Sao Việt 16/1: Bất ngờ với hình ảnh cao lớn phổng phao của Hồ Văn Cường

21:47 | 16/01/2019

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hotgirl nóng bỏng ngồi trên lưng em trai Xuân Hinh là ai? Bất ngờ với hình ảnh cao lớn phổng phao của Hồ Văn Cường; Hạ Vy cùng Đan Trường sang Trung Quốc làm MV cổ trang tiền tỷ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 15/1.

Hotgirl nóng bỏng ngồi trên lưng em trai Xuân Hinh là ai?

Mới đây, một số cảnh phim trong "Đại gia chân đất 9" vấp chỉ trích của dân mạng vì diễn viên mặc đồ sexy, có nhiều tình huống bị cho là phản cảm như ngồi lên vai đồng nghiệp nam. Cụ thể, cảnh phim do diễn viên Thanh Hiền và Xuân Nghĩa (em trai Xuân Hinh) khiến người xem đánh giá khá nhạy cảm.

Trước đó, Thanh Hiền cùng dàn diễn viên chính của "Đại gia chân đất 9" từng gây xôn xao với cảnh phim ngồi trên "siêu xe mui trần" giễu phố.

Thanh Hiền cho biết, cô vào vai Hồng là chị cả của Nhan và Bạc - 3 cô gái ngành hết thời về quê, đi tìm địa điểm kinh doanh gội đầu massage. Theo cô, các nhân vật ăn mặc gợi cảm nhưng cảnh phim không hề nhạy cảm như mọi người nghĩ. Các chi tiết chỉ mang tính tấu hài, mang tiếng cười cho khán giả.

Thanh Hiền sinh năm 1993. Cô tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Hiện Thanh Hiền đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như "Sắc màu phái đẹp", "Phụ nữ là số 1"...Thanh Hiền sở hữu gương mặt trái xoan dễ thương cùng đường nét khuôn mặt thanh tú.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

Ngoài ra, cô còn có làn da trắng mịn mà và đôi chân dài gây chú ý với người đối diện. Cô hiếm khi ăn vận sexy, chủ yếu chỉ chọn trang phục khoe chân thon nuột nà. Người đẹp cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư. Khác với bạn bè cùng trang lứa, trên trang cá nhân của Thanh Hiền chỉ đăng tải ảnh hậu trường làm phim và hình ảnh kinh doanh riêng.

Cô dành thời gian để phát triển sự nghiệp thay vì những buổi tụ tập vui chơi giải trí như nhiều bạn trẻ khác. Thuộc tuýp nghệ sỹ kín đáo, Thanh Hiền hiếm khi ăn diện quá sexy hay dự sự kiện thương mại. Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới thấy cô mặc gợi cảm trong các bộ ảnh nghệ thuật.

Hạ Vy cùng Đan Trường sang Trung Quốc làm MV cổ trang 1,3 tỷ

Đan Trường vừa công bố MV cổ trang mới, thể hiện lại hai bản hit đình đám một thời là “Mưa trên cuộc tình”, và “Biệt khúc chờ nhau”. “Mưa trên cuộc tình” được Đan Trường thể hiện vào năm 1996. Trong khi đó, ca khúc “Biệt khúc chờ nhau” trong bộ phim Tân dòng sông ly biệt, từng được Đan Trường chọn để song ca cùng nữ ca sĩ Triệu Vy.

Đan Trường cho biết, anh mất hơn 6 tháng để lên ý tưởng cho MV. Bên cạnh đó, việc chọn đối tác, xin giấy phép quay hình ở Trung Quốc cũng tốn không ít thời gian. Thậm chí giờ cuối, ê-kíp phải hủy hợp đồng thuê mướn nhân công, thiết bị ánh sáng, chịu mất tiền ứng trước, với một công ty Trung Quốc, để lấy toàn bộ thiết bị từ Việt Nam sang.

Về hình ảnh, hơn 60 bộ trang phục đặt may mới từ Việt Nam và Trung Quốc được ê-kíp chăm chút kỷ lưỡng. Việc thực hiện may đo cũng được tính toán sao cho phù hợp với từng diễn viên, dưới sự giám sát của phía nhà sản xuất nhằm đảm bảo đúng tinh thần cổ trang.

Đoàn phim với một đội ngũ nhân sự gần 40 người. Đan Trường cho biết ban đầu anh dự trù kinh phí thực hiện MV là 600 triệu đồng, nhưng sau đó phát sinh nhiều thứ, kinh phí cán mốc 1,3 tỷ đồng.

