Sao Việt 28/12: "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân tu thiền, Rapper Tiến Đạt cưới vợ

21:45 | 28/12/2018

1,070 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chuyên tâm tu thiền; Chân dung cô gái xinh đẹp, kín tiếng sắp làm vợ rapper Đinh Tiến Đạt; Khổng Tú Quỳnh "lên đời" xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy; Hồ Ngọc Hà hát miễn phí trong đêm nhạc cách mạng;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 28/12.

Mai Tài Phến ôm eo Mỹ Tâm trên "siêu xe" từng "bão" mừng AFF Cup

Mới đây, ê-kíp của Mỹ Tâm chia sẻ lên fanpage của nữ ca sỹ một clip hậu trường vô cùng thú vị. Theo đó, "họa mi tóc nâu" hào hứng đèo người tình "Đừng hỏi em" – Mai Tài Phến trên chiếc “siêu xe đạp”.

Nhiều fan đã nhận ra đây chính là chiếc xe đạp màu hồng bé xíu cô vẫn thường đạp trong những buổi tối đi "bão" ăn mừng chiến thắng của bóng đá Việt Nam.

Với tính cách hài hước, giọng ca "Người hãy quên em đi" luôn là người mang đến tiếng cười rộn ràng trên phim trường. Có lần, cô thay NSƯT Hữu Châu vào vai ông nội khó tính, tung hứng với "cháu trai" Mai Tài Phến trong một cảnh quay.

Dù vậy, Mỹ Tâm cũng rất nghiêm túc và cầu thị trong công việc. Là nữ chính kiêm nhà sản xuất của phim, cô luôn có mặt theo dõi sát sao tiến độ của đoàn phim, đôi khi còn tự tay chỉnh sửa đạo cụ.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

"Chị trợ lý của anh" là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến).

Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Vốn là một "bà chằn" hét ra lửa tại công ty của mình, chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ.

Phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến - cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV rất thành công "Đừng hỏi em" hồi năm 2017. Với ngoại hình điển trai, má lúm đồng tiền duyên, chàng soái ca họ Mai khiến bao cô gái "đổ gục".

Nhớ lại kỷ niệm từng ghi hình với Mỹ Tâm trong MV làm nên tên tuổi, Mai Tài Phến cho hay: "Hai cảnh khiến tôi ấn tượng nhất là lúc Mỹ Tâm ôm tôi từ phía sau và tôi hôn cô ấy. Lúc đó tôi nghĩ trong đầu là "trời ơi", thấy xao xuyến quá vì bản thân đã thích và ngưỡng mộ Mỹ Tâm từ lâu rồi. Mọi thứ diễn ra thật dễ thương. Các fan của Mỹ Tâm dồn dập hỏi tôi: "Tại sao anh dám hôn chị của em?". Tôi thấy thật sự may mắn, hạnh phúc và quên đi áp lực.

Cảnh ôm Mỹ Tâm ở đoạn cuối cũng làm tôi không thể quên. Lúc đó tôi phải nuôi tâm lý, phải tập trung hết mức có thể. Tôi xem cô ấy là người yêu để có được những thước phim chân thực và Mỹ Tâm tương tác rất tốt".

Chân dung cô gái xinh đẹp, kín tiếng sắp làm vợ rapper Đinh Tiến Đạt

Sáng 28/12, nhiều diễn đàn giải trí lớn đồng loạt lan tỏa hình ảnh Rapper Đinh Tiến Đạt bên cạnh một cô gái xinh đẹp, kèm thông tin cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 31/12 tới.

Thông tin khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ ngỡ ngàng, bởi Đinh Tiến Đạt không hề có động thái hay chia sẻ bất cứ điều gì về việc sắp lấy vợ. Bên cạnh đó, thiệp cưới của cặp đôi cũng được hé lộ, ghi rõ ràng tên cô dâu, chú rể, và địa điểm tổ chức hôn lễ.

