Hot girl Ngân 98 bị nghi lộ clip "nóng"

14:50 | 15/12/2019

38,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên mạng xã hội đang lan truyền clip "nóng" được cho là của hot girl Ngân 98 khiến nhiếu người rất tò mò.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip nhạy cảm của cô gái trẻ gây xôn xao dư luận. Theo đó trong clip, nữ chính khỏa thân và có những hành động phản cảm, đồng thời nhiều người khẳng định đó là hotgirl Ngân 98.

hot girl ngan 98 nghi bi lo clip nong
Cộng đồng mạng đang xôn xao về clip "nóng" được cho là của Ngân 98

Sau đó, một số cư dân mạng đã đồng loạt vào trang cá nhân của Ngân 98 và tìm hiểu sự thật, còn một số khác dùng những lời lẽ phản cảm để tấn công, miệt thị Ngân 98. Tuy nhiên, đối diện với thị phi, bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn im lặng và không lên tiếng phản hồi.

Trước đó vài tháng, Ngân 98 cũng từng chia sẻ việc bị mất điện thoại và bị người lạ tống tiền nếu không sẽ đăng tải loạt ảnh nude cùng clip nóng lên mạng. Nhưng cô cho biết sẽ không chuyển tiền vì cho rằng kẻ xấu sẽ không xóa và cô không muốn bị rơi vào bẫy. Bởi nếu cô đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên Ngân 98 chấp nhận bị lộ clip "nóng".

hot girl ngan 98 nghi bi lo clip nong
Ngân 98 là hot girl không ngại khoe thân táo bạo trên mạng xã hội

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998, cô được mọi người chú ý khi liên tục khoe hình ảnh sexy, táo bạo và có nhiều phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra cô cũng không ngại ngần công khai phẫu thuật thẩm mỹ và trên trang cá nhân liên tục livestream khoe thân táo bạo. Ngân 98 cũng từng tham gia làm người mẫu ảnh, đóng phim, MV... và có mối tình ồn ào với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Tuấn Minh

hot girl ngan 98 nghi bi lo clip nongSao Việt ngày 16/10: Ngân 98 sang Hàn thi hoa hậu
hot girl ngan 98 nghi bi lo clip nongSao Việt ngày 22/7: Ngân 98 lộ miếng dán ngực khi đội vương miện cùng Mon 2K

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.