Tống tiền người tình cũ bằng ảnh ‘nhạy cảm’

20:24 | 28/08/2016

515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên phát hiện cô gái có người yêu mới nên đã yêu cầu phải cho quan hệ tình dục và đưa 100 triệu đồng, nếu không sẽ tung những tấm ảnh “nhạy cảm” lên mạng.  
tong tien nguoi tinh cu bang anh nhay cam
Nguyễn Văn Tươi.

Ngày 28/8, Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ Nguyễn Văn Tươi (SN 1988, ngụ tỉnh Kiên Giang) về xử lý hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Điều tra ban đầu, tháng 5/2016, chị Nhung (ngụ TP Cần Thơ) quen Tươi và cả 2 có quan trai gái tại khách sạn. Mỗi lần đi khách sạn, Tươi đợi chị Nhung ngủ rồi dùng điện thoại chụp lại cảnh chị Nhung không mảnh vải che thân.

Tươi đã lưu vào điện thoại và thẻ nhớ để cất giữ. Thời gian gần đây, chị Nhung có người yêu khác. Tươi đã dùng những tấm ảnh chụp chung với chị Nhung trong tình trạng “không mảnh vải che thân” để gửi qua tài khoản Facebook cho người yêu mới của chị Nhung.

Ngày 16/8, Tươi gửi qua tài khoản Zalo cho chị Nhung 3 tấm ảnh “nóng bỏng”. Sau đó, Tươi đã dùng ảnh những tấm ảnh này để ép buộc chị Nhung tiếp tục quan hệ. Ngày 17/8, chị Nhung đến khách sạn để cho Tươi quan hệ. Tươi đưa điện thoại cho chị Nhung xóa hết những tấm ảnh đang lưu trữ.

Ngày 22/8, Tươi lấy thẻ nhớ ra rồi gửi cho chị Nhung một số tấm ảnh “nhạy cảm”. Tươi “ra giá” phải đưa 100 triệu đồng thì sẽ xóa hết hình ảnh và không còn làm phiền chị Nhung nữa. Tươi đe dọa, nếu không đưa tiền sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

Chị Nhung không đồng ý do số tiền quá lớn nên Tươi ra điều kiện sẽ cho trả dần trong nhiều lần. Sự việc được chị Nhung trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin, Công an TP Cần Thơ tiến hành xác minh và lập chuyên án bắt giữ đối tượng. Tối 27/8, Tươi hẹn chị Nhung đến quán cà phê Ngọc Yến 1 (đường Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều) để nhận tiền thì bị các trinh sát bắt quả tang.

tong tien nguoi tinh cu bang anh nhay cam

Nữ sinh lớp 8 bị bạn Zalo lừa tung ảnh "nóng"

Đối tượng này giả nữ, lập tài khoản Zalo tải những hình ảnh khỏa thân lên tài khoản của mình, dụ dỗ một nữ sinh lớp 8 tại Đà Lạt (Lâm Đồng) trao đổi hình ảnh khoả thân rồi dùng chính những hình ảnh này để tống tình.

tong tien nguoi tinh cu bang anh nhay cam

Bé gái lớp 7 bị bạn trai quen trên mạng quay clip nóng tống tiền, tống tình

Quen nam thanh niên 17 tuổi có 2 ngày, bé gái học lớp 7 ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bị đối tượng dụ dỗ hẹn gặp, sau đó bị đánh đập, cưỡng hiếp quay clip để khống chế cướp tiền, "cướp" tình.

tong tien nguoi tinh cu bang anh nhay cam

Cô giáo bị khống chế bằng clip sex

Hoàng đã dùng clip sex để 10 lần ép cô giáo T. phải vào nhà nghỉ, khách sạn "trao đổi" với mình.

Thiếu Thơ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc