Sao Việt 25/10: Á hậu Phương Nga có làm nên chuyện tại Miss Grand International 2018?

20:00 | 25/10/2018

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2018 sẽ diễn ra tối nay tại Myanmar với sự tham dự của Á hậu Bùi Phương Nga là một trong những tin tức đáng chú ý nhất hôm nay (25/10).  

Hành trình của Phương Nga tại Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 chỉ còn ít phút nữa thôi sẽ khép lại.

Suốt quá trình, đại diện Việt Nam đã có những cố gắng. Ở những phút gần đêm chung kết, Phương Nga đã vượt lên Top 2 bình chọn Miss Popular Vote.

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen
Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018

Hiện, cô vẫn có cơ hội đặt chân vào Top 10 chung cuộc bằng cách bình chọn cho đại diện Việt Nam qua các cổng bình chọn chính thức của chương trình.

Trước đó ở phần thi quốc phục, Phương Nga cũng giành được vị trí thứ 2 trong Top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2018.

Đạo diễn “Quỳnh búp bê” xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Sau khi gửi đơn khiếu nại vì phát hiện ca khúc của mình sử dụng trong phim “Quỳnh búp bê” mà chưa xin phép, nam nhạc sĩ cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện VTV và đạo diễn Mai Hồng Phong.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đưa đơn khiếu nại đến Trung tâm bảo vệ quyền tác giả Âm nhạc về việc phim “Quỳnh búp bê” sử dụng ca khúc “Nhật ký của mẹ” của anh chưa xin phép.

Ngay lập tức đại diện VTV và đạo diễn của “Quỳnh búp bê” đã lên tiếng xin lỗi.

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nói về điều này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: "Lời xin lỗi được gọi đến đúng lúc nên tôi không khiếu kiện gì thêm. Mọi việc còn lại sẽ uỷ thác cho Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam giải quyết giúp tôi.

Chuyện xảy ra vừa qua không lớn với tôi nhưng đây như một hồi chuông nhắc nhở các đơn vị sản xuất, làm phim khác. Trước khi dùng bất kỳ một bài hát của nhạc sĩ nào dưới bất kỳ hình thức hay đưa vào phân cảnh nào cũng phải có sự đồng ý của tác giả hoặc trực tiếp liên hệ với Trung tâm bản quyền để đóng phí tác quyền. Nguyên tắc làm nghệ thuật là phải tôn trọng giá trị sáng tạo của người khác".

Tăng Thanh Hà hạnh phúc đón tuổi 32

Tăng Thanh Hà vừa bước sang tuổi 32 với rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Chồng của nữ diễn viên cũng gửi lời chúc đến bà xã: "Happy birthday to my better half" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật một nửa hoàn hảo của tôi".

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen
Tăng Thanh Hà hạnh phúc trong ngày sinh nhật

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng ảnh nhận được nhiều hoa trong dịp sinh nhật cùng lời chia sẻ bằng tiếng anh: "Thank you so much each and every one of you for your lovely ‪‎birthday wishes, gifts and for loving me. Thank you my besties for being around me. Thanks for making me feel special and for being a special part of my life. It feels great to know I'm surrounded by an amazing family and wonderful friends. Love you all".

Đã sáu năm kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo gia đình. Hiện, cô là bà mẹ hai con - một trai, một gái.

Người đẹp Miss Teen qua đời vì ung thư ở tuổi 25

Ra đi khi tuổi đời mới 25, Miss Teen 2010 Đoàn Dạ Ly khiến mọi người không khỏi xót xa.

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen
Miss Teen Đoàn Dạ Ly khi điều trị bệnh

Đoàn Dạ Ly hoạt động nghệ thuật với với nghệ danh Bảo Phương. Cô được chú ý khi tham gia Miss Teen 2010. Sau cuộc thi này, cô gái sinh năm 1993 này tham gia một số hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên, trình diễn ảo thuật.

Đoàn Dạ Ly mất vì căn bệnh ung thư buồng trứng.

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen

Sao Việt 24/10: Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng bán nhà ủng hộ con làm show

Bên cạnh những tin tức đáng chú ý như Bảo Anh đáp trả khi MV “Như lời đồn” bị chê, “Quỳnh búp bê” bị tố "xài chùa" nhạc phim… thì tin mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự sẽ bán nhà để ủng hộ con thực hiện show tri ân khán giả sau 20 năm ca hát được chú ý.

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen

Vì sao Việt Nam được Moody’s nâng hạng hệ số tín nhiệm từ B1 lên Ba3?

Việc nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên mức Ba3 là do tiềm năng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam, ở mức khoảng 65%

sao viet 2510 a hau phuong nga co lam nen chuyen

Loạt sao Việt gửi lời chúc đến các sĩ tử thi THPT Quốc gia

Chi Pu, Lan Khuê, Soobin Hoàng Sơn... đã đồng loạt gửi lời chúc thi tốt tới các sĩ tử đang bước vào kì thi THPT Quốc gia.

Huy An