Gia đình, bạn bè đưa tiễn Sulli về đất mẹ

13:25 | 17/10/2019

1,342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng sớm 17/10, gia đình và bạn bè đã có mặt để đưa tiễn Sulli về với đất mẹ tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang.

Theo trang Nate đưa tin, lễ tiễn đưa của Sulli được diễn ra trong sự riêng tư và chỉ mặt có những thành viên trong gia đình cùng vài thành viên của SM Entertainment. Mọi người đều khóc rất nhiều và bày tỏ nỗi đau khi tiễn đưa Sulli. Được biết gia đình Sulli đã thay đổi kế hoạch đưa tang, chuyển giờ làm lễ lên sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo sự riêng tư của buổi lễ.

gia dinh ban be dua tien sulli ve dat me
Đám tang của Sulli đã được hoàn tất vào sáng sớm ngày 17/10

Trước đó, theo ý nguyện của gia đình, tang lễ của Sulli được tổ chức hoàn toàn riêng tư và không công khai với giới truyền thông. Tuy nhiên vì nhiều bạn bè cùng fan muốn đến đưa tiễn người hâm mộ nên thay mặt gia đình, công ty SM thông báo sẽ dành thời gian cho mọi người vào nói lời tạm biệt cô trong ngày 16/10.

Sự ra đi của Sulli đến nay vẫn khiến cả giới giải trí Hàn Quốc bàng hoàng, nhiều khán giả và nghệ sĩ vẫn không tin đây là sự thật. Trên mạng xã hội nhiều bạn bè đồng nghiệp đều thể hiện niềm thương xót vì sự qua đời quá đột ngột của cựu thành viên nhóm f(x). Ngày 16/10, bạn trai cũ của Sulli là rapper Choiza cũng dành những lời tiễn biệt cho cô trên mạng xã hội: "Chúng mình đã ở bên nhau trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời. Anh vô cùng nuối tiếc khi phải để em ra đi thế này. Cho đến tận ngày nhắm mắt xuôi tay, anh sẽ giữ gìn thật cẩn thận những kỉ niệm của đôi ta. Anh nhớ em rất nhiều", nam rapper viết.

gia dinh ban be dua tien sulli ve dat me
Bạn trai cũ của Sulli cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của cô

Sulli khởi nghiệp với vai công chúa Sun Hwa trong phim The Ballad of Seodong. Năm 2009, cô ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc f(x) và nhanh chóng được yêu thích bởi hình ảnh dễ thương, trong sáng. Năm 2015 nữ ca sĩ rút lui khỏi nhóm nhạc và tập trung ở lĩnh vực diễn xuất. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Sulli nhiều lần tự antifan công kích và "ném đá" trên mạng xã hội. Nhiều lần nữ ca sĩ bày tỏ bị tổn thương và cô đơn dẫn đến trầm cảm. Ngày 14/10 cô được phát hiện tự tử tại nhà riêng và nhiều người đồn đoán lý do cô quyết định chấm dứt cuộc đời vì trầm cảm.

Tuấn Minh

gia dinh ban be dua tien sulli ve dat meSong Hye Kyo hủy show để tưởng nhớ ca sĩ Sulli
gia dinh ban be dua tien sulli ve dat meKhông có dấu hiệu bất thường về cái chết của Sulli
gia dinh ban be dua tien sulli ve dat meNgôi sao Hàn Quốc Sulli tự tử ở tuổi 25