Sao Việt 13/3: Lương Bằng Quang công khai loạt ảnh mới khác biệt sau phẫu thuật thẩm mỹ

20:57 | 13/03/2019

2,050 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lương Bằng Quang công khai loạt ảnh mới khác biệt sau phẫu thuật thẩm mỹ; Hương Giang bị bạn trai phản bội trong MV mới; Minh Tú diện áo dài đón Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 13/3.

Minh Tú diện áo dài đón Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam

Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre từng là thí sinh không nổi bật trước đêm chung kết năm 2018, Latorre đăng quang trong sự bất ngờ của người hâm mộ và các chuyên trang dự báo. Kể từ đó đến nay, cô đã tham gia rất nhiều hoạt động sau cuộc thi để chứng tỏ bản thân. Đặc biệt, Latorre nói tiếng Anh khá trôi chảy và tự tin.

Minh Tú, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, diện áo dài in hình Mai An Tiêm và sự tích dưa hấu do Công Trí thiết kế. Đây là lần hiếm hoi Minh Tú mặc áo dài dự sự kiện và cũng là một lựa chọn tinh ý của cô, khi đón những vị khách nước ngoài đến thăm Việt Nam.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Minh Tú rất vui khi hội ngộ Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre, người từng là đối thủ tại cuộc thi. Hai người đẹp ôm hôn, chào hỏi nhau khi gặp gỡ. Minh Tú cũng nhận được nhiều lời khen từ ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia, vì màn thể hiện được đánh giá cao vào năm ngoái.

Tại sự kiện, phía Việt Nam cũng ký kết mua bản quyền cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia thêm 3 năm. Giám đốc quốc gia của Việt Nam lần lượt tại 2 cuộc thi này là Hoa hậu Hải Dương và người mẫu Minh Trung.

Lý Hải tung trailer "Lật Mặt 4" với cả loạt tình tiết gay cấn

Khi Vy (Katleen Phan Võ) – cô con gái lớn trở về nhà cùng bạn trai Huân (Jay Quân) và hội bạn thân (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo) thì liên tiếp gặp những hiện tượng lạ khiến cả nhóm thót tim.

Điều khiến khán giả thắc mắc là hình ảnh gương mặt người bí ẩn mặc chiếc áo choàng đen xuất hiện bất thình lình bên cạnh Vy (Katleen Phan Võ) trong lúc cô còn đang hoảng loạn vì sợ ma. Không ai biết đó là nhân vật nào, do diễn viên nào đóng.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Trailer xuất hiện một loạt tình huống giật gân ở hồi sau. Mẹ của Vy – người khiến các chàng trai và cả khán giả theo dõi trailer luôn cảm thấy bất an bởi thái độ và hành động kì quặc phải “ra tay” để chữa cho con gái. Hoàng Mèo bị một thế lực vô hình lôi khỏi giường và treo lơ lửng lên trần nhà và cả những nghi thức hủ tục địa phương như… “cắt máu trừ tà”.

Sự xuất hiện Lý Hải với vai một người dân địa phương tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ cho hội bạn của Huân càng làm tăng thêm phần thú vị cho trailer.

'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP vào đề cử giải Cống hiến

Trong buổi họp sáng 12/3 tại Hà Nội, ban tổ chức thông báo đề cử cho các hạng mục. Sản phẩm duy nhất của Sơn Tùng M-TP trong năm qua - MV Chạy ngay đi - giúp anh vào danh sách ứng viên "MV của năm".

Ban tổ chức nhận xét: "Giai điệu của Chạy ngay đi mang phong cách hiện đại, bắt tai, trên nền nhạc điện tử rất đặc trưng của Sơn Tùng M-TP. Phần hình ảnh được dàn dựng kỹ lưỡng, có nhiều khung hình gây ấn tượng. MV lập nhiều kỷ lục, vượt mặt nhóm nhạc BTS và vào top 15 MV có lượt xem nhiều nhất chỉ sau 24 giờ phát hành". Nhà báo Hữu Trịnh - đại diện Ban tổ chức - cho biết đã nghiên cứu, xem xét kỹ các đề cử, tránh tình trạng vinh danh các sản phẩm âm nhạc đạo, nhái.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Chạy ngay đi ra mắt hôm 12/5/2018. Chỉ sau 17 phút, sản phẩm đạt một triệu lượt xem trên Youtube. Nhờ sức lan tỏa của MV, nhiều trang báo xứ Hàn như CcDailyNews, Stardailynews, Sportsseoul... gọi Sơn Tùng M-TP là "ngôi sao Việt Nam", "ca sĩ số một Việt Nam"...

