Sao Việt 22/12: Hà Hồ đưa gia đình tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel

20:40 | 22/12/2018

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Trung Hiếu cưới vợ ở tuổi 46; Hà Hồ đưa gia đình tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel; Uyên Linh phát hành MV nhạc phim "Gái già lắm chiêu 2"; Rò rỉ hình ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình tình tứ bên Liz Kim Cương;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 22/12.

Hà Hồ đưa gia đình tới quê hương người tình Kim Lý đón Noel

Kim Lý là con trai duy nhất trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển. Anh nói trôi chảy 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Mới đây, nam diễn viên Kim Lý bất ngờ đăng ảnh chụp cùng gia đình bạn gái Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng ở châu Âu với điểm dừng chân ở Pháp.

Theo anh chia sẻ, đây là kỳ nghỉ tận hưởng không khí giáng sinh với sự góp mặt của bố mẹ và con trai của Hà Hồ cùng những người thân trong gia đình của cặp đôi.(Ảnh: Bố mẹ Hồ Ngọc Hà)

Sau thời gian dính tin đồn trục trặc tình cảm vì ít đăng ảnh hay xuất hiện bên nhau, động thái mới này đã chứng tỏ mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý phát triển tốt đẹp. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng, việc Hồ Ngọc Hà lựa chọn đón Tết dương lịch ở quê hương của bạn trai đã cho thấy, kế hoạch kết hôn của họ cũng sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Hà Hồ mới đây cũng chia sẻ rằng, cô không nhận show vào Giáng sinh để dành thời gian bên bố mẹ và con trai. Đặc bệt, vì Subeo muốn được trượt tuyết nên Kim Lý và cô đã lên kết hoạch đưa quý tử sang châu Âu thực hiện mong muốn trong dịp Noel.

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

Trước đó ít ngày, nữ ca sỹ và Kim Lý cũng đăng ảnh đi sinh nhật bạn thân. Không những thoải mái chụp ảnh mà Hồ Ngọc Hà còn tạo dáng thân mật bên bạn trai. Cụ thể, cô uốn người tạo đường cong gợi cảm nhưng không quên đặt tay lên đùi người yêu tình tứ. Hành động này được fan nói vui như một cách "đánh dấu chủ quyền" của Hà Hồ dành cho Kim Lý.

Thời gian gần đây, Hà Hồ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào mà Kim Lý dành cho cô. Khi cùng Trấn Thành quay hình chương trình cuối năm, nữ ca sỹ cũng đăng ảnh chiếc bánh mỳ do chính tay bạn trai chuẩn bị từ những thực phẩm dinh dưỡng mà không béo dành cho cô. Hành động tuy nhỏ nhưng nói lên đời thường bình dị, ấm áp và mối quan hệ gần gũi chẳng khác vợ chồng của Hà Hồ và Kim Lý.

Rò rỉ hình ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình tình tứ bên Liz Kim Cương

Mới đây, một khán giả đã ghi lại loạt ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đang cùng đi du lịch tại Đà Nẵng. Trong những bức ảnh được chụp lại, có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ khá thân mật như ôm eo, thậm chí còn đeo giày đôi. Mặc dù người con gái đi cùng Trịnh Thăng Bình không được chụp rõ mặt nhưng dựa theo vóc dáng, số đông khán giả đều cho rằng đó chính là Liz Kim Cương của nhóm nhạc LIME. Đặc biệt, trong chuyến đi này, mẹ của Trịnh Thăng Bình cũng có mặt và vui vẻ chụp hình chung với con trai.

Không chỉ bị bắt gặp ở khu du lịch tại Đà Nẵng, một khán giả cũng ghi lại được hình ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tại sân bay Hà Nội. Dù các bức ảnh đều được chụp từ xa và cả hai đều đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn khẳng định đó chính là Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương.

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

Tuy nhiên, đến hiện tại, cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều chưa có phản hồi gì về sự việc, cũng như nghi vấn về mối quan hệ tình cảm đang dấy lên trong công chúng.

Uyên Linh phát hành MV nhạc phim "Gái già lắm chiêu 2"

Sau album Portrait, Uyên Linh tiếp tục kết hợp với Trang trong bài hát nhạc phim Gái già lắm chiêu 2. Theo tiết lộ của nữ tác giả, đoàn phim mời cô viết bài vì thấy sự tương đồng giữa các sáng tác của cô với nội dung phim. Khi hoàn thành bài hát, Trang đã đưa cho Uyên Linh thể hiện. Trước đó, Quán quân Idol từng chọn Bài hát của em, Biết đâu do Trang viết vào album Portrait của cô.

Trong MV Nếu một ngày, Uyên Linh ngày càng đằm thắm, khác hẳn với hình ảnh cá tính của nhiều năm trước. Vì bài hát buồn man mác, có chút hờn trách, tủi thân của cô gái khi nhìn lại những ngày tháng tươi đẹp của cuộc tình đã qua nên MV chủ đích lột tả cô gái lẻ bóng, đơn côi trong cuộc sống của mình. Dẫu thời gian trôi đi, mọi thứ có thay đổi thì cô gái vẫn luôn chỉ có một mình. Hình bóng người đàn ông xuất hiện mơ hồ trong MV, luôn song hành cùng cô gái nhưng cả hai không bao giờ 'chạm' tới nhau.

