Song Hye Kyo bị… mù!?

09:34 | 23/10/2012

2,759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sự thật thì đó là vai diễn đánh dấu sự trở lại của diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc sau 4 năm vắng bóng.

Song Hye Kyo tái xuất sau 4 năm vắng bóng

Theo nguồn tin mới nhất, ngôi sao của Full House sẽ thủ vai một cô gái mù được thừa kế một gia sản lớn. Cùng tham gia vai chính bên cạnh cô là nam diễn viên Jo In Sung. Anh đảm nhận vai người giả danh anh trai thất lạc của nhân vật do Song thủ vai. Được biết đây cũng là bộ phim đầu tiên của In Sung trong vòng 7 năm qua.

Ngoài hai ngôi sao kỳ cựu, dàn sao sáng tham gia bộ phim còn có nữ ca sĩ Jung Eunji của nhóm nhạc A Pink. Cô sẽ hóa thân vào vai Heesun - em gái của Song Hye Kyo và cũng là mối tình đầu của In Sung trong phim. That Winter, It’s Windy dự kiến ra mắt vào năm 2013 được làm lại theo bộ phim truyền hình của Nhật Ai Nante Irane Yo, Natsu (2002). Trước đó, chuyện phim này cũng đã được Hàn Quốc chuyển thể một lần dưới dạng điện ảnh với tên Love Me Not (2006) do Moon Geun Young và Kim Joo Hyuk thủ vai chính.

Sự trở lại lần này của Song Hye Kyo đã gây được nhiều sự quan tâm của dư luận, hầu hết đều hi vọng cô sẽ tỏa sáng một lần nữa tại “sân nhà” của mình như đã từng thành công vang dội qua các bộ phim: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc…

Song Hye Kyo sẽ tỏa sáng trở lại!?

Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trong bộ phim truyền hình dài tập The World That They Live In (2008) đóng bên cạnh người yêu cũ – nam diễn viên Hyun Bin. Những năm tiếp theo cô chủ yếu tham gia các bộ phim điện ảnh như Camellia - "Love for Sale" , Countdown, A Reason to Live cũng như tích cực hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Trong A Reason to Live, Song Hye Kyo thủ vai một cô gái tìm được nguồn sức mạnh to lớn để có thể tha thứ cho kẻ tha thứ cho kẻ đã giết chết vị hôn phu của mình…

Sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim cuối cùng cũng được ra rạp vào tháng 10 năm ngoái. Cô cũng bật mí mình là fan lớn của đạo diễn bộ phim. Và mặc dù cảm thấy khó khăn để nhập vai nhưng cô cho biết rất thích kịch bản này cũng như xem vai diễn như một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Song Hye Kyo cũng có dịp góp một vai phụ trong bộ phim điện ảnh The Grandmasters của đạo diễn tài danh Vương Gia Vệ. Phim còn có sự góp mặt của Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di kể về cuộc đời danh sư võ thuật Diệp Vấn - người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền. The Grandmasters dự kiến sẽ công chiếu vào 18/12 tới. Để có thể tham gia bộ phim mang đậm chất võ thuật hành động này, Song Hye Kyo đã phải tập luyện võ thuật cũng như học tiếng Quảng Đông.

Song Hye Kyo sẽ xuất hiện trong The Grandmasters

Về phần vai diễn “lận đận” trong Love and  Let Love (hay tên cũ là 1949), thì đó là vai một phụ nữ giàu có, nghị lực đã chứng kiến sự kết thúc của Thế chiến hai cũng như trải qua Nội chiến Trung Quốc. Duyên số đưa cô đến vai diễn này trong Love and  Let Love là từ nhà sản xuất nổi tiếng Terence Chang. Ông cũng chính là người quản lý các hoạt động ở nước ngoài của Song Hye Kyo cũng như là bạn thân lâu năm của đạo diễn John Woo của bộ phim.

Sau 2 năm tạm dừng, bộ phim đã được thông báo sẽ khởi động lại vào năm 2011 với lịch quay tại Thượng Hải và Đài Loan. Nhưng sang đến năm nay phim vẫn chưa thể bấm máy do đạo diễn John Woo chưa thể hồi phục sau phẫu thuật khối u dẫn đến việc lịch trình làm việc của các diễn viên bị xáo trộn. Nhưng ông Woo cho biết sẽ cố gắng khởi động lại bộ phim vào năm 2013.

Năm 2011 cũng là năm đánh dấu sự kiện Song Hye Kyo là nữ diễn viên Châu Á đầu tiên ký hợp đồng với French global agency Effigies mở đường cho việc mở rộng hoạt động của cô sang thị trường Châu Âu. Vốn được mệnh danh là mỹ nữ có nét đẹp tự nhiên nhất, vào đầu năm 2011, Song Hye Kyo đã cho ra đời quyển sách ảnh mang tên Song Hye-kyo's Moment được thực hiện bởi dàn  nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến từ Atlanta, New York, Buenos Aires, Patagonia, Paris, Hà Lan và Brazil. Bên cạnh đó, vừa qua, cô cũng vừa cho ra mắt tự truyện It's time for HyeKyo. Trong cuốn sách này, nữ diễn viên họ Song tâm sự về tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp, trách nhiệm, ý thức xã hội cùng với những khó khăn của người diễn viên và vai trò của người diễn viên trong cuộc sống…. It's time for HyeKyo đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất của Hàn Quốc chỉ sau một tuần phát hành.

Song Hye Kyo là mỹ nữ Hàn có nét đẹp tự nhiên nhất

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, Song Hye Kyo còn là một người con hiếu thảo. Tháng 9 vừa qua, chương trình Enews của kênh TVN Hàn Quốc đã công bố danh sách những ngôi sao hiếu tử căn cứ theo giá trị tài sản ngôi nhà mà ngôi sao đó đang ở cùng cha mẹ, hoặc mua tặng họ. Nữ diễn viên Song Hye Kyo đứng ở vị trí số 3 với căn hộ riêng cao cấp có giá 6 tỷ won (hơn 116 tỷ VND) mà cô đã mua để tặng mẹ. Đây cũng là một trong những tư dinh đắt nhất Hàn Quốc.

Thành Lê