Phơi bày Scandal của giới Showbiz Việt

21:02 | 20/06/2012

607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những vết đen trong giới Showbiz được che đậy khá kín đáo với ánh hào quang sân khấu hay vẻ bên ngoài hào nhoáng của các ngôi sao, sẽ được đưa vào điện ảnh để người đời vén màn khám phá.

Scandal là đề tài nóng của xã hội ngày nay, được đề cập khá nhiều trên các mặt báo nhưng chưa thực sự khám phá hết được những điểm đen đó như thế nào, và tại sao lại tồn tại vĩnh cửu trong giới thời trang, âm nhạc, điện ảnh…

Vào vai Ý Linh, Vân Trang lột tả hết tính cách một chân dài

Chuyện hậu trường phía sau sân khấu lắm thị phi, người chưa biết thì đâm đầu vô, người đã vô thì khó thoát ra được, cứ thế tạo ra vòng lẩn quẩn và tô đậm thêm những vệt đen vốn đã kéo dài qua nhiều thế hệ.

Lấy ý tưởng này, Victor Vũ – đạo diễn của các phim “Chuyện tình xa xứ”, “Giao lộ định mệnh”, “Cô dâu đại chiến” đã bắt tay vào viết kịch bản cho phim “Scandal”.

Vẫn sở trường là dòng phim xã hội hiện đại, nhưng đề tài được Victor Vũ chọn của mỗi dự án rất khác nhau: từ tình yêu nồng nàn cháy bỏng của tuổi trẻ, thói đào hoa của những anh chàng dân chơi, hay sự ma mãnh, toan tính của con người. Ngôn ngữ điện ảnh gãy gọn và nhiều gợi mở, để cuối cùng mở ra một cái kết bất ngờ chính là điểm chung thu hút khán giả của những bộ phim do Victor Vũ cầm trịch.

Maya luôn có hiềm khích với Vân Trang trong phim

“Scandal” xoay quanh chuyện đời và chuyện nghề của những người làm nghệ thuật, những “ngôi sao” đang tỏa sáng trong ngành giải trí, cùng những chuyện chưa ai khám phá bên trong vẻ ngoài lộng lẫy của họ.

Vân Trang và Maya, hai gương mặt khả ái hàng đầu hiện nay sẽ đảm nhận hai nhân vật chính trong phim, bên cạnh diễn xuất của Khương Ngọc, Minh Thuận và một số diễn viên khác.

“Scandal” đã chính thức khai máy vào những ngày đầu của tháng 6 tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự chăm chút vô cùng kỹ lưỡng của Victor Vũ cho từng phân cảnh đầu tiên.

Victor Vũ mỗi lần xuất hiện là một dự án phim hay

Nội dung phim được giữ kín tuyệt đối. Tuy nhiên, qua những hình ảnh đầu tiên của Vân Trang và Maya trong trang phục tuyệt đẹp và tạo hình rất “minh tinh”, khán giả cũng đủ đoán được phần nào độ cuốn hút mà phim mang lại.

Là bộ phim đầu tiên lấy đề tài hậu trường của giới showbiz hào nhoáng làm trung tâm, và điều đặc biệt đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa hai nhà làm phim tên tuổi của làng điện ảnh trong nước: Galaxy Studio và Saiga Films, dưới sự chăm chút của vị đạo diễn Victor Vũ cùng dàn diễn viên tên tuổi – “Scandal” hứa hẹn sẽ mang đến một đề tài “nóng sốt” vào dịp cuối năm nay.

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.