Sao Việt 27/12: Trấn Thành bất ngờ kể về tình yêu đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc

20:58 | 27/12/2018

874 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mr Đàm làm cầu nối hòa giải Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên; Trấn Thành bất ngờ kể về tình yêu đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc; Vợ mới cưới của Trương Nam Thành bức xúc vì tin đồn "trốn chụp ảnh chung với khách"... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 27/12.

Vợ mới cưới của Trương Nam Thành bức xúc vì tin đồn "trốn chụp ảnh chung với khách"

Sau đám cưới "bí mật", không công khai hình ảnh với truyền thông, mới đây bà xã Thu Huyền của người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành đã chia sẻ món quà cưới đặc biệt mà cô nhận được từ bà nội đã mất của chồng.

Theo đó, nữ doanh nhân Hà thành viết: "Mở hộp quà của bà nội, cảm giác khó tả, một chút gì đó linh thiêng, một chút thật bình yên và ấm áp. Cảm ơn cô Sáu đã gửi kỷ vật bà nội cho tụi con, chúng con sẽ sống sao cho đúng, đủ, cần để ông bà siêu thoát và luôn tự hào về chúng con".

Ngoài ra, vợ Trương Nam Thành cũng lần đầu chia sẻ tấm ảnh cưới duy nhất có mặt cô và ông xã. Người đẹp bức xúc khi bị đồn "trốn chụp ảnh chung với khách mời" trong đám cưới vừa qua. Thu Huyền cho hay, cô chụp ảnh kỷ niệm với mọi người rất nhiều và không hề từ chối bất cứ lời đề nghị nào. Tuy nhiên, sự thật bị bóp méo khiến hình ảnh của bản thân cũng như đám cưới vừa qua bị dân mạng chỉ trích.

Sau hôn lễ ở Hà Nội (quê cô dâu), đám cưới của Thu Huyền và Trương Nam Thành còn đãi tiệc tại TP HCM. Lựa chọn hình thức tiệc cưới theo kiểu buffet tại một khu biệt thự sang trọng, cặp đôi muốn khách mời là người thân và bạn bè có thể tương tác vui vẻ, thân mật và tận hưởng những phút giây quây quần đầm ấm, đúng với không khí đêm giáng sinh.

Trương Nam Thành và bà xã đã làm thủ tục đăng ký kết hôn và chuyển ra sống ở Hà Nội cách đây vài tháng. Dù cuộc hôn nhân này vướng nhiều thị phi do cô dâu hơn tuổi chú rể, lại có điều kiện kinh tế nhưng bố mẹ Trương Nam Thành vẫn rất ủng hộ hai con.

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Trong khi đó, nam diễn viên cũng không ngại dư luận bàn tán. "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi", Trương Nam Thành chia sẻ.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, từng đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Ngoài công việc người mẫu, anh khá thành công ở lĩnh vực diễn xuất với các phim Một nửa yêu thương, Cuộc chiến nhân tâm, Kẻ gây hấn, Ngoại tình với vợ, Thế lực ngầm.

Trấn Thành bất ngờ kể về tình yêu đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc

Rũ bỏ hình tượng soái ca Hàn Quốc, Trấn Thành hóa “trai gà mờ” sánh đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Loạt phim Tết đã bắt đầu chuẩn bị “đổ bộ” phòng vé, trong đó có siêu phẩm ngôn tình ngọt ngào của đạo diễn Nhất Trung.

Khác với chủ đề chung trong mùa tết là hài hước, vui nhộn, tô đậm không khí xuân thì bộ phim do Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính lại hoàn toàn đi theo hướng tâm lý tình cảm.

Cua lại vợ bầu vừa tung teaser đầu tiên dài hơn 1 phút, nội dung teaser bật mí là chuyện tình đẹp của Hồ Trọng Thoại (Trấn Thành) với cô bạn cùng lớp - Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Tuy không tiết lộ nhiều về nội dung nhưng những cảnh trú mưa, cùng chở nhau trên xe đạp hay bảo vệ bạn gái trước những đứa học sinh khác... qua lời kể đậm ngôn tình của Trọng Thoại thì đây là những thước phim tua lại một thời thanh xuân của anh và Nhã Linh.

