Sự thật về tin Thành Long qua đời

15:06 | 10/03/2016

6,028 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin đồn ngôi sao võ thuật Thành Long vừa bất ngờ tử nạn đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Vừa qua, trang “About” đưa tin: “Khoảng 11h trưa ngày 7/3/2016, diễn viên yêu thích của chúng ta là Thành Long đã qua đời. Thành Long sinh ngày 7/4/1954 ở Hong Kong. Ông sẽ mãi được nhớ đến và không chìm vào quên lãng. Làm ơn hãy thể hiện sự cảm thông và lời chia buồn bằng việc bình luận và “like” trang này”.

Trước đó, ngày 2/3 trên mạng xã hội đưa tin tài tử đã qua đời tại Queensland, Australia do tai nạn xe hơi. Vài ngày sau, một nguồn tin từ báo Ấn Độ tiết lộ tài tử qua đời vì đau tim.

thanh long da chet
Ngôi sao võ thuật Thành Long 

Tuy nhiên, ngày 8/3, đại diện của Thành Long đã khẳng định ngôi sao phim "Giờ cao điểm" vẫn sống khỏe mạnh. Đại diện cho Thành Long cũng cho hay họ đã nhận được tin ông qua đời đến 3 lần. Thành Long chia sẻ ông gần như không dám đọc báo mạng thời gian này vì quá nhiều tin tức không đúng sự thật.

Tin đồn này đã không còn bất ngờ với người hâm mộ, bởi vào năm 2013 Thành Long đã từng bị đồn qua đời. Đến năm 2015, kênh ABC cũng bị "mắc lừa" và đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long đã đột tử vì đau tim. Trang Celebrity Post cũng đã làm một cuộc thăm dò và kết quả thật bất ngờ, có đêm 74% dân cư mạng tin rằng Thành Long đã qua đời thật trước những tin đồn.

thanh long da chet
Thông tin Thành Long đã chết do đau tim

Thành Long trên phim trường The Foreigner ở London (Anh) liên tục bị làm phiền vì điện thoại của bạn bè bởi tin đồn tử nạn. Ngôi sao 62 tuổi cũng hài hước tuyên bố: “Nếu thực sự tôi đã chết, tôi sẽ… thông báo với mọi người! Thế nên những người tung tin, bịa đặt hãy dừng lại hành động xấu xa của mình”.

thanh long da chet
hãng ABC cũng đưa tin Thành Long đã chết từ năm 2015

Thành Long là một trong số ít diễn viên đại diện cho võ thuật Trung Hoa bước ra điện ảnh thế giới. Tuy là ngôi sao một ngôi sao trên màn bạc nhưng “vua võ thuật” lại có đời sống tình cảm phức tạp khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực.

thanh long da chet Ngôi sao võ thuật Thành Long "chạy án" cho con trai bị giam vì ma túy?
thanh long da chet Thành Long "dây" vào Hội Tam Hoàng!

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.