"Khi thực hiện sản phẩm này, nhiều lời khuyên Đan Trường nên quay tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì muốn mang đến nhiều góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang, chúng tôi đã huy động toàn ê-kíp di chuyển sang Trung Quốc để ghi hình.

Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão, sương mù, nên gây khó khăn, mất nhiều thời gian.

Chúng tôi buộc phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để thực hiện cảnh quay vì thời tiết khá lạnh. Bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong ê-kíp, chúng tôi đã có những thước phim ăn ý và chỉn chu nhất”, Đan Trường chia sẻ.

Thêm một yếu tố làm nên thành công cho dự án “Mưa trên cuộc tình” chính là sức hút từ phía dàn diễn viên. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang, Công Minh, đặc biệt là “nàng Tấm” Hạ Vy.

Về lý do mời Hạ Vy, Đan Trường cho biết trước đó, có nhiều hoa hậu ngỏ lời tham gia. Tuy nhiên, vì các người đẹp có chiều cao quá "khủng" nên phía ê-kíp đành phải nói lời từ chối. Trong khi đó, Đan Trường có dịp xem diễn xuất của Hạ Vy trong phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và cảm thấy phù hợp, nên quyết định mời cô tham gia dự án này.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình quay phim, Đan Trường nói: “Trong ngày cuối cùng, khi mọi người được nghỉ ngơi thư giãn, tôi đã năn nỉ ê-kíp thực hiện thêm một cảnh quay cho mình vì tôi không cần đi chơi. Tôi và nhân viên phải khiêng đồ đạc lên đỉnh núi để tiếp tục quay. Nhiệt độ trên đó xuống âm độ, tôi vừa quay vừa run vì lạnh. Nhưng vì những cảnh quay đẹp, tôi cố gắng hết mình dù có chuyện gì xảy ra cũng được”.

Về những cảnh quay võ thuật đẹp mắt trong phim, Đan Trường bộc bạch: “Tôi đã dành thời gian để tập luyện võ. Ở tuổi 42, tôi không nghĩ mình có thể thực hiện được những cảnh quay đó. Thậm chí, tôi phải khởi động rất nhiều vì sợ trật khớp, trật xương”.

Thời điểm hiện tại, đa số nghệ sĩ chọn hình thức phát hành album qua mạng xã hội, kênh âm nhạc trực tiếp. Tuy nhiên, với Đan Trường anh vẫn giữ song song 2 hình thức là phát hành trực tuyến và in đĩa DVD.

“Tôi không bao giờ ngại ngùng hay tính chuyện lời lỗ khi thực hiện DVD mà chỉ biết làm thành món quà để tặng mọi người. Ở nước ngoài vẫn còn sống được nhờ vào DVD. Còn ở Việt Nam người mua chủ yếu là ủng hộ Đan Trường”, anh nói.

MC nóng bỏng Phương Mai suýt gặp sự cố vì váy quá rộng

Gần một tháng trước kỳ nghỉ Tết âm lịch, Phương Mai liên tục phải chạy show event ở vai trò MC. Cô cho biết, gần như ngày nào cô cũng đảm nhận công việc dẫn dắt trong tiệc cuối năm của nhiều nhãn hàng, đồng thời tham gia các chương trình Tết.

Cũng vì lịch hoạt động bận rộn, liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn, cô gần như có ít thời gian nghỉ ngơi và bị sút cân. Tối 15/1, khi mặc đầm cúp ngực của NTK Hà Duy để làm MC cho một đêm nhạc tại TP HCM, cô suýt bị tuột váy bởi do gầy hơn so với trước.

"Không chỉ phần ngực mà phần eo của chiếc váy trở nên quá rộng so với tôi. Rất may ê kíp của tôi nhanh trí dùng kim chỉ để khâu lại chiếc váy sao cho vừa vặn với cơ thể, giúp tôi tự tin hơn xuất hiện trong sự kiện. Tuy nhiên, trước khi chỉnh chiếc váy, tôi phải liên lạc với NTK Hà Duy để xin phép anh.

Là một người anh thân thiết trong nghề nhiều năm nay với tôi nhưng Hà Duy rất kỹ tính, không thích các thiết kế của mình bị chỉnh sửa. Khi tôi đề nghị bóp lại váy, anh cũng vui vẻ đồng ý vì tình huống quá gấp, tôi không có thời gian để tìm kiếm trang phục thay thế", Phương Mai chia sẻ về sự cố tối qua.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

Bộ cánh cúp ngực, được đính đá và pha lê cầu kỳ giúp chân dài gốc Hà thành tôn được đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng ngực nở nang. Cô chọn cách make-up nhẹ nhàng, nữ tính, chứ không chạy theo style cá tính, nổi loạn như thời gian trước.

