Sơn Tùng M-TP đóng phim ngắn cùng diễn viên “Em chưa 18”

20:19 | 26/06/2017

2,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sắp tới, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngôn tình cùng nữ diễn viên “Em chưa 18”.    

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã xác nhận sẽ tham gia phim mới mang tên “Âm bản”, cùng hot girl trà sữa Kiều Trinh. “Âm bản” là sản phẩm điện ảnh mới của đạo diễn “Em chưa 18” Lê Thanh Sơn và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/6.

son tung m tp dong phim ngan cung dien vien em chua 18
Poster phim "Âm bản"

Trong phim, vai diễn của Sơn Tùng M-TP là một chàng thiên sứ điển trai luôn ở bên cạnh Kiều Trinh và làm thay đổi cuộc sống của cô. Nam ca sĩ chia sẻ rằng bản thân anh cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào dự án lần này, vì “Âm bản” là bộ phim thứ 2 anh thủ vai chính. Trước đó, vai chính Đình Phong của Sơn Tùng M-TP trong “Chàng trai năm ấy” đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả và các nhà phê bình, ghi dấu ấn tích cực của nam ca sĩ trong lĩnh vực điện ảnh.

son tung m tp dong phim ngan cung dien vien em chua 18
Diễn viên Kiều Trinh trong vai Phương "xù"

Kiều Trinh vẫn là cô bé mang tên Phương "xù" có những tính cách đặc biệt, phát ngôn ấn tượng như trong “Em chưa 18”. Nữ diễn viên trẻ cũng thừa nhận mình là một sky - fan Sơn Tùng, nên khi có dịp làm việc cùng nam ca sĩ đã khiến cô rất hạnh phúc. Cô chia sẻ rằng mình rất tiếc khi chưa thể làm tốt hơn nữa vai Phương "xù" trong “Em chưa 18”.

son tung m tp dong phim ngan cung dien vien em chua 18
son tung m tp dong phim ngan cung dien vien em chua 18
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Kiều Trinh cũng không quên “nhắn nhủ” đạo diễn Lê Thanh Sơn: “Mong là Phương "xù" của Âm bản đã được lên nữ chính thì sẽ xinh đẹp hơn trong Em chưa 18”.

“Âm bản” là một bộ phim ngắn mang đến cho những khán giả trẻ cái nhìn thật mới mẻ về cuộc sống hiện đại và một câu chuyện ngôn tình lãng mạn.

Nhã Anh