Danh tính cô gái sắp lên xe hoa với Đinh Tiến Đạt cũng được dân mạng truy tìm ra. Cô tên Lê Thụy Vy, 27 tuổi, quê Bình Thuận, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Phóng viên đã liên hệ với Rapper Đinh Tiến Đạt nhưng anh vẫn chưa có phản hồi. Trong khi đó, trên trang Facebook cá nhân của Lê Thụy Vy, cô có chia sẻ lấp lửng về việc sắp kết hôn.

Theo đó, cách đây vài ngày, Lê Thụy Vy chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi, kèm trạng thái: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi nha... nói 20 là 20 đừng có cãi”. Phía dưới bình luận, bạn bè thân thiết đã để lại lời chúc mừng cô sắp lên xe hoa.

Ngoài ra, Lê Thụy Vy còn có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Phương Thanh. Tháng 2 vừa qua, vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt và Phương Thanh có chuyến “học tu” ở Ấn Độ và Nepal.

Trước hình ảnh của cô em trong chiếc váy trắng tinh khôi, ca sĩ Phương Thanh cũng để lại bình luận: “Người ta xinh ghê, sẵn sàng”. Nữ ca sĩ còn hài hước nhắn nhủ cô dâu sau kết hôn phải thật xinh đẹp như lúc chưa lập gia đình. “Không đẹp chờ chị qua mắng thằng chồng em nha… Sao hai em bỏ chị được”, Phương Thanh viết.

Chúng tôi đã trao đổi với một số bạn bè thân thiết của Lê Thụy Vy thì được biết vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt hiện làm việc cho một công ty về truyền thông. Nói về Thụy Vy, mọi người đều nhận xét: “Vy là cô gái dễ thương vô cùng, sống tình cảm, hơi nội tâm một chút và hết lòng vì bạn bè”.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Cũng theo 1 người bạn thân 4 năm của Lê Thụy Vy, anh có biết thông tin Vy sắp cưới chồng nhưng không ngờ chú rể là Rapper Đinh Tiến Đạt.

“Tôi không nghĩ Vy lại cưới người trong showbiz. Vy cũng khá kín tiếng. Tôi đã liên hệ với người thân bên cạnh Vy, thì được biết thông tin Vy sắp cưới Đinh Tiến Đạt là chính xác. Hiện tôi vẫn chưa nhận được thiệp mời của cô ấy”, người bạn thân của Vy nói thêm.

Chúng tôi cũng liên lạc với Lê Thụy Vy nhưng số điện thoại của cô luôn trong tình trạng “máy bận”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đinh Tiến Đạt cho biết lý do anh vắng bóng showbiz trong thời gian qua vì bận công việc kinh doanh riêng. “Trong suy nghĩ của nhiều người, nghệ sĩ chỉ cần ra sản phẩm, đi hát thường xuyên là có thể làm giàu. Nhưng tôi thì khác, tôi xuất thân là một rapper, âm nhạc chỉ là thứ giúp tôi giải tỏa những buồn phiền, bí bách trong cuộc sống”, anh nói.

Bên cạnh đó, nam rapper cũng một mực giấu kín thông tin có người yêu mới sau chia tay mối tình 9 năm với Hari Won. Anh nói: “Cuộc sống của tôi vẫn vậy, vẫn độc thân và tự do đi chơi cùng bạn bè”.

Trước những tin đồn đã có tình mới, Đinh Tiến Đạt cũng lấp lửng: “Dư luận cứ đồn đoán về tôi nhưng họ đâu đi chung với tôi chặng đường dài để biết tôi yêu ai, thích ai? Tôi đi chơi chung với một nhóm bạn thì chẳng ai nghĩ gì, nhưng cứ hễ tôi xuất hiện riêng với người này, người kia thì y như rằng hôm sau người ta sẽ đồn đó là bạn gái Tiến Đạt. Cuộc sống của mình mà cứ phải chạy theo suy nghĩ của dư luận thì sẽ rất mệt mỏi. Vì vậy, tôi quyết định mặc kệ tin đồn, người ta muốn nghĩ gì và đồn đoán thế nào cũng được”.

