Sao Việt ngày 27/3: H'Hen Niê mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập

07:43 | 28/03/2020

457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phi Nhung mua khẩu trang cho con gái tặng bác sĩ ở Mỹ; Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang bầu; Lộ diện bạn trai Thu Quỳnh vừa dẫn về ra mắt gia đình... là những tin chính trong ngày 27/3.

H'Hen Niê mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, H'Hen Niê trở về quê hương Đắk Lắk, quây quần bên gia đình. Hôm 27/3, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân, trong đó có bức hình cọc tiền lớn.

H'Hen Nie viết: "Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP.HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá".

sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhapsao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap

H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân. Ảnh: Instagram.

Việc H'Hen Niê đăng ảnh về khoản tiền đóng thuế khiến nhiều người bất ngờ bởi đây vốn là thông tin cá nhân và thường được giới nghệ sĩ giữ bí mật.

Phía quản lý của của H'Hen Niê cho biết người đẹp đã sơ suất khi công khai những hình ảnh như vậy trên trang cá nhân. Để tránh hiểu nhầm, H'Hen Niê đã gỡ bỏ bài đăng ngay sau đó. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mong nhận được sự thông cảm từ mọi người.

"H'Hen Niê chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn", quản lý của người đẹp nói.

Phi Nhung mua khẩu trang cho con gái tặng bác sĩ ở Mỹ

Con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, làm y tá tại một bệnh viện Mỹ. Để kỷ niệm con gái tròn một năm làm việc, nữ ca sĩ gửi cho Wendy 400 chiếc khẩu trang. Những chiếc khẩu trang này được con gái Phi Nhung tặng lại các đồng nghiệp.

“Mẹ chỉ làm cho con được như vậy vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự muốn thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe, con an tâm. Mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ, mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa. Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con, loại thật tốt”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Trong tin nhắn gửi mẹ, con gái nữ ca sĩ xúc động trước món quà ý nghĩa cô nhận được. “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 chiếc khẩu trang. Con đã tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện khi nghĩ về mẹ vì mẹ không những nghĩ đến con mà cả chỗ làm của con cũng như y tá bên Mỹ. Thương yêu mẹ nhiều”, Wendy nhắn.

sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhapsao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap

Con gái Phi Nhung tặng khẩu trang cho đồng nghiệp.

Trước đó, Phi Nhung đã tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Nữ ca sĩ cũng đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang bầu

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ khoảnh khắc trong kỳ nghỉ dưỡng cùng bà xã Đàm Thu Trang kèm lời nhắc nhở mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Anh viết: “Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid 19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sỹ cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập... để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé”.

“Mình và gia đình cũng đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn 1 tuần nay rồi. Mong cả nhà ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng nhé, mỗi người một tay đẩy lùi CoVid 19 nhé cả nhà yêu ơi”- Cường Đô la nhấn mạnh.

Trước đó, Cường Đô la thông báo quyên góp một tỷ đồng cùng Chính phủ chống dịch Covid-19.

Đáng chú ý, trong bức ảnh mà Cường Đô la chia sẻ là hình ảnh Đàm Thu Trang bên cạnh với vòng hai lớn bất thường. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô đã mang thai sau hơn 7 tháng kết hôn.

sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap
Đàm Thu Trang bất ngờ vướng nghi vấn mang thai do góc chụp lộ vòng hai lớn bất thường.

"Chúc mừng anh sắp lên chức lần 2. Chúc cho đại gia đình anh sức khỏe bình an”; “Chị Trang có bầu rồi”; “Chúc mừng anh chị, nhà mình sắp có thêm một thành viên Subeo em nữa rồi”… là một số bình luận từ khán giả.

Lộ diện bạn trai Thu Quỳnh vừa dẫn về ra mắt gia đình

Đầu tháng 8/2019, Thu Quỳnh công khai việc cô đã có bạn trai. Thu Quỳnh chia sẻ rằng, bạn trai cô là một người vô cùng tỉ mỉ, dịu dàng và ga lăng. Anh sẵn sàng kiên nhẫn nấu ăn cho bạn gái, đưa cô đi tới những nới cô muốn. Thu Quỳnh phải chân thành vì chính cô nàng là người từng trải qua đổ vỡ và hiện tại cô cần tình yêu giản dị nhất.

sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap

Trên trang cá nhân của người đàn ông này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cực kỳ tình cảm bên Thu Quỳnh. Những hình ảnh cực tình cảm của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không những thế, khán giả đều nhận thấy rằng Thu Quỳnh đã ra mắt nhà bạn trai cũng như thường xuyên sánh đôi vào những dịp đặc biệt.

sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap
Cả hai không ngại ngần khẳng định tình cảm mà mình dành cho nhau. Cả hai tay trong tay trong mọi khung hình. Được biết, bạn trai Thu Quỳnh là một quay phim, anh cũng là người từng kết hôn và đã có 1 cô con gái riêng.
sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap
sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhap
sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhapSao Việt ngày 26/3: 3 lần sinh con, vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'
sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhapSao Việt ngày 25/3: Phạm Đức Huy có bạn gái mới siêu nóng bỏng, là nữ giám đốc?
sao viet ngay 273 hhen nie mang 5 chong tien di dong thue thu nhapSao Việt ngày 24/3: Dương Hoàng Yến khoe trọn vòng 3 nảy nở với ảnh bikini

Duy Tiến (Tổng hợp)