Sao Việt ngày 30/3: Ngọc Trinh bị chê tơi bời vì dáng ngồi phản cảm

07:56 | 31/03/2020

8,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đạo diễn 'Tiếng dương cầm trong mưa' qua đời vì ung thư; VTV3 kỷ niệm 24 năm ngày lên sóng đầu tiên; Thuỵ Anh tổ chức sinh nhật cho con gái 4 tuổi ở Mỹ... là những tin chính trong ngày 30/3.

Đạo diễn 'Tiếng dương cầm trong mưa' qua đời vì ung thư

Anh Lê Hữu Thành, con trai đạo diễn Lê Hữu Lương, thông tin cha anh đã qua đời sau 3 tháng nhập viện Chợ Rẫy để điều trị bệnh ung thư thực quản. Tuy nhiên, bệnh tình của ông diễn biến nhanh nên ông mất vào sáng 30/3, hưởng thọ 68 tuổi.

Tang lễ đạo diễn Lê Hữu Lương tổ chức ở nhà riêng tại Quận 5, TP.HCM, nhập quan lúc 13h30 ngày 30/3. Lễ di quan diễn ra lúc 7h ngày 31/3, an táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (Quận Bình Tân, TP.HCM).

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
đạo diễn Lê Hữu Lương.

Đạo diễn Lê Hữu Lương sinh năm 1952. Suốt sự nghiệp dài, ông đã đạo diễn nhiều tác phẩm thành công như Tấm Cám, Ngọn đèn bốn mặt, Tiếng dương cầm trong mưa, Có một tình yêu như thế, Trái tim người mẹ, Người trong gia đình, Bản chúc thư, Ảo ảnh, Niềm đau chôn giấu, Khát vọng sống... Ông từng giữ chức vụ Phó giám đốc hãng phim Giải phóng.

Ngọc Trinh bị chê tơi bời vì dáng ngồi phản cảm

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Ngọc Trinh mất điểm trong mắt người hâm mộ vì dáng ngồi quá xấu của mình.

Cụ thể, trong loạt ảnh kém duyên này, chân dài gốc Trà Vinh đang diện trên một chiếc đầm ngắn với hoạ tiết hoa lá. Chỉ vì phải cúi xuống mang giày mà cô vô tình lộ dáng ngồi kém duyên dù đã chỉnh lại ngay sau đó.

Hầu hết công chúng đều "tá hoả" trước hành động của Ngọc Trinh. Dù ai cũng biết tính tình cô nàng trước giờ vốn thoải mái, dân dã nhưng nhiều ý kiến cho rằng đã là người nổi tiếng rồi thì cũng nên cẩn trọng hơn. Thậm chí, có độc giả còn khẳng định Ngọc Trinh vô tình làm xấu đi hình của chính mình.

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Ngọc Trinh bị chê vì dáng ngồi kém duyên.

Được biết, trong quá khứ Ngọc Trinh nhiều lần bị bắt gặp và nhận nhiều lời chê bởi mắc lỗi hớ hênh, phản cảm.

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Một trong những hình ảnh từng gây nhiều tranh cãi, chỉ trích của công chúng dành cho người đẹp nổi tiếng này.
sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Ngay cả khi chụp hình với trang phục dạ hội, "gà cưng" của Khắc Tiệp cũng vẫn khá thoải mái với tư thế ngồi của mình.

VTV3 kỷ niệm 24 năm ngày lên sóng đầu tiên

Sau 20 năm đồng hành cùng khán giả, chương trình Đường lên đỉnh Olympia vẫn giữ được vẹn nguyên sức hút như những ngày đầu ra mắt, là giấc mơ và khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức của hàng triệu học sinh Việt Nam.

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, chương trình đã thực hiện một loạt thay đổi về luật chơi, trao nhiều quyền quyết định cho thí sinh hơn. Cụ thể: không giới hạn số lượng câu hỏi ở phần thi Khởi động. Ở phần thi Về đích, thay gói câu hỏi bằng 3 loại câu hỏi: 10 điểm, 20 điểm, 30 điểm.

