NSND Kim Cương vào viện thăm diễn viên Mai Trần sau phẫu thuật

08:50 | 14/09/2019

1,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Kim Cương cùng một số đồng nghiệp đã vào bệnh viện thăm hỏi sức khỏe diễn viên Mai Trần và trao tiền giúp ông có kinh phí chữa bệnh.

Chiều 13/9, NSND Kim Cương cùng diễn viên Huỳnh Thanh Trà và đạo diễn Thanh Điệp đã đến bệnh viện Gia Định, TP HCM để hỏi thăm sức khỏe của diễn viên Mai Trần. Trước đó, diễn viên Mai Trần mới trải qua cuộc phẫu thuật động mạch vành ngày 12/9.

nsnd kim cuong vao vien tham dien vien mai tran sau phau thuat
NSND Kim Cương (giữa) cùng đồng nghiệp đến thăm hỏi và gửi tiền giúp diễn viên Mai Trần trị bệnh

Do Mai Trần đang nằm ở phòng hồi sức để nghỉ ngơi nên vợ ông đã thay mặt tiếp đón các nghệ sĩ tại bệnh viện. Đến gặp gỡ gia đình Mai Trần, NSND Kim Cương đã trao tiền mạnh thường quân gửi đế giúp đỡ gia đình nam diễn viên có thêm kinh phí chi trả bệnh viện.

Trước NSND Kim Cương, nghệ sĩ Mai Trần cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân ông được MC Trấn Thành và Trường Giang gửi tặng 20 triệu để chữa bệnh. Đồng thời ông cho biết đạo diễn Trần Bùm cũng gửi ông 50 triệu tiền quyên góp từ bạn bè, mạnh thường quân để giúp ông trị bệnh.

nsnd kim cuong vao vien tham dien vien mai tran sau phau thuat
Trấn Thành cùng Trường Giang và nhiều nghệ sĩ khác cũng đến thăm hỏi và gửi tiền giúp ông chữa bệnh

Vợ Mai Trần cho biết hiện sức khỏe của ông đã dần ổn định và cũng gửi lời cám ơn tới bạn bè, đồng nghiệp, mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình trong suốt thời gian qua. Bà cũng cho biết thêm vì phải chăm bệnh cho chồng nên bà phải nhờ đồng nghiệp ở công ty làm giúp tuy nhiên nếu nghỉ lâu quá sợ bị đuổi việc.

Mai Trần tên thật là Mai Văn Thịnh, sinh năm 1954, ông là diễn viên kỳ cựu ở các bộ phim truyền hình và sân khấu kịch phía Nam. Năm 2005, Mai Trần đoạt danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Cánh Diều Vàng với vai Năm Đực trong phim Sống trong sợ hãi. Trước khi phải nhập viện vì căn bệnh hẹp động mạch vành hồi Tết Kỷ Hợi, Mai Trần bị tai biến nhập viện, sau đó ông nhanh chóng ổn định sức khỏe và quay trở lại với công việc diễn xuất.

Hiểu Minh

nsnd kim cuong vao vien tham dien vien mai tran sau phau thuatMC Trấn Thành, Trường Giang ủng hộ 20 triệu giúp diễn viên Mai Trần trị bệnh
nsnd kim cuong vao vien tham dien vien mai tran sau phau thuatNghệ sĩ Mạc Can chia tiền giúp diễn viên Mai Trần phẫu thuật

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.