Nghệ sĩ Hàn Quốc đồng loạt hủy show khi biết Sulli qua đời

06:41 | 15/10/2019

1,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã bày tỏ sự tiếc thương và đồng loạt hủy show khi nhận được hung tin nữ ca sĩ Sulli qua đời.
nghe si han quoc dong loat huy show khi biet sulli qua doi
Sulli khiến tất cả mọi người bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột ở tuổi 25

Chiều 14/10, thông tin nữ ca sĩ Sulli qua đời khiến người hâm mộ ở Hàn Quốc nói riêng và cả Châu Á không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của Sulli cũng khiến những nghệ sĩ đồng nghiệp, quản lý và những người hoạt động chung công ty của cô vô cùng đau đớn và hụt hẫng. Như một động thái bày tỏ sự tiếc thương dành cho Sulli, hàng loạt các nghệ sĩ Hàn Quốc đã tạm dừng các hoạt động và hủy show để tưởng niệm đến sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ Amber cũng là thành viên nhóm nhạc f(x) chung với Suli đã đưa ra thông báo sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Cô chia sẻ: "Vì nỗi buồn lớn lao vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, rất xin lỗi."

nghe si han quoc dong loat huy show khi biet sulli qua doi
Nhóm nhạc Super Junior cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc đồng loạt bỏ show nhằm tưởng niệm sự ra đi của Sulli

Nhóm nhạc Super Junior chuẩn bị có buổi quảng bá cho album "Time_Slip" cũng thông báo sẽ tạm hoãn. Còn nhóm SuperM đang quảng bá tại Mỹ cũng cho biết họ sẽ hủy buổi ghi hình cho chương trình SuperM: The Beginning trên đài SBS.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung thông qua công ty quản lý cũng thông báo xin lỗi vì sẽ không tham gia sự kiện thương mại vào tối 14/10 sau khi nghe tin Sulli qua đời. Còn diễn viên Goo Hye Sun cũng bày tỏ nỗi buồn trên mạng xã hội trước sự ra đi của Sulli. Ngoài ra, một số nhóm nhạc của Hàn Quốc dự kiến tổ chức họp báo cũng như hoạt động show ở nước ngoài cũng chia sẻ sẽ tạm ngưng và thông báo dời sang một ngày khác.

Sulli tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994 tại Busan. Sulli gia nhập làng giải trí năm 2005. Trước khi qua đời nữ ca từng có dấu hiệu trầm cảm nặng trọng một thời gian dài. Năm 2016 Sulli từng tự tử bất thành khi chia tay bạn trai. Tuy nhiên sự việc nhanh chóng được công ty chủ quản của cô giấu kín và tuyên bố đó chỉ là tai nạn. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ việc không hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Tuấn Minh

nghe si han quoc dong loat huy show khi biet sulli qua doiNgôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.