Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị tố vay nợ tiền tỉ không trả

10:38 | 14/06/2019

925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi lên mạng xã hội tố cáo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỉ nhưng mãi không chịu trả.
soc hoa hau trai dat phuong khanh bi to vay no tien ti khong tra
Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang tố cáo Hoa hậu Phương Khánh vay nợ tiền tỉ không trả

Ngày 13/6 trên trang cá nhân hot girl Ngân 98 - bạn gái cũ của ca sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải thông tin và tố cáo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỉ không trả. Theo chia sẻ của Ngân 98, Hoa hậu Phương Khánh mượn tiền của một người chị của cô nhưng đến nay không trả theo thỏa thuận. Thậm chí, Ngân 98 còn "tag" thẳng tên Hoa hậu Phương Khánh và viết: "Chị Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ơi, bao giờ mới chịu trả tiền cho bà chị của em đây? Em nhắc nhẹ lần này chị lo giải quyết sớm nhé". Ngân 98 còn nêu đích người đàn ông tên B - được cho là bạn trai Phương Khánh viết tiếp: "Hay chị nhờ anh B. đại gia giúp bạn gái đi".

soc hoa hau trai dat phuong khanh bi to vay no tien ti khong tra
Phần tố cáo của hot girl Ngân 98 viết trên mạng xã hội. Đây cũng là tài khoản chính chủ được gắn tick xanh của Ngân 98 đang sử dụng và không phải tài khoản ảo.
soc hoa hau trai dat phuong khanh bi to vay no tien ti khong tra
Đoạn chat qua lại được cho là giữa chủ nợ và Hoa hậu Phương Khánh

Kèm theo bài viết, hot girl Ngân 98 cũng đăng tải những hình ảnh đoạn chát giữa người chị của cô cùng với Hoa hậu Phương Khánh, đi kèm đó là các biên lai nộp tiền từ ngân hàng đến người nhận "Nguyễn Phương Khánh" được cho là tài khoản của Hoa hậu Phương Khánh. Trong phần chat, cư dân mạng có thể thấy được một phần nội dung và hình ảnh biên lai mà Phương Khánh nhận được tiền cùng với lời hẹn chuyển khoản trả nợ. Tuy nhiên, có thể Phương Khánh sai hẹn và không trả nợ nên chủ nợ đã quyết định tung các hình ảnh lên mạng xã hội.

Theo các biên lai được đăng tải trên mạng xã hội, số tiền mà người chuyển tới tài khoản Nguyễn Phương Khánh được chia ra ra làm 3 đợt với các số tiền cụ thể: 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng và 1,3 tỷ đồng. Tất cả các giao dịch với sổ tiền cộng lại là 2,8 tỷ đều được thực hiện trong thời gian tháng 3/2019.

soc hoa hau trai dat phuong khanh bi to vay no tien ti khong tra
Hoa hậu Phương Khánh vẫn chưa trả lời về thông tin bị tố vay nợ này

Dưới phần chia sẻ của hot girl Ngân 98 rất nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang và ngạc nhiên về số tiền Hoa hậu Phương Khánh vay nợ. Hiện câu chuyện vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi và vẫn đang cần xác thực thêm bởi đây mới chỉ là lời tố cáo từ một phía hot girl Ngân 98.

Trước sự việc này, phía Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vẫn chưa có phản hồi hay chia sẻ chính thức nào. Được biết ngày 12/6 vừa qua, Hoa hậu Phương Khánh đang có mặt ở Singapore để dự một event tại đây.

Hiểu Minh

soc hoa hau trai dat phuong khanh bi to vay no tien ti khong tra‘Bới lông tìm vết’ Miss Earth Phương Khánh: Thói sân si xấu xí!

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.