Sơn Tùng M-TP chiến thắng "đúp" tại SBS PopAsia 2017

09:16 | 14/08/2017

1,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã “lập cú đúp” với giải thưởng “Ca sĩ solo ấn tượng nhất” và “Album xuất sắc nhất”.  

SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report đã công bố chủ nhân giải thưởng “Album xuất sắc nhất” là ca sĩ Sơn Tùng M-TP với album “m-tp M-TP” phát hành tháng 4/2017.

Album “m-tp M-TP” gồm 18 ca khúc được Sơn Tùng phát hành rải rác trong 5 năm hoạt động. Trong đó, một số bài hát được làm mới. Với album đầu tay, Sơn Tùng nhanh chóng bán hết 1.000 bản và lập kỷ lục mới ở Vpop. Trước đó, vào ngày 26/7, Sơn Tùng M-TP đã gây ấn tượng khi giành giải “Ca sĩ solo ấn tượng nhất” tại giải thưởng này.

son tung m tp chien thang dup tai sbs popasia 2017
Thông báo của BTC SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report về chiến thắng của Sơn Tùng M-TP

Để nhận hai giải thưởng này, Sơn Tùng đã “qua mặt” các ca sĩ và nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như Taeyeon, Seohyun (SNSD), G-Dragon (Big Bang), Suzy, Luhan, Kris (cựu thành viên nhóm EXO) hay nhóm Winner, GOT7, B.A.P và BTS.

SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report do SBS PopAsia, một chương trình âm nhạc của Australia tổ chức thường niên. Giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có thành tích nổi bật trong nửa đầu năm 2017 và được quyết định dựa trên số phiếu bầu của người hâm mộ. Các hạng mục đề cử cho Album xuất sắc, ca sĩ solo, nhóm nhạc nam/nữ, tân binh, bài hát của năm, MV của năm…

Ngay khi ban tổ chức công bố các hạng mục và có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ Việt đã tích cực bình chọn cho thần tượng. Nhờ đó, lượng bình chọn của nam ca sĩ luôn cách biệt lớn so với các đối thủ. Điều này cho thấy tình cảm của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, so với những giải thưởng đình đám khác như MAMA, Seoul Music Awards, MTV EMA, Billboard Music Awards… thì SBS PopAsia 2017 Half-Yearly Report không được đánh giá quá cao. Vì thế, chiến thắng này của Sơn Tùng M-TP không đồng nghĩa với việc lượng fan của nam ca sĩ Việt Nam lớn hơn các nhóm nhạc thần tượng tại Hàn Quốc.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.