Khổng Tú Quỳnh "lên đời" xe sang sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy

Kể từ khi vướng tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, dù cả Khổng Tú Quỳnh và chàng Bắp chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Nhưng động thái né tránh của cả hai, những dòng trạng thái buồn của Khổng Tú Quỳnh cùng những chia sẻ ẩn ý của bạn bè, đồng nghiệp càng khiến khán giả tin rằng, cặp đôi đã thực sự đường ai nấy đi.

Kể từ thời điểm đó đến nay, nhiều người hâm mộ cũng phát hiện Khổng Tú Quỳnh thường xuyên hứa hẹn phải bắt đầu cuộc sống mới, cắm đầu chạy show, làm việc để quên đi nỗi buồn trong cuộc sống.

Thậm chí, ngay cả cách ăn mặc của giọng ca “Lạnh” cũng có phần sexy, táo bạo hơn trước khi thường xuyên diện những trang phục khoe vóc dáng gợi cảm trước ống kính.

Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tậu xế hộp mới để làm phương tiện đi diễn. Hàng loạt động thái của bạn gái cũ Ngô Kiến Huy khiến nhiều người tin rằng cô đã vượt qua thời gian “buồn tình” để bắt đầu cuộc sống mới tích cực hơn, không chỉ lên đời nhan sắc, mà còn tậu cả xe sang tiền tỉ.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Tuy vào nghề nhiều năm, nhưng tính tới thời điểm này, Khổng Tú Quỳnh vẫn khá chật vật trong lành nhạc Việt. Cô từng trở thành cái tên rất hot với khán giả teen nhưng vài năm gần đây, người đẹp bỗng dưng “mất tích” và ít xuất hiện trước công chúng. Không ít lần, khán giả chỉ thường nhớ đến cô với tên gọi “Bạn gái Ngô Kiến Huy”.

Trong lần chia sẻ với chúng tôi, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô là mẫu phụ nữ độc lập trong công việc lẫn tài chính.

“Tuy tôi không quá dư dả hay giàu có như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, nhưng với nguồn thu nhập hiện tại, tôi tự tin rằng mình vẫn đủ để trang trải và mua được những thứ mình muốn. Vài năm gần đây, mọi người ít thấy tôi xuất hiện nên tưởng tôi đã nghỉ hát, nghe vậy tôi cảm thấy đau lòng lắm.

Tôi chưa bao giờ nghỉ hát, mấy năm qua, tôi vẫn đi diễn, đóng phim, quay hình đều đặn. Chỉ là tôi ít ra sản phẩm mới, ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông nên mới bị hiểu lầm như vậy”, nữ ca sĩ cho hay.

Hồ Ngọc Hà hát miễn phí trong đêm nhạc cách mạng

Được xem là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi nhận lời biểu diễn trong những đêm nghệ thuật chính trị bởi phong cách của cô không phù hợp với tính chất của chương trình. Tuy nhiên mới đây 'gái một con' đã đồng ý góp giọng trong Vang mãi giai điệu Tổ quốc lần thứ 3, diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Lớn do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, mặc dù thời điểm trước Tết cô rất bận rộn vì có lịch chạy show dày đặc, cô vẫn cố gắng tham gia đêm nhạc bởi đây là một chương trình có ý nghĩa lớn. "Tôi biết chương trình đã có hai năm tổ chức khá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả lẫn truyền thông. Vậy nên được biểu diễn trong chương trình đối với tôi là một điều rất vinh dự", cô nói. Hà Hồ thậm chí còn không nhận cát-xê trong show lần này.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà sẽ hát một ca khúc về mùa xuân, thay vì bài hit của cô để phù hợp với đêm nghệ thuật chính trị. Trước ý kiến cho rằng, việc mời Hà Hồ là điều 'mạo hiểm' bởi cô từng bị chê bai khi hát remix Quảng Bình quê ta ơi, một ca khúc chính thống vào năm 2015, ban tổ chức bày tỏ quan điểm: "Câu chuyện đã xảy ra từ vài năm trước. Hơn nữa chương trình được tổ chức ở Quảng Bình, quê hương của Hồ Ngọc Hà nên tiết mục đó giống như tình cảm mà cô ấy muốn gửi đến quê nhà. Chúng ta nên hiểu và thông cảm cho cô ấy theo chiều hướng như vậy".

