Sao Việt ngày 29/3: Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức gợi cảm trong ảnh mừng sinh nhật

07:04 | 30/03/2020

40,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xót xa hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương bên linh cữu; Liên tục đăng story về #ADODDA, Philip Thinroj dường như đã nhớ Hương Giang lắm rồi!; MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19... là những tin chính về sao Việt ngày 29/3.

Bạn gái cầu thủ Hoàng Đức gợi cảm trong ảnh mừng sinh nhật

Trên trang cá nhân, Gia Hân cũng khoe quà và hoa nhận được từ bạn trai trong ngày sinh nhật.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Nhân dịp đón sinh nhật lần thứ 23, bạn gái của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức - Nguyễn Gia Hân - mới đây tung bộ ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Sắc vóc của nàng WAGs sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.
sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat

Trong bộ ảnh theo phong cách quyến rũ, Gia Hân tự tin khoe đường cong cơ thể trong những bộ váy chất liệu lụa, ren.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Trên trang cá nhân, Gia Hân chia sẻ mong muốn bản thân suy nghĩ tích cực, sống kiên cường hơn trước những sóng gió cuộc đời khi chạm ngưỡng 23. Cô nàng cũng khoe quà và bó hoa lớn nhận được từ bạn trai trong ngày sinh nhật.

Xót xa hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương bên linh cữu

Tang lễ của cố diễn viên Mai Phương diễn ra tại nhà tang lễ một bệnh viện ở Quận 5, TP HCM hôm 29/3. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình cố diễn viên muốn giữ sự riêng tư hết mức có thể, không muốn tập trung ồn ào, tối đa chỉ 10 người viếng thăm/lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy. Nhiều bạn bè nghệ sĩ có mặt từ sớm như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Vân Trang, Nhã Phương... để cùng chia buồn với gia quyến, tiễn đưa cố diễn viên Mai Phương về với đất mẹ.

Đến chiều tối, con gái của cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie cùng ông ngoại đã đến tang lễ của mẹ. Cô bé vẫn ngơ ngác chưa hề hay biết rằng mẹ của mình đã ra đi mãi mãi. Khoảnh khắc bé Lavie bên linh cữu khiến bạn bè nghệ sĩ, khán giả của cố nghệ sĩ Mai Phương không kìm được nước mắt. Ca sĩ Hải Băng chia sẻ: "Nhìn ánh mắt con bé ngây thơ không biết rằng sẽ chẳng còn được ôm mẹ mỗi ngày nữa mà thắt lòng".

Trước khi mất, điều ước cuối cùng dành cho con gái của cố diễn viên Mai Phương từng được cô chia sẻ trên truyền thông rằng: "Tôi không ước Lavie sẽ trở thành một người đẹp, thành công hay giàu có, chỉ mong Lavie sau này sẽ luôn luôn bình an và nhận được nhiều sự yêu thương". Trong suốt quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nữ diễn viên vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, nụ cười rạng rỡ vì bên cạnh cô lúc nào cũng có cô con gái nhỏ sát cánh cùng mẹ.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Ca sĩ Hải Băng nghẹn ngào khi thấy đôi mắt ngây thơ của bé Lavie trong tang lễ của mẹ.
sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Con gái chính là động lực lớn nhất trong suốt quá trình chống chọi ung thư của cố diễn viên.

Liên tục đăng story về #ADODDA, Philip Thinroj dường như đã nhớ Hương Giang lắm rồi!

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hương Giang đã vô cùng thích thú khi “soái ca” Philip Thinroj có những chia sẻ siêu ngọt ngào về series #ADODDA trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng đã liên tục đăng tải trên story những hình ảnh hậu trường cực ngọt ngào với Hương Giang, thời điểm cả hai vẫn đang hợp tác ghi hình cho #ADODDA.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat

Chính điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và đặt ra nghi vấn, phải chăng Philip Thinroj đã rất nhớ Hương Giang vì đã khá lâu không gặp hậu phần cuối series này? Bởi vì kể từ khi phần cuối lên sóng, dàn diễn viên của #ADODDA gần như “thân ai nấy lo”, nên những kỷ niệm ngọt ngào thế này luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Đây không phải là lần đầu tiên Philip Thinroj khiến fan “chết ngất” vì những hình ảnh ngọt ngào với Hương Giang trên mạng xã hội.

Không ít hơn một lần, khán giả đã đặt ra nghi vấn “phim giả tình thật” cho bộ đôi này. Thậm chí trong những đoạn clip hậu trường được chia sẻ, Hương Giang và Philip Thinroj còn không ngại ngần cả e-kip mà dành cho nhau những cái ôm vô cùng thân mật, ngọt ngào. Điều này phần nào đã khiến cho người hâm mộ liên tục đặt ra những nghi vấn cũng như ra sức “đẩy thuyền” cho bộ đôi.

MC Phan Anh lại nhận 'gạch đá' vì cảm ơn COVID-19

“Cảm ơn COVID-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai. Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé corona. Tạm biệt được rồi á”. MC Phan Anh nhận “đá” từ những dòng chữ trên, cũng dễ hiểu. Đại dịch đang hoành hành khủng khiếp, lấy đi tính mạng của bao người, có gì để cảm ơn? Phải chăng anh cố tình diễn đạt gây hiểu lầm? Buông lời “Cảm ơn COVID” trong hoàn cảnh này, ai cũng thấy phản cảm, chẳng lẽ Phan Anh không cảm giác? “Anh muốn gây chú ý hay gì?”; “Phát ngôn không có chọn lọc”; “Chỉ thích làm khác người để gây chú ý”… khán giả phản ứng.

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhat
Dòng trạng thái của MC Phan Anh bị phản ứng

Một số việc làm, lời nói khác của Phan Anh cũng chịu nhiều lời chê. Thí dụ, anh đăng trên Facebook: “Mình đang kêu gọi cư dân khu mình ở thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch - chống giặc COVID-19 bằng cách treo cờ ngoài ban công. Giương cao tinh thần bất khuất và niềm tin chiến thắng. Hẹn hò tối mai 8h sẽ cùng hát, cùng vỗ tay, cùng lan tỏa niềm tin hân hoan tích cực nữa”. Một họa sỹ có tiếng khuyên Phan Anh: “Đừng hành động nhảm nhí”. Nhiều người “bóc mẽ” Phan Anh đang bắt chước mấy người ở Ý, ở Tây Ban Nha nhưng không hợp tình, hợp cảnh. “Lan tỏa niềm tin kiểu mấy người bán hàng đa cấp, chán!”, “Có gì hân hoan ở đây”…, một vài ý kiến thu lượm từ cộng đồng mạng.

Người nổi tiếng muốn gây chú ý là chuyện tất nhiên. Song về cách gây chú ý trong thời “Cô Vy”, Phan Anh nên học Võ Hoàng Yến. Hình ảnh cô hái rau, chăm chó, diễn catwalk… trong khu cách ly, thu hút sự chú ý của dư luận. Những phát ngôn của siêu mẫu về khu cách ly cũng được khán giả tán thưởng nhiệt tình: “Đi cách ly không xài tiền mà có mọi thứ”, chẳng hạn vậy. Đừng xem thường “chân dài”. Cô ấy rất biết cách “ghi điểm” cho mình đấy chứ!

sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhatSao Việt ngày 28/3: Mai Phương qua đời
sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhatSao Việt ngày 27/3: H'Hen Niê mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập
sao viet ngay 293 ban gai cau thu hoang duc goi cam trong anh mung sinh nhatSao Việt ngày 26/3: 3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'

Duy Tiến (Tổng hợp)