Những lời chúc Tết hay nhất năm Tân Sửu

12:25 | 12/02/2021

497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Câu chuyện năm mới bao giờ cũng mở đầu bằng những lời chúc mừng với mong muốn nhiều điều tốt đẹp đến với người thân, bè bạn. Hãy lựa chọn một số lời chúc đầu năm ấm áp và an lành dành tặng mọi người nhé

Năm đi qua, xuân mới gõ cửa là quy luật của thời gian cũng là thời điểm để thắp lên những ánh sáng hy vọng mới. Năm 2021 - Tân Sửu hứa hẹn sẽ là một năm cần cù chăm chỉ, mạnh mẽ với biểu tượng thân thuộc của hàng triệu người dân Việt Nam là chú trâu thân thương, là đầu cơ nghiệp, là người bạn tin cậy suốt cuộc đời...

Những lời chúc Tết hay nhất năm Tân Sửu
Những lời chúc Tết hay nhất năm Tân Sửu sẽ đem đến niềm vui cho mỗi người, mỗi nhà trong dịp đầu xuân.

Trong ngày Tết, một phong tục không thể thiếu của người Việt là Chúc Tết. Những lời hay ý đẹp, chứa chan tình cảm chân thành của ông bà, cha mẹ dành cho con cháu và con cháu mong muốn gửi tới những người thân yêu đã chở che, hy sinh suốt cuộc đời cho đàn con. Hãy dành thời gian đọc những lời chúc dưới đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được câu chúc hay nhất để dành tặng cho người thân của mình nhé:

1/ CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ ông, như bà, và ba mẹ

Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

2/ Mùa xuân Tân Sửu đã sang

Kính chúc ông bà an khang vẹn toàn

Năm mới giảm bớt lo toan

Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

3/ Đong cho đầy Hạnh phúc

Gói cho trọn Lộc tài

Giữ cho mãi An Khang

Thắt cho chặt Phú quý

Cùng chúc nhau Như ý

Hứng cho tròn An Khang

Chúc năm mới Bình An

Cả nhà mình Sung túc.

4/ Dù chúng con có đi năm châu bốn bể, nhưng lòng vẫn luôn hướng về ông bà cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần để con sống bản lĩnh và sống đẹp cho đời, con chúc ông bà luôn yêu đời, hạnh phúc, an nhiên.

5/ Ông, bà chính là những người đã luôn kề bên yêu thương bố mẹ rồi đến cả chăm sóc cho chúng cháu từ lúc còn đỏ hỏn. Nhân dịp năm mới, chúng cháu mới có cơ hội được nhắn nhủ những lời yêu thương chân thành gửi đến ông bà, chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe và niềm vui khi được quây quần cùng cháu, con.

6/ Năm mới 2021 con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, gặp người người quý, làm việc gì cũng thành công. Cháu gửi lời chúc Tết ông bà chân thành nhất từ đáy lòng. Chúc ông sức khỏe dồi dào, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.
7/ Không gì quan trọng hơn sức khỏe. Có sức khỏe ông bà mới có thể vui đùa cùng con cháu. Chính vì vậy, con cháu ước mong vẫn sẽ hoài được ở cùng với ông bà.

Những lời chúc Tết hay nhất năm Tân Sửu
Chúc Tết luôn gắn kết gia đình, xã hội người Việt.

8/ Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, hôm nay con tới kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

9/ Sang năm mới Tân Sửu, cháu kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt, gắn bó.

10/ Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

11/ Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng bố mẹ năm mới vui vẻ

12/ Con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chúng con luôn muốn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

13/ Con đã luôn bận rộn trong những năm qua. Năm nay có lẽ con vẫn sẽ bận rộn như vậy. Nhưng cha mẹ hãy yên tâm! Trong năm mới 2021 này những cuộc gọi sẽ nhiều hơn, những chuyến thăm sẽ nhiều và những giây phút cạnh nhau cũng sẽ nhiều hơn. Tất cả đều dành cho cha mẹ.

14/ Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

15/ Chúc cả nhà mình năm mới luôn yêu thương nhau và hạnh phúc bên nhau mãi mãi nhé! Chúc cả gia đình mình năm mới bình an và hạnh phúc! Chúc mừng năm mới 2021!

16/ Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. Canh Tý 2020 đã qua Tân Sửu 2021 đã đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

P.V

Lời chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng Lời chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng
Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Tuyển chọn những lời chúc tết ông bà hay và ý nghĩa nhất Tuyển chọn những lời chúc tết ông bà hay và ý nghĩa nhất

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.