Thí sinh được toàn quyền chọn 3 câu bất kỳ trong phần thi cuối cùng này. Giao diện sân khấu cũng được làm mới theo hướng thân thiện, sinh động, tươi sáng, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ cũng như thời điểm phát sóng 13 giờ chủ nhật hàng tuần.

Tháng 9 năm nay, Đường lên đỉnh Olympia sẽ phát sóng một chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm lên sóng. Đây là nơi chia sẻ, tôn vinh những giá trị tốt đẹp mà chương trình và các thế hệ thí sinh tham dự đã mang đến cho cộng đồng, tiếp thêm năng lượng cho những khát khao muốn thay đổi cuộc sống bằng con đường học vấn và sự nỗ lực vượt qua chính mình.

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Đã ra mắt 15 năm, chương trình "Ai là triệu phú" vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ ba hàng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV. Sắp tới, chương trình sẽ trình làng giao diện mới với những đổi thay trong luật chơi cũng như nâng cao mức tiền thưởng đã quen thuộc với khán giả trong 15 năm qua. Những nét mới này hứa hẹn sẽ gia tăng độ hấp dẫn, kịch tính cho chiếc ghế nóng của gameshow "Ai là triệu phú".

Chiến sĩ 2020 là phiên bản thay thế của format quen thuộc Chúng tôi là chiến sĩ. Dù mới ra mắt nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các chiến sĩ, đơn vị quân đội và khán giả xem truyền hình.

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Phiên bản mới 2020 của "Chúng tôi là chiến sĩ"

Chiến sĩ 2020 với những sáng tạo mới tôn vinh nét đẹp khoẻ khoắn, sự gan dạ, can trường, tinh thần lạc quan, yêu đời của những người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ. Chương trình còn phản ánh tâm tư, tình cảm, mối quan tâm của những người chiến sĩ thế hệ mới, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

Thuỵ Anh tổ chức sinh nhật cho con gái 4 tuổi ở Mỹ

Thông qua trang cá nhân, Thanh Thảo hé lộ bữa tiệc sinh nhật đơn giản tại nhà của cô cháu gái tròn 4 tuổi - con của Thuỵ Anh. Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, thường được khen ngoan ngoãn và đáng yêu. Thuỵ Anh sau khi sang Mỹ định cư, kết hôn và đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Bức ảnh cả gia đình lộ diện còn cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp của chồng Thuỵ Anh và con trai riêng - bé Jacky Minh Trí. Ông xã luôn yêu thương cả 2 bé như nhau, không ít lần Thanh Thảo bày tỏ sự ghen tị vì Jacky và bố quá thân thiết.

Ngay từ bé, Jacky đã được nữ ca sĩ "Búp bê" chăm sóc và coi như con ruột. Thanh Thảo cho biết nhóc tỳ này đã là con ruột hợp pháp của mình, sau này tài sản của cô đều dành cho Jacky. Ngoài chăm sóc cho cô công chúa nhỏ vừa chào đời, bé Jacky vẫn nhận được tình thương, sự quan tâm đặc biệt của vợ chồng Thanh Thảo. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy cậu bé nay lớn phổng phao, rất ngoan ngoãn và yêu thương các em của mình.

sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Cả gia đình Thuỵ Anh lộ diện trong tiệc sinh nhật con gái tròn 4 tuổi.
sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan cam
Vì tình hình dịch nên bữa tiệc diễn ra thân mật tại nhà.
sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan camSao Việt ngày 29/3: Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức gợi cảm trong ảnh mừng sinh nhật
sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan camSao Việt ngày 28/3: Mai Phương qua đời
sao viet ngay 303 ngoc trinh bi che toi boi vi dang ngoi phan camSao Việt ngày 27/3: H'Hen Niê mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập

Duy Tiến (Tổng hợp)