Hoa hậu Hương Giang: "Sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng"

14:25 | 10/08/2020

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hương Giang lần đầu tiên có những chia sẻ về bạn trai Matt Liu và cô cho biết sẽ hạn chế nói về chuyện tình trên mạng xã hội vì không muốn ồn ào.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và CEO Matt Liu được rất nhiều khán giả quan tâm, chia sẻ. Trong đó mọi người đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng họ cảm thấy bội thực vì nhìn thấy hình ảnh của Hương Giang quá nhiều trên mạng xã hội.

hoa hau huong giang se han che chia se chuyen tinh cam tren mang
Hương Giang lần đầu chia sẻ về câu chuyện với bạn trai Matt Liu

Trước những bình luận xoay quanh về cuộc sống riêng tư của mình, mới đây Hương Giang đã có một bài chia sẻ trên mạng xã hội. Cô viết: "Sau 3 ngày tự thấy bội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình xin được phép đăng một tấm hình đời thường xinh xắn nhẹ nhàng.

3 ngày qua là 3 ngày cuộc sống của Giang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, hạnh phúc nhất là được chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Giang và anh Matt, nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lí do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm!".

Theo Hương Giang chia sẻ, Matt - bạn trai của cô sinh năm 1994, nhỏ hơn cô 3 tuổi, là dân kinh doanh không biết gì về showbiz cho nên khi gặp phải những ồn ào trên mạng bạn trai Hương Giang cảm thấy khá hoang mang, lạ lẫm và lo lắng ra mặt.

Vì vậy để làm giảm áp lực cho cả hai, Hương Giang cho biết: "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé".

hoa hau huong giang se han che chia se chuyen tinh cam tren mang
Hương Giang cho biết sẽ hạn chế đăng ảnh bạn trai vì không muốn đối phương bị làm phiền

Hoa hậu Hương Giang chính thức công khai bạn trai Matt Liu sau tập Người ấy là ai phát sóng vào tối 7/8. Sau đó cô cũng liên tục đăng tải các hình ảnh lãng mạn và đi chơi cùng với bạn trai Matt Liu. Trước khi công khai bạn trai mới, Hương Giang từng trải qua mối tình mặn nồng với chàng trai Việt kiều - Cris Lai khi tham gia chung show Cuộc đua kỳ thú 2014. Đến tháng 5/2016, Hương Giang thừa nhận mình và Criss Lai đã không còn đồng hành cùng nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Được biết, bạn trai hiện tại của Hương Giang quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi. Anh sang Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chương trình Người ấy là ai là "để tìm Hương Giang".

Hiểu Minh

hoa hau huong giang se han che chia se chuyen tinh cam tren mang

Sao Việt ngày 2/3: Hoa hậu Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya

Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh; Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe body nóng bỏng cùng Kim Lý ở Maldives; Mai Phương Thuý khoác áo trễ nải, Hiền Hồ được khen khi khoác lên mình mẫu váy nữ tính ... là những tin chính trong ngày 2/3.

hoa hau huong giang se han che chia se chuyen tinh cam tren mang

Hoa hậu Hương Giang "dở khóc dở cười" khi làm cô giáo thanh nhạc

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những nụ cười sảng khoái khi hóa thân thành cô giáo dạy thanh nhạc cho bộ đôi "thiên tài" Anh Vũ và Hoàng Phi.

hoa hau huong giang se han che chia se chuyen tinh cam tren mang

Hương Giang viết tâm thư giải thích mọi việc liên quan đến NTK Hà Duy

Trước cáo buộc của NTK Hà Duy trên trang cá nhân cho rằng Hương Giang làm việc thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp, mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng có một tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình để nói rõ từng vấn đề mà nhiều khán giả thắc mắc.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps