Sao Việt ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đám cưới ngày 30/12

21:27 | 29/12/2018

509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đám cưới ngày 30/12, giữ bí mật chú rể; Phương Trinh Jolie: "Thế mạnh là đường cong, ngại gì tôi không khoe... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 29/12.

Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đám cưới ngày 30/12, giữ bí mật chú rể

Sáng 28/12, thông tin Rapper Đinh Tiến Đạt cùng bạn gái Lê Thụy Vy (27 tuổi) sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 31/12 gây xôn xao dư luận.

Khi sự việc này chưa hạ nhiệt, người bạn thân của Đinh Tiến Đạt là ca sĩ Phương Thanh tiếp tục “gây bão” mạng khi đăng tải thiệp cưới của mình trên trang cá nhân.

Trong thiệp cưới ghi rõ Bùi Thị Phương Thanh (út nữ) sánh duyên cùng một người họ Nguyễn (út nam) và được giấu tên. Hôn lễ sẽ cử hành tại tư gia, vào lúc 8h, ngày 30/12, tức trước lễ cưới của Đinh Tiến Đạt 1 ngày, nếu là sự thật.

Ngoài thiệp cưới, giọng ca “Khi giấc mơ về” còn khiến mọi người “bán tín, bán nghi” khi kèm chia sẻ: “Rồi xong, em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em”.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Đáp lại các bình luận của mọi người, Phương Thanh chia sẻ thêm: “Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu nha. Tiệc kín 2 bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan thi sẽ book show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẫy nha”.

Ngay sau chia sẻ lấp lửng này của Phương Thanh, nhiều khán giả cho rằng đây có thể là trò đùa của nữ ca sĩ nhân thông tin người bạn thân thiết Đinh Tiến Đạt sắp cưới vợ đang được dư luận quan tâm.

Ngoài Đinh Tiến Đạt, Phương Thanh còn có mối quan hệ thân thiết vợ sắp cưới của nam ca sĩ. Tháng 2 vừa qua, Thụy Vy và Phương Thanh cùng có chuyến “học tu” ở Ấn Độ và Nepal.

Trước hình ảnh Thụy Vy trong chiếc váy trắng tinh khôi, ca sĩ Phương Thanh cũng để lại bình luận: “Người ta xinh ghê, sẵn sàng”. Nữ ca sĩ còn hài hước nhắn nhủ cô dâu sau kết hôn phải thật xinh đẹp như lúc chưa lập gia đình. “Không đẹp chờ chị qua mắng thằng chồng em nha… Sao hai em bỏ chị được”.

Chúng tôi đã liên lạc với Phương Thanh để tìm hiểu thực hư về thiệp cưới cô đăng tải trên trang cá nhân, nhưng nữ ca sĩ từ chối đưa ra lời bình luận.

sao viet ngay 2912 phuong thanh bat ngo tuyen bo dam cuoi ngay 3012 giu bi mat chu re

Đây không phải là lần đầu Phương Thanh úp mở về chuyện tình cảm và kết hôn.

Vào cuối năm 2017, ca sĩ 45 tuổi từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

Về điều này, Phương Thanh không phủ nhận nghi vấn kết hôn, mà cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

Đầu năm 2018, Phương Thanh tiếp tục khiến nhiều người hoang mang khi úp mở chuyện cưới hỏi: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1.10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".

Phương Trinh Jolie: "Thế mạnh là đường cong, ngại gì tôi không khoe"

Phương Trinh Jolie từng đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc. Và bước đệm của cô là ngôi vị Quán quân “Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM” 2006. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ gắn liền với công việc diễn xuất khi tham gia các phim truyền hình dài tập.

Khoảng 3 năm trở lại đây, cô ngưng hoàn toàn việc tham gia phim ảnh để tập trung cho âm nhạc. Ca sĩ quê An Giang cho biết cảm thấy tự hào khi bây giờ ra đường, nhiều khán giả đã nhận ra cô với vai trò ca sĩ.

Mới đây, Phương Trinh Jolie trở lại đường đua Vpop sau chuỗi ngày miệt màu chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, bằng MV mang tên Nobody Like You.

Theo nữ ca sĩ, sản phẩm lần này được gắn mác 16+ vì có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Trước đây, ca sĩ quê An Giang từng thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Bolero, Pop ballad song chưa để lại nhiều dấu ấn với khán giả.

Trong MV, Phương Trinh Jolie hóa thành cô hầu gái, diện trang phục bikini sexy, có những hành động gợi cảm thu hút người yêu.

Thậm chí không ít ý kiến cho rằng sản phẩm mới của nữ ca sĩ khoe thân quá phản cảm. Một số khác còn hoài nghi đây có thể là chiêu trò của ê-kíp nhằm tạo sự tò mò, hút người xem hơn là chất lượng âm nhạc.

sao viet ngay 2912 phuong thanh bat ngo tuyen bo dam cuoi ngay 3012 giu bi mat chu re

Trước những ý kiến trái chiều về MV, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Khi nhắc đến phim Titanic, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh giơ tay trước thuyền của hai nhân vật chính Jack và Rose. Cá nhân tôi, thế mạnh của tôi là giọng hát, đường cong của người phụ nữ, nên ngại gì tôi không khoe?