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

Uyên Linh chia sẻ, cô quyết định quay MV một cách nhanh chóng sau khi nhận được phản hồi tích cực của công chúng về ca khúc Nếu một ngày. Nếu đoàn phim Gái già lắm chiêu 2 tung ra MV với những hình ảnh từ bộ phim thì cô lại muốn thực hiện một MV riêng biệt để quảng bá đến số đông khán giả. Đây cũng là cách cô tôn vinh nhạc sĩ, người mang đến cho cô một ca khúc ưng ý. MV được quay tại một studio trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Bước vào tuổi 30, Uyên Linh ngày càng trưởng thành hơn cả về cuộc sống, cách hát cũng như chiến lược phát triển sự nghiệp để có thể chiều lòng được nhiều đối tượng khán giả. Cô hướng bản thân đến số đông, chứ không chỉ bó hẹp trong một phân khúc nhất định. Thời gian qua, nữ ca sĩ rất đắt show hát event, phòng trà và tham gia nhiều đêm nhạc lớn ở cả miền Bắc, miền Nam và hải ngoại.

NSND Trung Hiếu cưới vợ ở tuổi 46

Sang đầu năm 2019, NSND Trung Hiếu sẽ rước nàng về dinh, kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 46.

Sinh năm 1973, nhưng NSND Trung Hiếu – Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội vẫn độc thân. Mới đây, có thông tin cho rằng, anh sắp kết hôn. Anh đã có những chia sẻ chân thành về tình yêu và công việc của mình.

Trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết "Tiền đồ 4 – Doanh nhân mồm" của đạo diễn Phạm Đức Dũng, chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu cho biết, sang năm anh sẽ lấy vợ. NSND Trung Hiếu chia sẻ: "Cuối năm, thường là thời gian rất bận của nghệ sĩ. Cá nhân tôi lại đang là lãnh đạo của một nhà hát nên tôi phải tranh thủ từng phút, từng giây để tham gia các bộ phim. Tôi nhận lời than gia phim hài Tiền đồ 4 – Doanh nhân mồm vì thấy kịch bản phim rất hay, đó là cách tiếp cận đề tài nhẹ nhàng mà sâu cay, cười đấy mà khóc đấy.

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

Đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều khách hàng trước cơn lốc đa cấp đang lan tràn trên thị trường. Thực sự tôi rất bận với đủ thứ công việc phải lo, nhất là chuyện gia đình. Thật ra, năm nay tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Ra giêng, tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được...”, NSND Trung Hiếu chia sẻ.

Tim bức xúc lên tiếng sau ồn ào ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Trên trang cá nhân mới đây, Tim tỏ ra bức xúc khi đề cập đến câu chuyện ly hôn ồn ào giữa mình và vợ cũ Trương Quỳnh Anh thời gian qua.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc có một số người vào trang cá nhân của anh và tỏ thái độ chê bai, bình phẩm về cuộc sống của anh và vợ cũ. Tim cho biết anh đã trình bày rất nhiều lần trên báo chí nhưng những người này cố tình không đọc, không hiểu và vội vàng phán xét mọi việc.

"Tôi thấy có quá nhiều người hay sống cho người khác. Áp đặt, nhận xét và định kiến cho cuộc đời người khác như vậy là không nên. Cũng đã trả lời thẳng thắng rất nhiều lần mà các bạn không đọc báo à?”, anh bức xúc.

Nam ca sĩ thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn được một năm. Về mối quan hệ sau ly hôn, anh cho biết mình và vợ cũ vẫn xem nhau là những người bạn. Cả hai người đều có chung nguyện vọng là cùng chăm sóc con để bé có tuổi thơ lớn lên trọn vẹn như bao bạn bè khác.

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

"Không phải ly hôn sẽ là kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu. Đây là lần cuối tôi nói vấn đề này luôn. Đã là 2 người độc thân thì chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng của đối phương và có 1 điểm chung và trách nhiệm là nuôi con đàng hoàng", anh viết.

“Bạn trai tin đồn” thân mật với ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Dịp Giáng sinh, Ngọc Anh và Tô Minh Đức phát hành single audio gồm 3 ca khúc nổi tiếng “Merry Christmas, darling”, “Have your self a merry little Christmas”, “His Christmas” do chính Tô Minh Đức viết lời Việt. Đây là các nhạc phẩm cả hai yêu thích từ lâu nhưng bây giờ mới có dịp thể hiện.

Giọng ca vùng đất mỏ cho biết, các bài hát được sắp xếp theo câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đã chia tay nhưng đầy tiếc nuối, nhớ nhung khi mùa Noel đến.

Cô còn kể, mỗi lần nghe giai điệu “Merry Christmas darling” của The Carpenters cô đều rơm rớm nước mắt bởi như nhìn thấy chính mình ở trong đó. Vì quá yêu thích ca khúc, cô đã ngỏ lời nhờ Tô Minh Đức viết lời Việt. "Tôi mong Đức hiểu và truyền tải được cảm xúc của cô người yêu bé nhỏ trong bài hát về một tình yêu đã đi qua. Và Đức đã làm cho tôi cảm động bởi lời ca cậu ấy viết đáng yêu, nhẹ nhàng mà sâu sắc, đúng như những gì tôi mong muốn".

sao viet ngay 2212 ha ho dua gia dinh toi que huong nguoi tinh kim ly don noel

Cùng với single, Ngọc Anh và Tô Minh Đức thực hiện bộ ảnh Giáng sinh thân mật. Bị đồn yêu nhau hơn một năm nay nhưng cả hai đều không khẳng định. “Gái một con” trả lời lấp lửng rằng, cô và "đàn em" có rất nhiều điểm chung hợp nhau về âm nhạc cũng như tính cách. Cô coi anh như tri kỷ của mình. Trước ống kính, Tô Minh Đức không ngần ngại ôm ấp, hôn má và hôn tay Ngọc Anh. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Khúc Mạnh Quân, make-up Kezbi Nguyễn.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.