Phim của Kim Tae Hee dừng quay vì có nhân viên nghi nhiễm nCoV

13:27 | 01/03/2020

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Soompi, đoàn làm phim "Hi Bye Mama" với Kim Tae Hee đóng chính đã phải tạm dừng quay vì có thành viên nghi nhiễm nCoV.

Kết quả xét nghiệm của nhân viên này sẽ có trong ngày mai. Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính, toàn bộ đoàn làm phim sẽ phải cách ly và "Hi Bye Mama" có nguy cơ hoãn quay dài hạn. Ngược lại, nếu nhân viên này không nhiễm nCoV, đoàn làm phim sẽ được phép tiếp tục hoạt động.

phim cua kim tae hee dung quay vi co nhan vien nghi nhiem ncov
Poster phim "Hi Bye Mama"

"Hi Bye Mama" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Tae Hee. Trong phim, mỹ nhân điện ảnh Hàn vào vai hồn ma của Cha Yoo Ri - một người mẹ trẻ qua đời vì gặp tai nạn đột ngột. Tuy nhiên, cô không muốn rời xa nhân gian vì lo lắng cho con gái nhỏ của mình.

phim cua kim tae hee dung quay vi co nhan vien nghi nhiem ncov
Kim Tae Hee trong "Hi Bye Mama"

Hi Bye Mama dài 16 tập, phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 22.2. Bộ phim mới phát sóng 3 tập và được quay theo hình thức phát sóng đến đâu quay đến đó.

Hiện, showbiz xứ kim chi đã ghi nhận 2 ca nhiễm nCoV là 2 nhân viên của nữ ca sĩ Chungha. 2 nhân viên này cùng Chungha và ê kip mới quay trở về từ Tuần lễ thời trang Milan ở Italy.

Theo công ty quản lý của Chungha, nữ ca sĩ và các thành viên khác trong ê kip đều có kết quả xét nghiệm là âm tính. Tuy nhiên, tất cả thành viên đều phải tự cách ly. Tất cả các lịch trình của nữ ca sĩ đều đã được hủy bỏ.

Hàn Quốc đang là ổ dịch Covid-19 lớn nhất, chỉ sau Trung Quốc đại lục. Tính đến sáng nay, Hàn Quốc đã ghi nhận 3.526 ca nhiễm nCoV và 17 người tử vong. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã ngay lập tức quyên góp hàng trăm triệu won cho các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ những người nhiễm bệnh và công tác phòng chống dịch bệnh lây lan.

phim cua kim tae hee dung quay vi co nhan vien nghi nhiem ncov

Jeon Ji Hyun quyên góp 100 triệu won sau khi bị chỉ trích keo kiệt
phim cua kim tae hee dung quay vi co nhan vien nghi nhiem ncov

Kim Tae Hee được khen ngày càng mặn mà sau sinh con lần 2

Ý An