Tôi tự hào với vẻ đẹp của mình nhờ ăn kiêng, nỗ lực tập luyện thể dục chứ không can thiệp máy móc thẩm mỹ. Đó là quá trình, tôi từng tập Yoga đến chấn thương cột sống, hay máy tập rơi vào chân...”.

Dù theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng Phương Trinh Jolie khẳng định biết chừng mực, tiết chế, không làm quá đà để trở thành phảm cảm. Trong MV mới, nữ ca sĩ cho biết cũng không có nhiều cảnh đến mức “nhức mắt” và quá đáng. Vì vậy cô quyết định gắn mắc 16+ là phù hợp.

Nobody Like You kể về giấc mơ của 1 cô gái trẻ, trong giấc mơ này cô gái vô tình gặp gỡ rồi đem lòng cảm mến một chàng trai. Vì muốn "cưa đổ" chàng trai này, cô gái đã bày binh bố trận, dùng đủ mọi chiêu trò để tán tỉnh.

Điều thú vị là nam chính trong MV - diễn viên Lý Bình, cũng đảm nhận vai trò đạo diễn. Vì đóng nhiều cảnh nóng quá thân mật, cặp đôi còn vướng nghi án tình cảm.

Về điều này, Phương Trinh Jolie bộc bạch: "Lý Bình là 1 trong số 4 người bạn rất thân của Trinh. Trinh thân thiết đến mức có thể đi ăn, du lịch chung. Vì quá thân thiết nên Trinh và Bình dễ dàng đóng cảnh nóng mà không bị ngại ngùng gì. Trinh biết là mọi người đồn đoán rất nhiều về mối quan hệ của Trinh với Bình, nhưng Trinh xin khẳng định 1 lần nữa rằng chúng tôi chỉ xem nhau như bạn bè thôi. Trinh hiện tại không có người yêu, Trinh cũng chỉ quan tâm đến 1 điều, đó là làm như thế nào để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu".

Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh

Mới đây, vợ mới cưới của cựu thành viên Vboys - ca sỹ Tiêu Quang đã chia sẻ bài đăng về món quà bất ngờ mà ông xã dành cho cô trong dịp sinh nhật.

Người đẹp Ngọc Bích viết: "Sinh nhật năm nay dự định không tổ chức nhưng không ngờ đến cuối ngày thì 'ổng' kêu thay đồ đi chơi. Ai ngờ, 'ổng' đã set up mọi thứ cho mình rồi".

Kèm theo đó, bà xã Tiêu Quang cũng chia sẻ clip được chồng trẻ bế bổng như công chúa, khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Sau đám cưới đẹp như cổ tích hồi tháng 10 vừa qua, cuộc sống của vợ chồng nam ca sỹ này gây nhiều chú ý với chuyện tình chênh lệch tuổi tác, và mối quan hệ với con riêng của Ngọc Bích. Người đẹp Trà Vinh vẫn còn nguyên cảm xúc hân hoan, vì vừa trải qua một sinh nhật vô cùng đáng nhớ sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Ngọc Bích tiết lộ, mỗi năm Tiêu Quang đều dành cho cô những bất ngờ khác nhau, tuy nhiên thời gian gần đây vì khá bận rộn với công việc, nên cô cũng suýt quên mất sinh nhật của chính mình. Thế nhưng, ông xã vẫn luôn thể hiện là người quan tâm chu đáo nhất, hâm nóng tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn.

"Sinh nhật vừa rồi, tôi nhận được một miếng đất do ông xã tặng, và một buổi tiệc nho nhỏ trong quán bar do anh ấy đích thân chuẩn bị và sắp xếp kỹ lưỡng.

Bài hát Tiêu Quang viết tặng tôi trong dịp đám cưới cũng được anh ấy nhờ người bạn làm sản xuất producer remix lại và nhờ DJ đánh trong bar để chúc mừng sinh nhật vợ", Ngọc Bích tự hào kể.

Bên cạnh một số hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu, diễn viên đóng MV, Ngọc Bích cũng nổi tiếng mát tay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, người đẹp tiết lộ đang sở hữu nhiều bất động sản, gồm cả nhà mặt đất và chung cư. Ngoài ra, cô cũng đang di chuyển bằng xe sang đắt giá.