Trong cuộc tình đẹp này sẽ xuất hiện kẻ thứ 3 là người yêu cũ của Nhã Linh, hàng loạt những tình tiết bất ngờ xảy đến khi nhân vật này trở lại. Nhã Linh bất ngờ tuyên bố có bầu và rời xa Trọng Thoại, liệu cái kết có là “happy ending”?

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Trong tết này, khán giả sẽ có dịp xem Trấn Thành trên màn ảnh rộng nhiều hơn, nếu ít ngày trước Trấn Thành gây tò mò với vai trong Trạng Quỳnh thì đến với "Cua lại vợ bầu" sẽ lại là một màu sắc hoàn toàn khác, 2 phim này sẽ ra rạp cùng thời điểm.

Chia sẻ về sự hợp tác với cô em Lan Ngọc lần này, Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế “bà” Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa “già háp” như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt…”.

Nam danh hài cũng nhận xét Lan Ngọc là diễn viên thông minh và chịu khó học hỏi. Đây cũng là sự kết hợp lần đầu tiên của hai người trong bộ phim nhiều phân cảnh tình cảm đến vậy.

Riêng về “gái già” Ninh Dương Lan Ngọc cũng tỏ ra hào hứng không kém gì bạn diễn: “Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó, lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng làm “người yêu” màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm”.

Mr Đàm làm cầu nối hòa giải Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Trong showbiz, tình bạn thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên Lệ từng được khán giả ngưỡng mộ. Song đến năm 2015, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và có tin đồn đã chấm dứt mối quan hệ. Thậm chí khi xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên được cho là “tránh mặt nhau”.

Trả lời báo giới về tin đồn rạn nứt tình bạn thân thiết với Hà Hồ, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè”. Trong khi đó, Hà Hồ tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến Lệ Quyên.

Mới đây, thông tin Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhau thực hiện đêm nhạc kết hợp với khiêu vũ tại nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng hút sự quan tâm của khán giả.

Về màn kết hợp này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với chúng tôi: “Rất lâu rồi bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên mới tham gia chung một chương trình như thế này. Tôi thực sự cảm thấy rất vui và cũng hơi tò mò quan sát xem phản ứng của hai nàng “công chúa” của tôi sẽ như thế nào.

Điều tôi thích nhất ở Hồ Ngọc Hà mỗi lần song ca là con bé rất biết “chơi”, không bao giờ giành câu hoặc chọn tone lợi thế cho mình cả; sẵn sàng hát bè hát rất thấp hoặc rất cao để nâng giọng đối phương. Đặc biệt, Hà luôn đi chân đất mỗi lần hát chung với tôi.

Còn với Lệ Quyên, hai anh em chúng tôi đã hát với nhau rất nhiều và thường xuyên tại phòng trà nên giữa chúng tôi luôn có một sự ăn ý mỗi lần kết hợp”.

Khi được hỏi về việc có thể làm “cầu nối” để hàn gắn hai cô em út Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà, giọng ca “Say tình” bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có ba “yêu quái” này hát cũng sẽ hết vé”.

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Trong đêm nhạc sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện các bản hit như Destiny, Bay giữa ngân hà, Em muốn anh đưa em về… Cô còn song ca với Đàm Vĩnh Hưng các ca khúc Say tình, Vậy là mình xa nhau, Bài ca tình nhớ…

Ngoài ra, Lệ Quyên sẽ mang lại cho khán giả Đà Nẵng những ca khúc mới nhất trong 2 album Khúc tình xưa 5 và album nhạc trẻ ballad sắp ra mắt.

“Nữ hoàng Bolero” cũng sẽ có một số tiết mục kết hợp với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc.

Lệ Quyên chia sẻ: “Hai anh em đã hát với nhau quá nhiều lần tại phòng trà hàng tuần nên có thể nói, đây là một trong những ca sĩ nam hát ăn ý nhất với tôi. Sự xuất hiện của hai anh em sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều xúc cảm đáng nhớ nhân dịp đầu năm mới”.