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Đại diện của ban tổ chức cũng cho rằng, Hồ Ngọc Hà làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khi quyết định sẽ biểu diễn nhạc phẩm về mùa xuân, cô liên tục gọi điện cho ban tổ chức để hỏi ý kiến về việc cô chọn trang phục ra sao, dàn dựng tiết mục thế nào, các vũ công mặc gì... "Hà Hồ sẽ không sexy mà ăn mặc rất chỉn chu. Ca khúc chúng tôi chọn cũng không bị lệch pha so với chương trình. Hà Hồ có một lượng khán giả đông đảo, sức hút lớn trên truyền thông, vậy tại sao công chúng không mở lòng để cô ấy tham gia những chương trình có ý nghĩa chính trị như thế này?", ban tổ chức chia sẻ.

Bên cạnh Hà Hồ, đêm nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ quốc còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ gạo cội NSND Thái Bảo, NSND Quang Thọ và các ca sĩ NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lan Anh, Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương... Nội dung chương trình được chia làm ba chương: Đất nước bốn mùa hoa, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên NgườiXuân đã về.

Karik bất ngờ tái xuất cùng “người lạ” trong MV mới, không phải Orange

Karik lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ với bản EDM vừa cho ra mắt ít giờ trước. Lần này, nam rapper chọn kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Emma- thành viên nhóm nhạc LIME. Đây là sự kết hợp không ai ngờ tới vì từ trước đến nay các thành viên của LIME chưa từng hoạt động độc lập.

Chia sẻ về quyết định lần này, nữ ca sĩ Emma cho biết: “1 sự kết hợp không ai nghĩ tới đã xuất hiện ạ, em xin được gửi lời cám ơn đến người anh Karik vì đã tin tưởng mời em hát trong bài hát lần này của anh, thank you anh vì câu nói ‘em sẽ làm tốt mà.’ Mãi đến hôm nay mới được xem MV, cảm xúc zui zui vỡ oà quá. Mong là mọi người sẽ ủng hộ sự kết hợp lần này ạ”.

Là em út của LIME, Emma giữ vai trò vocalist nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hát đơn. Thế nên, sự kết hợp lần này được nhận xét không chỉ là cái kết năm của Karik, mà còn là một bước tiến mới của Emma.

Về phần chủ nhân hit “Người lạ ơi”, anh là cái tên đình đám của Vpop bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách rap cực chất.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Nội dung ca khúc Tất cả tại anh, Karik bật mí: “Tranh cãi đúng sai với phụ nữ cũng như việc bạn tuyên chiến với hạnh phúc đời mình vậy, bạn thắng, cô ấy tổn thương, bạn im lặng, cô ấy tuyệt vọng, bạn sẽ chẳng biết được điều gì tồi tệ hơn sau việc cố gắng khiến cô ấy khuất phục cái tôi của bạn đâu ! Nên dù thế nào hãy luôn thương yêu người phụ nữ của mình bằng tất cả sự tinh tế và thông minh của 1 người đàn ông trưởng thành, mất mát gì đâu 1 câu nhận lỗi... 'Tất cả tại anh'..."

Dòng chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng không chỉ bởi thông điệp ý nghĩa anh muốn gửi vào bài hát, mà còn bởi giai điệu bắt tai kết hợp MV đẹp mắt.

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" khuyên bảo người chỉ trích "xăm trổ là hổ báo"

Những ồn ào tình cảm sau ly hôn và cuộc sống bên tình mới của Hoàng Linh đã thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi từ dư luận.

