Nữ ca sĩ kiếm 200 tỉ mỗi tháng

12:19 | 08/11/2014

1,404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Beyonce kiếm 200 tỉ đồng trong một tháng, người mẫu Hoa ngữ cắt tay tự tử vì bị tố là "hồ ly", Brit có bạn trai mới... là những tin tức showbiz nổi bật những ngày qua.

Lộ diện nữ ca sĩ kiếm 200 tỉ đồng/tháng

Tạp chí Forbes vừa tiết lộ thu nhập ngất ngưởng của các nữ ca sĩ Mỹ, dẫn đầu là Beyonce với 115 triệu USD/năm. Như vậy, tính ra trung bình mỗi tháng thu nhập của nữ ca  sĩ 33 tuổi này là 9,6 triệu USD, tương đương 200 tỷ đồng. 

Beyonce thành công rực rỡ trong năm qua với album mới phát hành tháng 12/2013 và tour diễn "Mr.Carter".

Taylor Swift xếp thứ hai với 64 triệu USD, thứ 3 là ca sĩ Pink với 52 triệu USD, thứ 4 là Rihanna 48 triệu USD, Katy Perry xếp thứ 5 với 40 triệu USD; Jennifer Lopez ở vị trí thứ 6 với 37 triệu USD; Miley Cyrus kiếm 36 triệu USD ngang với diva Celine Dion, Lady Gaga kiếm được 33 triệu USD nhờ album thứ ba "ARTPOP"; kiếm 33 triệu USD, Britney Spears trở lại bảng xếp hạng của Forbes sau nhiều năm vắng bóng.

Miranda Kerr khoe đường cong trong bộ ảnh nội y mới

Cựu thiên thần xinh đẹp của Victoria Secret vừa có bộ ảnh quảng cáo nội y mới cho thương hiệu nội y nổi tiếng của Canada Wonderbra. Người đẹp vẫn quyến rũ mê hoặc với đường cong hoàn hảo và vẻ đẹp ngọt ngào, không thể rời mắt.

Dù thay đổi thương hiệu, Miranda vẫn giữ phong cách chụp hình vốn có của cô - gợi cảm mà không trần trụi, khiêu khích. Dù đã ngoài 30, và qua một lần sinh nở nhưng Miranda vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi.

Vừa chia tay, Brit đã có bồ mới

Sau khi bị tình cũ phụ bạc cách đây 2 tháng, Britney đã có ngay một anh chàng mới lấp chỗ trống.

Khác với tình cũ vô danh, bạn trai mới của Brit là một người có gia thế giàu có. Charlie Ebersol hiện làm nghề biên kịch và nhà sản xuất các chương trình truyền hình. Anh là con trai của Dick Ebersol - một giám đốc truyền hình Mỹ đã sáng lập chương trình truyền hình ăn khách Saturday Night Live.

Bạn trai mới của Britney - Charlie Ebersol

Trước Britney, Charlie đã có thời gian ngắn yêu với nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova vào năm 2008 và nữ diễn viên Sophia Bush năm 2012.

Được biết, mối quan hệ này mới tiến triển vài tuần nay. Bạn bè Brit khen ngợi Charlie ngọt ngào và hợp với Brit.

Bị tố là hồ ly, người đẹp Hoa ngữ cắt tay tự tử

Bị báo chí Hoa ngữ miệt thị và chỉ trích gay gắt như: kẻ cướp chồng, hồ ly, giật chồng người…, người mẫu Lý Duyệt Đồng còn bị người tình – đạo diễn Bành Thuận quay lưng khiến chân dài này tuyệt vọng đã cứa tay tự tử.

Người mẫu Lý Duyệt Đồng và đạo diễn Bành Thuận

Chân dài này chia sẻ, khi bắt đầu mối quan hệ cô không biết người tình đã có gia đình. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, cô bị sa lầy mù quáng với mối quan hệ không thoát ra được. Và khi báo chí lên án mạnh mẽ thì người tình quay lưng, cô tuyệt vọng nghĩ tới cái chết. Thêm nữa, cô cho biết mình không muốn sống khi truyền thông còn đăng tải thông tin về người cha giết người rồi dùng súng tự sát. Đủ thứ áp lực khiến cô tìm đến cái chết để chạy trốn.

Sau scandal bị “làm tiền”, tài tử nịnh vợ

Sau scandal bị 2 người mẫu trẻ tống tiền, tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun đã tìm mọi cách hàn gắn mối quan hệ với người vợ xinh đẹp. Thời gian gần đây báo chí bắt gặp hình ảnh của cặp đôi đang đi mua sắm ở trời tây. Đại diện của tài tử xác thực sau sự việc, Lee Byung Hun đã đưa vợ sang Los Angeles, Mỹ nghỉ dưỡng. Họ cũng khẳng định scandal không thể phá vỡ hôn nhân của tài tử.

Tháng 11 này, phiên tòa xét xử hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun sẽ diễn ra tại Hàn Quốc, nên cặp đôi sẽ về nước trước thời điểm ra tòa.

Thanh Huyền (t/h)