Phát động sân chơi “Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019”

08:57 | 15/10/2019

814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày tại 14/10 tại trường THCS Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội), Báo Nhi đồng phối hợp với Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES tổ chức phát động sân chơi "Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019 - Vietnam English Championship 2019".    
phat dong san choi tai nang anh ngu viet nam 2019
Lễ phát động sân chơi "Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019”

Đây là sân chơi tiếng Anh bổ ích nhằm khơi dậy tình yêu đối với Tiếng Anh và văn hóa học tập Tiếng Anh trong và ngoài trường học của học sinh cấp Tiểu học và THCS trên cả nước thông qua bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Tại sân chơi, học sinh được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh mới cùng sự trợ giúp của trí tuệ nhân tại do AMES English phát triển.

Tham gia sân chơi, học sinh sẽ trải qua 4 vòng thi gồm: vòng tự luyện, vòng cấp huyện, vòng cấp tỉnh và vòng Chung kết toàn quốc. Kiến thức tại mỗi vòng thi được thiết kế, xây dựng đa dạng và phong phú dưa trên các phần kiến thức tiếng Anh phù hợp với từng cấp học của học sinh. Sân chơi sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 13/3/2020.

Học sinh tham gia có thể chọn chơi trên 1 trong 3 nền tảng công nghệ của Ban tổ chức: ứng dụng MyA.I English, website Tài năng Anh ngữ Việt Nam (https://olympicenglish.vn/tainanganhngu/) hoặc Fanpage VEC - Tài năng Anh ngữ Việt Nam (https://www.facebook.com/TaiNangAnhNgu/).

Kiến thức tại các vòng chơi được thiết kế, đa dạng, phong phú phù hợp với từng cấp học. Đặc biệt, tại sân chơi này, học sinh được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh mới cùng sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo do Ames English chế tạo.

Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, sân chơi "Tài năng Anh ngữ Việt Nam 2019" có nhiều điểm mới so với năm trước. Lần đầu tiên sân chơi áp dụng Trí tuệ nhân tạo A.I trên diện rộng, nhận giọng học sinh phát âm chuẩn tiếng Anh và học sinh có thể tương tác làm bài tập như người thật thông qua Facebook Messenger. Bên cạnh đó, học sinh được tiếp cận với AMES Vocab Master - kho từ vựng "khủng" với hơn 75.000 từ vựng được chia thành các trình độ khác nhau phù hợp theo từng độ tuổi.

Với nội dung được thiết kế đa dạng, phong phú cùng những công nghệ mới được áp dụng, sân chơi "Tài năng Anh ngữ 2019" hứa hẹn sẽ là sân chơi tiếng Anh sôi động nhất cả nước, góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phú Văn

phat dong san choi tai nang anh ngu viet nam 2019

15 thí sinh vào chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2019
phat dong san choi tai nang anh ngu viet nam 2019

"Thầy Thomas" và lớp dạy tiếng Anh miễn phí
phat dong san choi tai nang anh ngu viet nam 2019

Cán bộ Đoàn PV GAS đạt giải Khuyến khích Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2018
phat dong san choi tai nang anh ngu viet nam 2019

Sôi nổi cuộc thi Olympic Tiếng Anh Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2018

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.