Hương Giang bị bạn trai phản bội trong MV mới

Tối 11/3, Hương Giang ra mắt MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Đây là sản phẩm dánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sau một đêm, MV đang đứng đầu bảng xếp hạng Trending Youtube Việt Nam với hơn ba triệu lượt xem và 20.000 bình luận.

Với độ dài hơn 10 phút, Em đã thấy anh cùng người ấy có nội dung nối tiếp câu chuyện bị bạn thân cướp người yêu từ MV Anh đang ở đâu đấy anh (ra mắt tháng 11/2018). MV này vẫn có sự xuất hiện của những nhân vật cũ như cô bạn thân Gia Hân và bạn trai nữ chính. Bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng do Á quân Sing My Song 2018 - Andiez Nam Trương sáng tác. Phần lời của ca khúc cũng tương đồng với diễn biến tâm lý của các nhân vật trong MV.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Câu chuyện có cái kết không có hậu. Nhưng sự xuất hiện của một chàng trai tên Phillip trong phân cảnh cuối để ngỏ một chuyện tình mới dành cho nữ chính trong phần sau. Nhân vật khách mời Phillip là quán quân The Face Men Thailand mùa đầu tiên, cũng là học trò của Lukkade. Anh nổi tiếng với gương mặt điển trai và hình thể sexy. Lukkade từng hứa hẹn sẽ giới thiệu Phillip cho Hương Giang sau khi cô đăng quang hoa hậu. Vì vậy, khán giả tiếp tục đề nghị cô thực hiện phần ba để tạo nên cái kết đẹp với chàng trai Thái.

Trước sự ủng hộ của khán giả, Hương Giang hào hứng tuyên bố sẽ thực hiện "vũ trụ MV" kết hợp giữa ca nhạc và phim trong thời gian tới.

Song Luân hoảng loạn khi máy bay rơi tự do

Máy bay chở Song Luân đến San Francisco (California, Mỹ) rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội) gặp sự cố. Lúc đó, nam diễn viên đang đi vệ sinh thì nghe thấy tiếng phi công nhắc nhở ngồi im tại chỗ và thắt dây an toàn. Anh vội vã quay lại ghế ngồi.

Sau đó là hai giờ đồng hồ "sống trong sợ hãi" của Song Luân. Những người xung quanh hoảng loạn, la hét vì máy bay rơi tự do hoặc rung lắc. Nhiều người lật ngang, lật ngửa vì không giữ được thăng bằng. Gương mặt của mọi người trên chuyến bay đều tái mét.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Song Luân chia sẻ, anh bay sang San Francisco để quay MV sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đi cùng anh trên chuyến bay này không có nghệ sĩ Việt nào mà chỉ có một vài người trong êkíp thực hiện MV. Nam diễn viên mừng vì mình và cả đoàn đã thoát chết nhưng coi đây là chuyện đã qua và không muốn nhắc đến thêm nữa.

Lương Bằng Quang công khai loạt ảnh mới khác biệt sau phẫu thuật thẩm mỹ

Ít ngày sau thẩm mỹ, hôm nay 13/3, Lương Bằng Quang đã cho đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình. Đây không phải lần lộ diện đầu tiên nhưng lại được quan tâm hơn cả vì sau dao kéo, vẻ ngoài của nam ca sĩ đã lành lặn, hoàn thiện và khác biệt hẳn so với trước.

sao viet 133 luong bang quang cong khai loat anh moi khac biet sau phau thuat tham my

Lương Bằng Quang khiến công chúng không khỏi bất ngờ với quyết định đại trùng tu nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, anh còn không ngại chia sẻ những hình ảnh với gương mặt sưng phù, chưa lành hẳn sau ca phẫu thuật. Dù nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng nhưng có vẻ Lương Bằng Quang vẫn rất tự tin và hài lòng với quyết định của mình.

Hà Ly (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.