Điều bất ngờ về mỹ nhân tình tứ bên doanh nhân bạn trai cũ MC Kỳ Duyên

Sau 2 cuộc hôn nhân lận đận và tan vỡ, nhiều khán giả cho rằng MC Kỳ Duyên đã mất niềm tin vào tình yêu. Song nữ MC bén duyên tình cảm với David Duy Hân - một doanh nhân điển trai và thành đạt. Cặp đôi có hơn 10 năm gắn bó mà không cần đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, họ vướng tin đồn rạn nứt.

Theo nguồn tin từ người bạn thân thiết với cả hai, Kỳ Duyên và Duy Hân thật sự đã chia tay sau 10 năm gắn bó. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ tình bạn tốt, xem niềm vui và hạnh phúc của đối phương cũng chính là niềm vui của bản thân.

Mới đây, doanh nhân Duy Hân tham dự buổi ra mắt MV “Sự thật em biết” của Ngọc Ny The Voice – học trò đội Noo Phước Thịnh. Cả hai cùng nhau chụp ảnh tình tứ trước ống kính báo giới.

Về mối quan hệ với bạn trai cũ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Ny cho biết trong một lần đi diễn tại phòng trà, cô gặp Duy Hân và MC Kỳ Duyên.

“Có thể anh chị thấy tôi hát hay và dễ thương nên xin số điện thoại làm quen. Về sau, anh Duy Hân có gọi show Ny vài lần và từ đó anh em thân thiết với nhau. Anh Duy cũng giới thiệu các bầu show để giúp đỡ Ny đi diễn lúc khó khăn. Giờ cuộc sống ổn hơn nên Ny rất quý anh", Ngọc Ny kể.

Trong khi đó, Duy Hân dành cho Ngọc Ny The Voice nhiều lời khen “có cánh” về giọng hát và sự chỉn chu khi làm nghề. Theo Duy Hân, anh bất ngờ với ca khúc “Sự thật em biết” của Ngọc Ny, ca từ ý nghĩa, giọng hát đầy cảm xúc và rất đúng tâm trạng của giới trẻ. Anh tin chắc chắn rằng ca khúc này sẽ được rất nhiều khán giả đón nhận.

“Sự thật em biết” là ca khúc nói về câu chuyện tình yêu khi cô gái bị người bạn trai làm tổn thương nhiều lần, bị lừa dối để người bạn trai đi quen người con gái khác vì thói trăng hoa của mình. Cô gái chịu nhiều tổn thương và chàng trai tiếp tục níu kéo cô gái. Tuy vậy, cô gái không thể vị tha mãi để nhận về đau thương.

Cũng trong sự kiện, Ngọc Ny bật khóc khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình. Cô nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất khi tham gia “The Voice 2017”. Cô tham dự chương trình vì đó là mong muốn của mẹ. Mặc dù bà đang bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn luôn lạc quan và muốn thấy con gái được thành công, được đứng trên sân khấu lớn.

May mắn lọt tiếp vào vòng trong và về đội Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny không ít lần xin bỏ thi vì muốn dành thời gian chăm sóc mẹ thế nhưng được huấn luyện viên động viên, mẹ khuyên nhủ nên cô tiếp tục thử sức và để lại nhiều ấn tượng.

Sau cuộc thi, Ngọc Ny toàn tâm đi diễn kiếm tiền lo viện phí cho mẹ. Cô cũng trở thành kinh tế chính của gia đình.

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Tham gia "The Voice 2017", Ngọc Ny cho biết cô có nhiều fan hâm mộ hơn nhưng cũng có không ít ý kiến chỉ trích cô mang mẹ ra để gây chú ý. Mặc dù khá buồn nhưng với cô chỉ cần mẹ và những người yêu thương mình hiểu là được.

