Huawei sắp trình làng smartphone có camera ẩn trong màn hình

15:01 | 12/10/2019

602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mẫu smartphone mà Huawei sắp ra mắt sẽ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie ẩn bên trong thân máy.
huawei sap trinh lang smartphone co camera an trong man hinh

Tài khoản Twitter của Jeb Su chia sẻ hình ảnh cho thấy, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 17/10 tới tại Paris. Jeb Su là nhà phân tích, đồng thời là Phó chủ tịch của một doanh nghiệp công nghệ toàn cầu, nên những rò rỉ từ người này có độ chính xác khá cao.

Theo hình ảnh rò rỉ, smartphone mới của Huawei có thiết kế không viền, không "tai thỏ". Trước đó, một mẫu điện thoại khác của Huawei cũng sở hữu màn hình kiểu này là smartphone Y9 Prime 2019, sử dụng thiết kế dạng "thụt thò" để ẩn cụm camera vào trong thân máy.

Jeb Su cho rằng, điện thoại sắp ra mắt cũng sẽ ẩn camera vào trong màn hình.

Trang công nghệ PhoneArena nhận định, sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại Trung Quốc có thể sẽ lên kệ vào năm 2020, hoặc thậm chí 2021. Thực tế, Huawei đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ lệnh cấm vận của Mỹ, khiến chúng không thể cài sẵn các ứng dụng Google. Thêm vào đó, hãng cũng vừa ra mắt bộ đôi Mate 30 và Mate 30 Pro, nên rất có thể Huawei sẽ không vội vàng tung ra sản phẩm mới.

Giới công nghệ đồn đoán, chiếc điện thoại màn hình tràn viền này sẽ ra mắt cùng thời điểm với chip xử lý Kirin 1000.

Bảo Lam

Theo Phonearena

  • el-2024