Smartphone Huawei tiếp tục được cập nhật phần mềm

14:47 | 21/05/2019

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huawei cam kết, người dùng smartphone của hãng này sẽ tiếp tục được nâng cấp phần mềm bình thường.
smartphone huawei tiep tuc duoc cap nhat phan mem

Sau khi bị Google rút giấy phép sử dụng Android, Huawei đã đưa ra phản hồi đầu tiên.

Trong một tuyên bố gửi qua email cho The Verge, Huawei đã đề cập đến những đóng góp to lớn của mình cho nền tảng Android trên toàn cầu. Hãng điện thoại Trung Quốc nhấn mạnh, thị phần smartphone của mình đang đứng thứ hai thế giới, góp phần phát triển hệ sinh thái có lợi cho cả người dùng và ngành công nghiệp di động.

Đề cập về khả năng nâng cấp phần mềm trong tương lai, Huawei cho biết: "Hãng sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật cũng như dịch vụ hậu mãi cho tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng mang thương hiệu Huawei và Honor.

Huawei cũng khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái phần mềm an toàn và bền vững, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Theo đó, người dùng smartphone của họ có thể tiếp tục truy cập vào Play Store cũng như tải ứng dụng.

Trước đó, Google đã quyết định ngừng cấp giấy phép và thỏa thuận chia sẻ với Huawei, bao gồm việc chuyển giao sản phẩm phần cứng và phần mềm.

Tuy nhiên "gã khổng lồ công nghệ Mỹ" thông báo, người dùng dịch vụ của Google từ điện thoại Huawei vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng Google Play và Google Play Protect.

Bảo Lam

Theo TheVerge

  • el-2024