Trong khi Ngọc Bích có nền tảng kinh tế vững chắc thì Tiêu Quang kém 2 tuổi vẫn là "trai tân", lại sống khá kín tiếng sau khi rời nhóm nhạc Vboys. Điều này khiến dư luận từng râm ran tin đồn Tiêu Quang kết hôn với chị gái Ngọc Trinh vì danh tiếng hoặc để lợi dụng tiền bạc.

sao viet ngay 2912 phuong thanh bat ngo tuyen bo dam cuoi ngay 3012 giu bi mat chu re

Bỏ ngoài tai những lời xì xào hay đố kỵ của dân mạng, Ngọc Bích cho rằng miệng đời khó tránh. "Nếu dựa vào tôi mà anh Quang không có lực thì cũng không thành công được. Tất cả những show diễn mà anh Quang nhận được đều đặn trong năm vừa qua đều chứng minh sự cố gắng của anh ấy.

Hiện tại, ông xã tôi đang lập một team gồm DJ, rapper, ca sỹ chuyên nghiệp. Dù chưa chính thức ra mắt nhóm nhưng chúng tôi cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Bản thân tôi cũng đang học DJ và thời gian tới chắc chắn sẽ có dịp cùng chồng biểu diễn trên sân khấu", Ngọc Bích tiết lộ.

Cũng trong năm sau, vợ chồng Tiêu Quang dự tính sinh em bé. "Anh Quang rất thích con nít và thường chơi với bé nhà tôi còn thân thiết hơn cả mẹ nữa.

Chúng tôi có chung quan điểm nuôi dạy con nên không gặp rào cản trong sinh hoạt gia đình. Con riêng của tôi cũng rất quý mến anh Quang và chủ động gọi là ba sau khi hai chúng tôi kết hôn", cô nói thêm.

Nàng Á hậu đi hát gặp bế tắc dù được Mr. Đàm, Quang Linh khen hết lời

Hà Thu nằm trong số các nhan sắc Việt đi lên bằng năng lực của chính bản thân, nói không với những chiêu trò scandal.

Năm vừa qua, Hà Thu để lại ấn tượng với công chúng khi tham gia Gương mặt thân quen 2018. Với phần trình diễn hóa thân thành danh hài Hoài Linh, Hà Thu được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh hết lời khen ngợi.

Là một người đẹp lấn sân đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà Thu có được nhiều lợi thế về sắc vóc, giọng hát để có thể phát triển. Tuy nhiên thời gian qua, Hà Thu bất ngờ khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Trò chuyện với chúng tôi, Hà Thu tiết lộ về khoảng thời gian gặp khó khăn trong con đường ca hát.

Hà Thu chia sẻ: “Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, bước ra ngoài thế giới giải trí sống động, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình.

Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp.

Hà Thu lý giải thêm, việc chọn bài hát hợp với chất giọng, với phong cách bản thân và đồng thời có thể để lại ấn tượng với công chúng là bài toán vô cùng khó, mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải “đau đầu” suy nghĩ.

“Có những ca sĩ dù hội tụ đủ mọi yếu tố như nhan sắc, giọng hát, phong cách trình diễn lôi cuốn nhưng loay hoay mãi vẫn không có được một ca khúc hit.

Hoặc có những anh chị em đồng nghiệp của Thu dù đã thành công với một bản hit đình đám rồi nhưng sau đó lại không thể vượt qua cái bóng của chính bài hát đó…Vậy mới nói để ghi được dấu ấn với con đường nghệ thuật ca hát chưa bao giờ là điều dễ dàng, Hà Thu bộc bạch.

sao viet ngay 2912 phuong thanh bat ngo tuyen bo dam cuoi ngay 3012 giu bi mat chu re

Cũng chính vì những trăn trở đó vô hình chung tạo cho Hà Thu nhiều áp lực. Cô tiết lộ bản thân trong thời gian qua có nhiều đêm thao thức không ngủ được vì cứ mãi ưu tư và tìm kiếm hướng đi cho mình.

Sự bế tắc trong âm nhạc thậm chí từng khiến Hà Thu có suy nghĩ dừng lại. Tuy nhiên sau đó, Hà Thu quyết định sẽ vững tin đi tiếp con đường mình đã lựa chọn.

“Nếu cứ sợ chông gai, khó khăn mà đứng yên thì bản thân cũng không thể tiến bộ được. Thu nghĩ chi bằng hãy xem khoảng thời gian vừa qua là một khoảng nghỉ, cho bản thân Thu có thời gian nhìn lại mọi việc, cũng là cơ hội để nạp thêm năng lượng cần thiết.

Giờ là lúc Thu trở lại với âm nhạc, thực hiện những dự án mới. Thu tin chỉ cần mình tiếp tục cố gắng không ngừng, sự phản hồi của người thân, của khán giả sẽ là thước đo giúp mình tìm ra con đường đi phù hợp nhất", cô nói.

Trong đầu năm 2019, Hà Thu dự kiến sẽ cho ra mắt một album online gồm những bài hát xuân quen thuộc, là món quà đầu năm nữ ca sĩ mong muốn gửi tặng đến mọi người.

Hà Ly (t/h)

Sao Việt 28/12: "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân tu thiền, Rapper Tiến Đạt cưới vợ
Sao Việt 27/12: Trấn Thành bất ngờ kể về tình yêu đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.