Phát động Chương trình danh hiệu Sao Khuê 2019

21:11 | 03/01/2019

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2019 - Danh hiệu uy tín và danh giá của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.  

Năm 2019 là năm thứ 16 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức. Trải qua 15 năm tổ chức, Chương trình đã vinh danh và trao Danh hiệu cho 530 sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê luôn có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, chiếm ưu thế cạnh tranh trên thị trường, góp phần thúc đẩy ứng dụng CNTT Việt Nam phát triển với nhiều thành tựu lớn.

phat dong chuong trinh danh hieu sao khue 2019
Phần mềm Quản lý đầu tư xây dựng của Công ty (EVNICT) được công nhận đạt danh hiệu Sao Khuê 2018

Năm 2019 cũng sẽ là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Giải thưởng APICTA). Vì vậy, theo Ban tổ chức, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê cũng sẽ có những đổi mới quan trọng trong việc đánh giá và bình chọn, cụ thể như các doanh nghiệp sẽ có 25 phút thuyết trình và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, hội đồng giám khảo sẽ chấm điểm trực tiếp theo bảng tiêu chí xây dựng theo Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Giải thưởng APICTA).

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê sẽ có những đổi mới quan trọng trong việc đánh giá và bình chọn, cụ thể: Các doanh nghiệp sẽ có 25 phút thuyết trình và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, hội đồng giám khảo sẽ chấm điểm trực tiếp theo bảng tiêu chí xây dựng theo Giải thưởng APICTA; Các hạng mục của Danh hiệu cũng được bổ sung thêm cho phù hợp với các hạng mục của Giải thưởng APICTA trong đó đáng kể là việc bổ sung thêm các sản phẩm giải pháp của các doanh nghiệp Start-up.

Công tác nộp hồ sơ cũng được tinh giản, gọn nhẹ hơn thông qua việc nộp hồ sơ trực tuyến thông qua hệ thống đăng ký online tại http://dangky.danhhieusaokhue.vn.

Theo kế hoạch, các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình từ nay đến hết ngày 5/3/2019. Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3/2019. Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 16 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4/2019.

N.H

phat dong chuong trinh danh hieu sao khue 2019Sao Khuê 2018 vinh danh 2 sản phẩm của BIDV
phat dong chuong trinh danh hieu sao khue 2019Phần mềm Quản lý đầu tư xây dựng do EVN phát triển đạt giải Sao Khuê 2018
phat dong chuong trinh danh hieu sao khue 2019VietinBank “đại thắng” tại Sao Khuê 2017
phat dong chuong trinh danh hieu sao khue 2019Đột phá từ sản phẩm BIDV@Securities

  • el-2024