Vào đội Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny biết ơn huấn luyện viên của mình khi chỉ dạy kinh nghiệm, động viên cô mạnh mẽ, lạc quan khi có ý định bỏ thi. Noo Phước Thịnh còn từng dành món quà đặt biệt cho cô và mẹ khi đang bệnh nặng nhân ngày 8/3. Khi đó Noo Phước Thịnh đã bí mật bay từ Sài Gòn xuống Đà Nẵng vào tận bệnh viện thăm hỏi mẹ của Ngọc Ny khiến cô bất ngờ và không tin đó là sự thật.

Vì căn bệnh quái ác, mẹ của Ngọc Ny đã qua đời. Nữ ca sĩ mất 1 năm mới có thể lấy lại tinh thần trở lại showbiz.

Ngày trở lại, trò cưng của Noo Phước liên tục bị hỏi về vấn đề thẩm mỹ. Ngọc Ny thừa nhận cô sợ đau nên không hề có ý định dao kéo để trùng tu nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết bản thân làm đẹp bằng những phương pháp khoa học nhất. Ngoài dưỡng da, cô sử dụng máy cơ học nâng cơ, đẩy cơ làm mặt thon gọn kết hợp niềng răng.

Bên cạnh đó, Ngọc Ny cho hay sẵn sàng đi bác sĩ để kiểm tra nếu có ai khẳng định cô thẩm mỹ. Để duy trì vóc dáng với số đo 92-54-95 cm, Ngọc Ny chăm chỉ tập gym vì cuồng ‘hông quả táo’. Số đo vòng 1 khủng cô cũng được thừa hưởng từ gia đình, chị gái Ngọc Ny không làm cho giới showbiz còn có số đo khủng hơn Ngọc Ny. Hiện tại nữ ca sĩ hài lòng với vóc dáng và gương mặt của mình.

Sau MV "Sự thật em biết", Ngọc Ny sẽ cho ra mắt những ca khúc do cô tự sáng tác khi trải qua những cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống.

Diệp Bảo Ngọc: "Tôi mất lửa nghệ thuật vì làng giải trí quá ồn ào"

Diệp Bảo Ngọc được công chúng biết đến nhiều hơn sau ngôi vị Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011. Từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Việt Nam, cô lên xe hoa và hiện tại làm mẹ đơn thân.

Trong gia tài nghệ thuật, Diệp Bảo Ngọc tạo ấn tượng với vô số dự án phim truyền hình: Lao công bí ẩn, Mình cưới thật em nhé, Sức nặng tình thâm, Biệt thự hoa hồng, Nỗi đau của hạnh phúc, Ải mỹ nhân...

Từng có thời điểm, cô là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ cùng Midu, Tâm Tít, Kelly, Mi Vân. Tuy nhiên, suốt 2 năm qua, Diệp Bảo Ngọc rơi vào im ắng.

Bà mẹ một con chia sẻ, cô đam mê nghệ thuật và bước vào nghề từ 16 tuổi. Những cơ hội phim ảnh giúp Diệp Bảo Ngọc được công chúng chú ý, từ đó cô lấn sân kinh doanh dễ dàng hơn.

Thời điểm đóng "Mật danh Rocker" của đạo diễn Trần Huy Cường và "Ải mỹ nhân" của đạo diễn Xuân Phước năm 2016, Diệp Bảo Ngọc xác định dần rút khỏi showbiz.

Cô cho biết, khoảng 2 năm trước, công chúng dần chú ý đến những ồn ào bề nổi trong làng giải trí, thay vì thành quả nghệ thuật của nghệ sĩ.

Hàng ngày đến phim trường, khi có thời gian lướt mạng xã hội, đa số là thông tin tiêu cực về người đẹp khiến cô dần chán nản. Sau đó người đẹp chọn cách dần rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm kinh doanh.

"Hơn hai năm qua, Ngọc thực sự nhớ phim trường. Nhiều đêm nhớ cảm giác đến đoàn phim, ăn cơm đoàn, sinh hoạt cùng mọi người. Ngọc dành hẳn 2 năm tập trung kinh doanh và đứng ngoài quan sát những thay đổi của làng giải trí.

