Hot girl Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng vì mặc phản cảm

10:00 | 29/07/2020

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 28/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa thông báo ra quyết định đình chỉ hoạt động nghệ thuật của Ngân 98 trong 4 tháng vì hành vi ăn mặc phản cảm khi diễn tại quán bar.

Theo đó, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết Sở đã nhận được kết quả báo cáo từ thanh đoàn thanh và có mức xử phạt đối với Ngân 98. Cụ thể, hot girl Ngân 98 sẽ bị đình chỉ hoạt động nghệ thuật trong vòng 4 tháng trên địa bàn Hà Nội và không phải nộp phạt hành chính. Quán bar mời Ngân 98 đến biểu diễn bị phạt 40 triệu đồng.

hot girl ngan 98 bi cam dien 4 thang vi mac phan cam
Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm khi diễn ở bar tại Hà Nội

Trước đó, tối 23/7 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của hot girl Ngân 98 ăn mặc hở hang và xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Sau đó, cô diện bộ bikini biểu diễn DJ trong một quán bar ở phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Trước hình ảnh phản cảm của Ngân 98, nhiều khán giả đã chỉ trích và không hài lòng về cách ăn mặc lố lăng của cô khi diễn trong bar. Sau đó, Sở đã cử đoàn thanh tra đến làm việc với đơn vị tổ chức mời Ngân 98 về biểu diễn.

Hot girl Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998. Cô được nhiều khán giả biết đến bằng những phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội, công khai phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc hở hang mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra cô cũng gây ồn ào khi là bạn gái của ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cặp đôi không ít lần khiến khán giả ngán ngẩm bằng những chiêu trò khi livestream và dùng chuyện tình cảm để PR. Thậm chí, đầu tháng 3/2020, Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh.

Trước Ngân 98, một số nghệ sĩ Việt cũng từng bị phạt vì mặc phản cảm khi đi biểu diễn. Năm 2011, Minh Hằng bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc đồ hở tại một sự kiện ở Quảng Bình. Tháng 8/2014, Hương Tràm lộ nội y khi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, Hương Tràm bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng.

Hiểu Minh

hot girl ngan 98 bi cam dien 4 thang vi mac phan cam

Hot girl Ngân 98 thừa nhận người trong clip "nóng" là mình

Trước thông tin clip "nóng" được lan truyền trên mạng xã hội, hot girl Ngân 98 thừa nhận đó là mình và cho biết sẽ thẳng thắn đối diện với sự việc.

hot girl ngan 98 bi cam dien 4 thang vi mac phan cam

Hot girl Ngân 98 bị nghi lộ clip "nóng"

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip "nóng" được cho là của hot girl Ngân 98 khiến nhiếu người rất tò mò.

hot girl ngan 98 bi cam dien 4 thang vi mac phan cam

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị tố vay nợ tiền tỉ không trả

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi lên mạng xã hội tố cáo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỉ nhưng mãi không chịu trả.