Phim ngắn cảm động về mẹ khiến hàng triệu người rơi lệ

06:00 | 08/03/2013

3,893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khi những món ăn thịnh soạn đã được bày la liệt trên bàn, cậu thanh niên trẻ ngồi lặng đi, hồi tưởng những ký ức tốt đẹp và cả những đớn đau mà cậu đã làm tổn thương chính người mẹ của mình, rồi khóc...

Những hình ảnh đẹp từ clip

Đoạn phim ngắn mang tựa đề “Bữa trưa thiên đường” dài hơn 6 phút đồng hồ nhưng thấm đượm ý nghĩa nhân văn về tình mẫu tử, bài học về cuộc sống và lòng hiếu thảo đã lấy đi nước mắt của hàng triệu con người. Đây là tác phẩm của sinh viên trẻ Lưu Khiếu Vũ thuộc Học viện Truyền thông Hà Bắc, từng gây xôn xao dư luận và truyền thông Trung Quốc.

Lưu chia sẻ, cậu làm đoạn phim này với áp lực về toàn bộ kinh phí chỉ vỏn vẹn 200 nhân dân tệ. Mọi thứ từ biên tập, đạo diễn, quay phim, đạo cụ... v.v đối với cậu là một bài toán khó, đều do một mình Khiếu Vũ đảm nhận. Thế nhưng, khi đoạn phim được xem thẩm định bởi chính cha mẹ của Khiếu Vũ và cậu thấy họ không thể cầm được nước mắt, chàng sinh viên của Học viện Truyền thông Hà Bắc biết mình đã thành công.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Petrotimes  xin trân trọng giới thiệu cùng quý độc giả đoạn phim ngắn ý nghĩa này, với phần phụ đề tiếng Việt làm bởi 4TeenVT Media Group và được Đặng Đình Chính chia sẻ với độc giả Việt:

 

Hương Mai (Theo Youku)