Thầy giáo thể dục tung ảnh “nóng” của nữ sinh lên mạng

19:17 | 10/03/2016

10,181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gã thầy giáo đã tung ảnh khỏa thân của học trò cũ lên mạng xã hội để trả thù do cô gái dám... phụ tình. 
thay giao doi bai tung anh khoa than cua hoc tro len mang
Hình ảnh cô gái và gã thầy được tung lên mạng xã hội.

Ngày 10/3, Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã chuyển hồ sơ liên quan đến vụ thầy giáo tung hình ảnh khỏa thân của học trò cũ lên mạng xã hội cho cơ quan có thẩm quyền để xử lý vụ việc.

Điều tra ban đầu, năm 2014, chị Mai Thị Dung (SN SN 1997, ngụ tỉnh Bình Thuận) có quen và yêu Đồng Hữu Phan Thiên Quang (SN 1984, ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Thời điểm này, Quang làm thầy giáo lớp 12 của chị Dung và dạy môn Thể dục tại thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận).

Một thời gian, Quang và chị Dung nảy sinh tình cảm nên 2 người đã quan hệ tình dục. Chị Dung có bầu nên buộc phải đi phá thai. Sau lần “vượt rào” này, chị Dung đã lẩn tránh gã thầy giáo thiếu trách nhiệm và đề nghị chia tay. Quang nhất định không đồng ý và tìm mọi cách để nối lại tình cảm với người tình trẻ.

Gã hăm dọa Dung và gia đình nhằm cho nạn nhân sợ hãi mà không dám tránh mặt. Nhiều lần, Quang còn đánh đập chị Dung và cha ruột của nạn nhân dẫn đến thương tích. Đến cuối năm lớp 12, chị Dung chuẩn bị luyện thi vào Đại học thì Quang đã đưa cô gái về thị xã Long Khánh để sống chung.

Chị Dung phải van xin Quang tha cho nhưng bất thành. Gã thầy giáo đồi bại tiếp tục nhiều lần cưỡng hiếp cô gái vừa bước sang tuổi 18 rồi khống chế và hăm dọa gia đình nạn nhân. Chị Dung quyết tâm thoát khỏi bàn tay của “anh thầy” đồi bạn nên cũng đậu được vào một trường Đại học đóng trên địa bàn TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

thay giao doi bai tung anh khoa than cua hoc tro len mang
Hình ảnh cô học trò bị tung lên mạng xã hội.

Tháng 9/2015, chị Dung học năm thứ nhất thì Quang cũng đi theo để “giám sát” và thuê phòng trọ cùng ở chung. Những lần bị cưỡng hiếp, Quang đều quay phim lại bằng điện thoại và dùng làm “bảo bối” để khống chế cô gái.

Cuối năm 2015, Quang lập tài khoản Facebook với tên Phan Phuong để đăng tải hình ảnh khỏa thân của học trò lên mạng xã hội. Sau đó, Quang còn gắn thêm liên kết đến bạn bè, người thân của chị Dung để lan truyền những hình ảnh trên. Chị Dung phát hiện sự việc nên đến Công an phường nơi đăng ký tạm trú để trình báo.

Tại cơ quan Công an, Quang thừa nhận hành vi phạm tội rồi xin lỗi chị Dung tha thứ và hứa không tái phạm. Những tưởng Quang biết phục thiện nhưng “ông” thầy vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh khỏa thân của người tình lên mạng xã hội với mức độ nghiêm trọng hơn. Quang lên mạng xã hội đã có những lời lẽ xúc phạm gia đình của chị Dung nhiều lần.

Lần này, chị Dung đã đến Công an thị xã Long Khánh để trình báo sự việc. Tại cơ quan Công an thị xã Long Khánh, Quang thừa nhận hành vi phạm tội. Công an thị xã Long Khánh xác nhận vụ việc đăng tải hình ảnh xảy ra tại TP Biên Hòa nên chuyển toàn bộ hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an cùng cấp để giải quyết. 

thay giao doi bai tung anh khoa than cua hoc tro len mang

Chết mê trai đẹp, vướng clip sex

Và rồi, tuần qua, một người đàn ông hẹn gặp tôi nói chuyện. Và tôi đã gục xuống như một tàu lá. Anh ta đưa cho tôi chiếc USB có chứa clip quay cảnh ái ân của tôi và chàng Việt kiều trẻ tuổi. Hóa ra cậu ta là một người đang tìm cách để trở thành một ngôi sao khiêu dâm...  

thay giao doi bai tung anh khoa than cua hoc tro len mang

Khởi tố kẻ tung clip sex "bức tử" nữ sinh

Ngày 25/6, Công an huyện Cẩm Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (SN 1993, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

thay giao doi bai tung anh khoa than cua hoc tro len mang

“Nhiếp ảnh gia” dụ chụp ảnh sex tống tiền

Cuối năm 2014 Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận (CAQ) Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) nắm được thông tin trên địa bàn có đối tượng chuyên dụ dỗ các cô gái chụp ảnh sex sau đó tống tiền.

Phước Tân