Sao Việt ngày 2/3: Hoa hậu Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya

09:14 | 03/03/2020

2,043 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh; Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe body nóng bỏng cùng Kim Lý ở Maldives; Mai Phương Thuý khoác áo trễ nải, Hiền Hồ được khen khi khoác lên mình mẫu váy nữ tính ... là những tin chính trong ngày 2/3.

Hoa hậu Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya

Hương Giang đã đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng một người đàn ông được cho là bạn trai mới của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Đính kèm bức ảnh là dòng chú thích được trích từ lời bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc: “Cảm giác trong em bây giờ, có lẽ hơn cả yêu…”

sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Trong ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bikini nóng bỏng tại bãi biển và ôm bạn trai từ phía sau vô cùng tình tứ. Có vẻ như vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên Hương Giang đã dùng một icon để che mặt “chàng trai bí ẩn” này.
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Dù mới chỉ đăng tải hơn 10 phút nhưng bài đăng của Hương Giang đã thu hút hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước động thái của nữ ca sĩ và không quên chúc cô nàng hạnh phúc bên tình mới.

Diễn viên Hồng Loan xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Thời gian qua, thông tin nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi không ít lần tương tác trên trang cá nhân của nữ diễn viên ''Tiệm ăn dì ghẻ''.

Trong một lần, khi Hồng Loan than "ế" trên trang facebook cá nhân, nam cầu thủ bình luận: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Anh còn hài hước đùa rằng sẽ giúp đàn chị nếu cô không tìm được người yêu. Trong một dịp khác, khi Hồng Loan mong đàn em về thăm quê, anh trả lời: “Để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc".

Những lần Hồng Loan và Tiến Linh tương tác với nhau trên mạng xã hội được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người hâm mộ thích thú, tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này và mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi Tiến Linh.

sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Hồng Loan và Tiến Linh được khán giả tích cực "đẩy thuyền".

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Huỳnh Hồng Loan cho biết mối quan hệ này đang ở trạng thái "tìm hiểu nhau". Cô nói: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

Chia sẻ về Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: “Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”.

sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Hồng Loan chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Linh.

Hồng Loan cho biết khi cô có công việc tại Hà Nội Tiến Linh cũng tới đây và cả 2 gặp mặt nhau. “Trước khi chính thức gặp mặt, tôi cũng có theo dõi Linh và xem bạn ấy đá bóng. Tuy nhiên, ấn tượng lúc đó chỉ là đá bóng hay và đẹp trai”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Hồng Loan, gia đình cô cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, mẹ cô còn muốn con gái đưa chàng cầu thủ về nhà chơi.

"Kỷ niệm lần đầu tiên gặp nhau là cả hai đi chùa cùng nhau, sau đó đi ăn uống bởi vì nhà cả hai chỉ cách nhau vài cây số. Tôi không sợ chuyện bị người hâm mộ của Tiến Linh “tấn công". Tại vì tôi độc thân, Linh cũng độc thân, cả hai đâu có vướng bận gì", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe body nóng bỏng cùng Kim Lý ở Maldives

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Subeo, Kim Lý đã có chuyến du lịch tại Maldives. Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân: "Cuối cùng subeo cũng đã được chơi những trò chơi hè năm ngoái mẹ Hà thích mê mà cứ ước gì subeo chơi cùng... la vang trời, sau một ngày di chuyển Thủy phi cơ đến một trong những resort đẹp nhất Maldives”.

sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình. Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe đường cong nóng bỏng. Nhiều dân mạng dành nhiều lời khen dành cho bà mẹ một con.
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Kim Lý cũng cởi áo khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khác hẳn với những hình ảnh khá gầy trước đây.

Nhiều tháng qua, giọng ca “Em muốn anh đưa em về” gần như tạm dừng các hoạt động trong showbiz, tập trung kinh doanh son môi và dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Hồi đầu năm mới, cô vừa cùng Kim Lý và Subeo sang Nhật trượt tuyết.

Mai Phương Thuý khoác áo trễ nải, Hiền Hồ được khen khi khoác lên mình mẫu váy nữ tính

sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Hoa hậu Mai Phương Thúy kết thúc tháng 2 với bức ảnh khoe thân hình đầy quyến rũ. Người đẹp diện áo khoác theo phong cách buông thả hững hờ, có tông màu trầm. 8X hoàn thiện outfit với đôi slip on trắng kem từ nhà mốt Chanel để tăng phần tươi sáng. Ảnh: FBNV.
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuya
Hiền Hồ được khen khi khoác lên mình mẫu váy nữ tính. Thiết kế có dáng xuông điển hình với phần cổ xẻ sâu quyến rũ, gam trắng quý phái. Nữ ca sĩ phối thêm túi xách hoạ tiết hạt dẻ của nhà mốt Chanel. Ảnh: @hienho2620.
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuyaSao Việt ngày 1/3: Nhật Kim Anh, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát phát 4.000 khẩu trang, 3.000 nước rửa tay giữa dịch Covid-19
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuyaSao Việt ngày 29/2: Loạt ảnh bikini của Huyền My - á hậu hiếm khi mặc hở
sao viet ngay 23 hoa hau huong giang cong khai nguoi yeu moi giua dem khuyaSao Việt ngày 28/2: "Choáng" với khối tài sản hàng chục triệu đô của bạn gái MC Quang Bảo

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.