Đã ngoài 30, cô vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo, nhưng bên cạnh đó loạt hình xăm cơ thể được cô để lộ trong nhiều hình ảnh lại vấp phải ý kiến trái chiều.

Nhiều ý kiến khuyên Hoàng Linh nên xóa bớt hình xăm vì định kiến xã hội về những người xăm trổ. Sự việc khiến cô phải lên tiếng đáp trả.

Trong bức ảnh gần nhất Hoàng Linh chia sẻ trên trang cá nhân khoe thành tích giảm cân: "Một khi Linh đã muốn cái gì thì phải làm cho bằng được. 2 ngày 2 kg là hoàn toàn có thật chị em ạ!".

Tuy nhiên bên cạnh nhiều bình luận bất ngờ với công thức giảm cân cấp tốc của nữ MC thì cũng có nhiều bình luận "soi" hình xăm của người đẹp với nhiều bức ảnh trước đó.

"Nếu chị xóa hình xăm ở vai đi thì sẽ đẹp hơn nhiều... Con gái mà xăm sẽ mất đi sự nữ tính, thêm nữa là xã hội luôn có cái nhìn không tốt về những người xăm trổ"- một cư dân mạng bình luận.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Ý kiến khác lại cho rằng: "Nếu Linh vẫn còn dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" thì không nên đăng những hình xăm như thế này".

Nhưng cũng có ý kiến bênh vực bà mẹ 2 con: "Thời đại này xăm là thời trang. Nếu thấy không phù hợp thì sao nghề xăm tồn tại hợp pháp. Xăm trổ không phải là hổ báo, đầy người không xăm trổ vẫn hổ báo như thường. Bản thân tôi không xăm, nhưng xăm nhẹ nhàng nghệ thuật thì có gì phản cảm đâu".

Trước nhiều ý kiến bàn luận về những hình xăm được cho là thiếu "duyên" của một MC trên kênh truyền hình quốc gia, Hoàng Linh đáp trả: "Bây giờ là thế kỉ 21, là thời đại 4.0 rồi em ơi. Xã hội bây giờ không còn có quá nhiều người suy nghĩ như em đâu"...

Phi Thanh Vân chuyên tâm thiền định không màng yêu đương

Phi Thanh Vân rất hào hứng khi dược mời làm giám khảo gameshow 'Quý ông hoàn hảo'. Cô đi chọn trang phục của NTK Brian Võ để chuẩn bị quay hình nhiều số liên tiếp.

'Nữ hoàng dao kéo' thích diện váy bó sát, tôn vẻ gợi cảm cho cô khi lên sân khấu. Phi Thanh Vân chia sẻ, cô sẽ tham gia tìm kiếm người đàn ông lý tưởng với các phẩm chất: đẹp về ngoại hình, tính cách chín chắn, điềm đạm, tâm lý với phụ nữ. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã đi học và lấy bằng chuyên gia tư vấn tâm lý, tình dục học.

sao viet 2812 nu hoang dao keo phi thanh van tu thien rapper tien dat cuoi vo

Từ hơn một năm nay Phi Thanh Vân học ngồi thiền để giữ sự tĩnh tâm, không suy nghĩ tiêu cực. Cô thấy cuộc sống của mình thay đổi nhiều, làm việc hiệu quả, tâm bình yên hơn trước. Phi Thanh Vân tranh thủ nghe nhạc Phật và thiền tại trường quay. Hiện nữ diễn viên độc thân. Cô cho biết không màng tới chuyện yêu đương, kết hôn vì hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ghi hình hai ngày liên tục và chỉ được ngủ khoảng 2-3 tiếng nên Phi Thanh Vân đuối sức. Cô phải vừa nằm vừa thiền để lấy lại năng lượng trong khi được chuyên gia trang điểm giúp làm đẹp. Chương trình 'Quý ông hoàn hảo' đánh dấu sự trở lại với sân khấu giải trí của Phi Thanh Vân, sau thời gian bận rộn kinh doanh. Gameshow phát sóng vào 22h tối thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.