Gần đây, cạnh ồn ào vẫn có những nhân tố nổi bật và đóng góp tích cực cho xã hội. Một khi nhìn nhận những nhân tố tích cực, Ngọc có động lực để trở lại hơn trước”, cô tâm sự.

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Sau khi thực hiện xong kế hoạch cho Tết và tham gia 1 số talk show dành cho nữ giới, Diệp Bảo Ngọc cho biết sẽ trở lại trong năm 2019.

Cô khẳng định bản thân vẫn chọn hình ảnh an toàn, thông điệp tích cực và dự án có giá trị, chứ không phải câu kéo khán giả bằng những món hàng hiệu đắt tiền hoặc phát ngôn sốc.

Trong ngày tái xuất, Diệp Bảo Ngọc cũng thực hiện bộ ảnh gợi cảm gửi đến khán giả. Thông qua các khoảnh khắc, nữ diễn viên muốn bộc tả vẻ gợi cảm của phụ nữ một con. Nhờ công việc kinh doanh ổn định và mái ấm gia đình hạnh phúc, người đẹp có tinh thần thoải mái hơn trước.

Cô cho biết mình có thói quen thức dậy sớm từ 6 giờ sáng để cùng con trai đến trường mẫu giáo. Sau đó đến công ty xem sổ sách và điều hành nhân viên.

Nữ MC của VTV lên tiếng về tin đồn yêu đồng tính với bộ ảnh 5 năm bên nhau

Cả hai đã cùng thực hiện bộ ảnh ngẫu hứng kỉ niệm 5 năm bên nhau. Trước đó Quỳnh Chi từng nhiều lần dính nghi án hẹn hò Thùy Dung vì cả hai có phong cách hoàn toàn đối lập lại liên tục xuất hiện thân mật cùng nhau.

Trả lời về tin đồn tình cảm, Quỳnh Chi cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta không nhất thiết cứ phải có người yêu hay hội nhóm thì mới tạo được niềm vui. Đôi lúc, ta chỉ cần một người bạn có thể thấu hiểu ở bên mình là quá đủ”.

Cô cũng khẳng định Thùy Dung là một người bạn thân thiết của mình, có thể giúp cô chia sẻ mọi chuyện, bên cạnh lúc cô yếu đuối và mất phương hướng. Đây cũng là người giúp Quỳnh Chi vượt qua những cú sốc tinh thần vì chuyện tình cảm không thành trước đó.

Về phần MC Thùy Dung, xuất thân là một vận động viên tennis, cô theo phong cách tomboy cá tính. Trước đây Thùy Dung từng có 3 năm làm việc ở vị trí MC thể thao, đó cũng là cơ duyên cô kết thân với Quỳnh Chi. Hiện tại cô đang theo đuổi đam mê của một bình luận viên về tennis và golf.

sao viet ngay 2712 tran thanh bat ngo ke ve tinh yeu dep voi ninh duong lan ngoc

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, MC Thùy Dung lên tiếng: “Tôi và Chi sâu nặng hơn tình yêu rất nhiều”. Cô từng chia sẻ thẳng thắn gia đình 2 bên không hề phản đối tình bạn này, ngược lại họ còn rất ủng hộ và coi như con trong nhà.

“Cô ấy như một người đàn chị với hơn 10 năm kinh nghiệm đã cho tôi những lời khuyên rất thiết thực trong công việc và giúp tôi dần tạo được phong cách riêng của mình. Tôi rất trân quý Chi không chỉ bởi sự thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc mà còn vì cô ấy có nhiều nét rất giống với mẹ tôi” -Thùy Dung từng trả lời với một trang tin uy tín.

Tuy cả hai đã phủ nhận tin đồn yêu nhau và chỉ coi nhau là “tri kỷ” nhưng những lần đăng hình đi du lịch cùng nhau vẫn có ý kiến nhận xét “anh chị đẹp đôi quá” hay “hai người dễ thương quá!” và nhiều khán giả vẫn tích cực ghép đôi Quỳnh Chi - Thùy Dung.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.