Tại đêm nhạc tối 15/1, Phương Mai có dịp hội ngộ với ca sĩ Quang Dũng, thần tượng mà cô mến mộ đã nhiều năm. Cô còn trổ tài đàn piano ở hậu trường của chương trình.

Người đẹp tự hào nói, cô có tài lẻ chơi piano nhưng ít khi có dịp trình diễn. "Bình thường khán giả đều nói tôi hơi 'nam tính' vì thấy tôi đam mê những môn thể thao mạo hiểm, có cuộc sống ưa khám phá, du lịch bụi. Tuy nhiên sâu thẳm tôi vẫn là cô gái mềm yếu, thích điều lãng mạn, ngọt ngào", cô tâm sự.

"Ca sĩ hội chợ" Châu Khải Phong "chung chiếu" với Bằng Kiều

Châu Khải Phong suốt 10 năm đi hát mang danh xưng "ca sĩ hội chợ". Tuy nhiên mới đây anh xuất hiện trong một chương trình diễn ra tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Chương trình còn có sự góp mặt của thế hệ đàn anh như Bằng Kiều, Duy Mạnh và nữ ca sĩ Bảo Anh...

Xuất hiện trong chương trình, Châu Khải Phong ăn mặc lịch lãm hơn trước. Anh cũng làm mới mình khi cắt bỏ mái tóc quen thuộc, nhuộm đen. Giọng ca "Nếu ta ngược lối" còn được bầu show tận tình tiếp đón ngay từ cổng.

Tại chương trình, Châu Khải Phong mang đến bản hit lớn năm qua "Ngắm hoa lệ rơi" cùng sản phẩm mới ra mắt "Nếu ta ngược lối". Cạnh đó anh hát thêm hai bản remix khác nhau dưới yêu cầu của khán giả.

Anh cho biết bản thân khá lo ngại khi mang danh xưng ca sĩ hội chợ, lại đi hát sự kiện lớn cùng dàn ca sĩ hàng đầu giải trí. Việc thay đổi phong cách ăn mặc, cắt tóc, nhuộm đen nhằm thích nghi hơn với sân khấu và khán giả đa số giới doanh nhân, doanh nghiệp tại sự kiện lần này.

May mắn là anh không bị chỉ trích, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khiến Châu Khải Phong không muốn rời sân khấu.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

"Bao năm đi hát, danh xưng ca sĩ hội chợ và tầng lớp khán giả này nuôi sống tôi. Thế nên đứng đâu đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy mình thuộc về những khán giả nơi xa xôi hay sân khấu đơn giản.

Việc gần đây tôi tham gia những sân khấu sang trọng hơn, nó khẳng định một điều rằng dòng nhạc hội chợ có lực lượng khán giả không hề nhỏ ở những thành phố lớn.

Âm nhạc của cá nhân tôi dần chuyển biến tích cực và được công nhận hơn trước. Tại chương trình này, chẳng ai mỉa mai hay la ó khi tôi xuất hiện. Thậm chí rất hào hứng cầm điện thoại quay clip, hò hét yêu cầu tôi hát thêm. Đúng là đêm qua, tôi thực sự rất hạnh phúc khi những khán giả có điều kiện ở thành phố thích mình”, anh nói.

Trước đó, khi kế nhiệm đàn anh Đan Trường đại diện Việt Nam tham gia Migrants' Arirang Multicultural Festival 2017 cùng ca sĩ 12 quốc gia khác, và tham gia một chương trình giao lưu văn hóa Việt Hàn vào tháng 10/2018, Châu Khải Phong gây ra làn sóng tranh cãi.

Một số cho rằng dòng nhạc của anh không phù hợp khi đứng chung sân khấu cùng dàn sao Vpop. Nhận định này từng làm anh tổn thương và cố gắng phát triển những sản phẩm chất lượng để được trân trọng.

Nhờ "Ngắm hoa lệ rơi", "Nếu ta ngược lối"... Châu Khải Phong được công chúng biết đến nhiều hơn và trở thành ca sĩ đắt show hội chợ, sự kiện và bar.

Bất ngờ với hình ảnh cao lớn phổng phao của Hồ Văn Cường

Mới đây, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Hồ Văn Cường ngày càng lớn phổng phao, khác lạ trong chuyến đi từ thiện đầu năm mới cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Theo đó, mẹ con Phi Nhung vừa cùng nghệ sĩ Trung Dân ghé thăm chùa Bửu Lâm, tỉnh Tiền Giang để trao quà từ thiện cho những nạn nhân chất độc màu da cam và người già neo đơn.

