Son Ye Jin, Kim Won Bin quyên góp 100 triệu won chống dịch Covid-19

13:36 | 27/02/2020

937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Son Ye Jin, Kim Won Bin, Shin Min Ah...cùng nhiều sao Hàn tích cực quyên tiền để giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát ở nước này. 

Ngày 27/2, diễn viên Son Ye Yin đã chuyển 100 triệu won tới Quỹ Cộng đồng Hàn Quốc tại Dae Gu. Cô cho biết thành phố này chính là quê gốc của mình và cũng là nơi cha mẹ cô đang sinh sống. Chính vì vậy, Dae Gu mang một ý nghĩa to lớn trong lòng Son Ye Yin.

son ye jin kim won bin quyen gop 100 trieu won chong dich covid 19
Son Ye Jin quyên 100 triệu won để giúp phòng chống dịch Covid-19

Nữ diễn viên cho biết khi đại dịch Covid-19 bùng phát và số người nhiễm tăng cao ở Hàn Quốc khiến cô cảm thấy đau lòng: "Tôi hy vọng chút tấm lòng nhỏ của tôi có thể giúp cho những người dân thu nhập thấp, những người cần sự hỗ trợ hơn cả trong việc phòng chống dịch và chữa bệnh", Son Ye Jin bày tỏ.

Về phía Quỹ Cộng đồng, đại diện quỹ cho hay khoản tiền quyên góp của Son Ye Jin sẽ được dùng để mua các sản phẩm phòng dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn, nước rửa tay khô cho người nghèo và các nhân viên y tế.

son ye jin kim won bin quyen gop 100 trieu won chong dich covid 19
Cặp đôi Kim Won Bin và Shin Min Ah cũng quyên góp số tiền lớn để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19

Trước Son Ye Jin, ngày 26/2, trang Naver cũng đưa tin nam diễn viên Kim Won Bin đã quyên góp số tiền 100 triệu won cho tổ chức từ thiện để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay nhằm phục vụ công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Cùng chung tay với Kim Won Bin, bạn gái anh là diễn viên Shin Min Ah cũng quyên góp số tiền 100 triệu won. Trước hành động đẹp của cặp đôi, hàng nghìn fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như dành nhiều lời khen ngợi tới họ trên mạng xã hội.

Theo ghi nhận mới nhất, hiện nay ở Hàn Quốc đã có 1.595 ca bị nhiễm, 12 người tử vong vì Covid-19 và là nước có ca nhiễm lớn thứ 2 trên thế giới sau Trung Quốc. Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hiện Hàn Quốc luôn ở trong tình trạng báo động đỏ, mọi sinh hoạt của người dân đều bị đảo lộn và thị trường giải trí cũng gần như bị tê liệt.

Tuấn Minh

son ye jin kim won bin quyen gop 100 trieu won chong dich covid 19Phim "Hạ cánh nơi anh" phá kỉ lục người xem
son ye jin kim won bin quyen gop 100 trieu won chong dich covid 19Hyun Bin, Son Ye Jin dự tiệc kết phim "Hạ cánh nơi anh"
son ye jin kim won bin quyen gop 100 trieu won chong dich covid 19Park Seo Joon và nhiều sao Hàn quyên góp tiền chống dịch Covid-19