Song Hye Kyo hủy show để tưởng nhớ ca sĩ Sulli

07:12 | 17/10/2019

1,089 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Hye Kyo đã quyết định hủy show sự kiện vào chiều ngày 17/10 để tưởng nhớ tới Sulli - nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 25.

Theo trang tin Newsen cho biết, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã quyết định hủy show diễn quảng bá sự kiện tại một trung tâm thương mại Seul, Hàn Quốc. Phía ban tổ chức cho biết: "Vì sự mất mát quá lớn từ làng giải trí, hoạt động chụp ảnh dự kiến thực hiện vào ngày 17 tới đây sẽ huỷ bỏ".

Được biết hoạt động này được ban tổ chức chuẩn bị khá kỹ càng trước đó, tuy nhiên vì sự việc qua đời của Sulli nên Song Hye Kyo đã quyết định hủy show để tưởng nhớ tới nữ ca sĩ.

song hye kyo huy show de tuong nho ca si sulli
Diễn viên Song Hye Kyo

Cũng như Sulli, thời gian vừa qua Song Hye Kyo cũng phải hứng chịu nhiều bình luận ác ý về cuộc ly hôn của cô với diễn viên Song Joong Ki. Ngoài ra cô còn nhận vô số tin đồn như ngoại tình, hay làm gái bao...Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy tổn thương, mệt mỏi về mọi thứ và quyết định nhờ luật sư can thiệp để bảo về thanh danh cũng như cuộc sống riêng tư của mình. Ngày 15/10, phía cảnh sát Hàn Quốc thông báo sẽ truy tố trước pháp luật hai người vì hành vi nhục mạ nữ diễn viên.

song hye kyo huy show de tuong nho ca si sulli
Sự ra đi của Sulli khiến giới giải trí của Hàn Quốc bị rúng động

Trước Song Hye Kyo, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như: Super Junior, NCT Dream, Tae-yeon, IU, Amber...cũng ngừng tất cả các hoạt động show diễn nhằm tưởng nhớ tới Sulli. Trên mạng xã hội nhiều khán giả và các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi của ca sĩ Sulli.

Chiều ngày 14/10, Sulli được quản lý phát hiện đã qua đời tại nhà riêng và cảnh sát thông báo nguyên nhân cái chết là tự tử. Trong thời gian còn sống, Sulli luôn phải chịu tổn thương cùng những lời thóa mạ của antifan khiến cô bị trầm cảm một thời gian dài.

Tuấn Minh

song hye kyo huy show de tuong nho ca si sulli

Không có dấu hiệu bất thường về cái chết của Sulli
song hye kyo huy show de tuong nho ca si sulli

Cảnh sát sẽ khám nghiệm tử thi Sulli, dời ngày tang lễ
song hye kyo huy show de tuong nho ca si sulli

Sulli: Em kiệt sức rồi, nhưng không một ai lắng nghe lời em!