Hồ Văn Cường diện trang phục áo dài cách tân. Cậu bé trông chững trạc ở tuổi 16 khi cùng mẹ trò chuyện và tặng quà cho những người có hoàn cảnh kém may mắn tại đây.

Kể từ khi đăng quang Việt Nam Idol Kids 2016, Phi Nhung không cho Hồ Văn Cường chạy show đi hát quá nhiều vì muốn con nuôi tập trung việc học. Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đến tuổi vỡ giọng nên gặp không ít khó khăn trong việc thể hiện những nốt cao.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

Tuy vậy, thời điểm hiện tại, con nuôi Phi Nhung vẫn giữ được phong độ về cách luyến láy, nhả chữ. Nhiều người còn khen Hồ Văn Cương hát ngọt và hay hơn trước khi có thêm sự chín chắn trong đó.

Tại buổi trao quà vừa qua cùng mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng không quên gửi tặng bà con những bài hát ấm áp ngày Tết và nhận được nhiều tràng pháo tay khen ngợi.

“Trong dịp Tết đang đến gần kề, Phi Nhung luôn mong muốn làm được nhiều điều thiện nguyện để giúp đỡ những người có cuộc sống khó khăn. Đó cũng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà tôi dành cả cuộc đời để theo đuổi. Thông qua chuyến đi từ thiện này, tôi cũng muốn dạy các con của mình luôn phải sống có ích, làm việc thiện và quan trọng hơn hết là phải xuất phát từ cái tâm của mình”, nữ ca sĩ cho hay.

Điều ít biết về Thiên lôi xấu nhất Táo quân - con trai NSND Trần Nhượng

Thiên lôi xấu nhất Táo quân chính là biệt danh mà nhiều khán giả đặt cho đạo diễn Bình Trọng. Và có thể nhiều người không biết, Bình Trọng chính là con trai của NSND Trần Nhượng, bởi giữa họ có sự khác biệt về ngoại hình.

Trong khi, nghệ sĩ Trần Nhượng thường được khán giá nhớ đến với hình ảnh cao lớn và khá trau truốt vẻ bề ngoài trên phim thì Bình Trọng lại bị coi là hơi lôi thôi. Thậm chí, anh từng chia sẻ rằng bản thân không có nhu cầu được mọi người biết đến dù là “con nhà nòi”, còn các vai diễn đến với anh như một cái duyên.

Bên cạnh đó, Bình Trọng còn có 1 người vợ vô cùng xinh đẹp từng là thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2002 mà nam đạo diễn khi ấy là trợ lý cho BTC cuộc thi

Sau này, hai người có duyên gặp lại rồi hẹn hò và quyết định kết hôn vào năm 2005. Đến nay cặp đôi đã có với nhau 3 người con.

sao viet 161 bat ngo voi hinh anh cao lon phong phao cua ho van cuong

Chia sẻ về vợ, Bình Trọng luôn tự hào cho biết: "Vợ tôi là một người biết lo lắng, tháo vát trong chuyện gia đình. Bây giờ tôi có những đứa con kháu khỉnh cũng là nhờ cô ấy. Bà xã cũng giúp tôi trong công việc của công ty, tôi không khéo ăn nói nên cũng chẳng 'nịnh' vợ được câu nào. Cô ấy hiểu tính tôi nên nhiều khi cũng bỏ qua nhiều điểm xấu của chồng”.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Bình Trọng còn là một đạo diễn, một giám đốc một công ty chuyên sản xuất phim và tổ chức sự kiện. Anh chính là “cha đẻ” của 2 seri hài Tết ăn khách: “Đại gia chân đất” và “Làng ế vợ”.

Mỗi khi chia sẻ về công việc, anh luôn khiêm tốn cho biết: "Người nông dân trồng lúa, bán thóc để sống. Tôi có khả năng, có kinh nghiệm, làm nghệ thuật và sống được bằng nghệ thuật thì tội gì không làm. Tôi nắm nhiều “chức danh” thế thôi, chứ để công việc vận hành trơn tru êm thấm, phần lớn công sức còn thuộc về các anh em trong ê-kíp".

Nói về cái duyên với vai Thiên Lôi của "Táo quân", Bình Trọng cho biết, anh cộng tác với chương trình này từ năm 2006 và đảm nhận vai Thiên Lôi các năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.