Cảnh sát sẽ khám nghiệm tử thi Sulli, dời ngày tang lễ

15:50 | 15/10/2019

1,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Được sự đồng ý từ gia đình ca sĩ Sulli, phía cảnh hát Hàn Quốc cho biết sẽ tiến hành nghiệm tử thi dù không phát hiện dấu vết bất thường.

Chiều 14/10 cái đột ngột của ca sĩ Sulli khiến cả showbiz Châu Á chấn động. Thông tin ban đầu được phía cảnh sát xác nhận là do tự tử và cho biết không phát hiện dấu vết bất thường hay thư tuyệt mệnh nào của nữ ca sĩ.

Ngày 15/10 theo Mydaily, cảnh hát Hàn Quốc thông báo được sự đồng ý của gia đình họ sẽ tiến ành khám nghiệm tử thi đối với cái chết của Sulli. Cảnh sát cho biết mặc dù không phát hiện ra dấu hiệu bất thường hay dấu vết tội phạm hình sự nhưng đây là bước cần thiết để xác định rõ nguyên nhân tử vọng.

canh sat kham nghiem tu thi sulli
Cảnh sát thông báo sẽ khám nghiệm tử thi của Sulli

Vì lý do này, tang lễ của Sulli cũng được chuyển sang ngày 16/10 vào lúc 10h sáng theo giờ Hàn Quốc. Theo thông báo từ công SM cho biết nguyện vọng của gia đình Sulli là đám tang của cô sẽ được tổ chức riêng và mọi quá trình tang lễ sẽ không công khai với phía truyền thông. Tuy nhiên, công ty SM cũng sẽ thu xếp một khu vực riêng để người hâm mộ có thể đến đưa tiễn và cầu nguyện cho Sulli lần cuối vào các buổi chiều ngày 15/10 và 16/10 theo thời gian cụ thể.

canh sat kham nghiem tu thi sulli
Tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình

Những ngày vừa qua, thông tin Sulli tự tử ở tuổi 25 khiến rất nhiều người bàng hoàng và tiếc nuối. Trong đó rất nghệ sĩ, đồng nghiệp của Sulli tại Hàn Quốc bày tỏ nỗi xót xa không kém. Đồng thời các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đồng loạt hủy các show diễn cả trong và ngoài nước để tưởng nhớ tới nữ đồng nghiệp xấu số.

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994 tại Busan. Sulli gia nhập làng giải trí năm 2005. Năm 2009, cô gia nhập nhóm nhạc f(x). Cô rời nhóm năm 2015. Sulli từng đóng các phim The ballad of Seodong, Fashion King, Real... Trước khi qua đời nữ ca từng có dấu hiệu trầm cảm nặng trọng một thời gian dài. Năm 2016 Sulli từng tự tử bất thành khi chia tay bạn trai và sau đó nhiều năm cô có nhiều chia sẻ buồn, vui bất thường trên mạng xã hội.

Tuấn Minh

canh sat kham nghiem tu thi sulliSulli: Em kiệt sức rồi, nhưng không một ai lắng nghe lời em!
canh sat kham nghiem tu thi sulliNghệ sĩ Hàn Quốc đồng loạt hủy show khi biết Sulli qua đời
canh sat kham nghiem tu thi sulliNgôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.