Phòng tránh nguy cơ bị mất tài khoản Facebook

16:26 | 17/02/2015

596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/2, Công ty An ninh mạng Bkav Security - thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav - chính thức ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng Bkav 2015 tích hợp các công nghệ phòng vệ mạnh mẽ như bảo vệ truy cập mạng xã hội, chống mã độc mã hóa tống tiền.

Công nghệ bảo vệ truy cập mạng xã hội - Safe Facebook - được Bkav giới thiệu trong sản phẩm diệt virus chủ đạo Bkav Pro 2015, giúp phát hiện và loại bỏ các hành vi phát tán link độc, tự động like, tự động share và giả mạo Facebook.

Đây là giải pháp toàn diện phòng tránh nguy cơ bị mất tài khoản Facebook, mất tiền từ những kiểu tấn công tương tự như vụ việc “ông chú Viettel”, “vẽ ảnh nghệ thuật Chibi” hay “chế ảnh Võ Tắc Thiên” vốn tràn ngập trong năm 2014. Bkav là phần mềm diệt virus đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ này.

Bkav Mobile Security 2015 có khả năng giám sát sử dụng dữ liệu di động 3G.

Công nghệ này giám sát toàn bộ thay đổi trên file dữ liệu của người sử dụng, kịp thời ngăn chặn những hành vi bất thường như đổi tên, mã hóa dữ liệu. Công nghệ Anti Ransomware sẽ ngăn chặn sự phá hoại của các loại mã độc đang hoành hành những ngày gần đây như CryptoLocker hay CTB Locker.

Để hỗ trợ người sử dụng, Bkav lần đầu tiên phát hành phiên bản Bkav 2015 dành cho hệ điều hành MAC. Phiên bản này tương thích các hệ điều hành Mac OS 10.8 trở lên, trong đó có hệ điều hành mới ra mắt của Apple là OS X Yosemite.

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc