Những “hoàng tử lai” nổi tiếng của showbiz Việt

08:25 | 09/11/2014

3,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ sở hữu tài năng mà những quý ông mang dòng máu lai này còn có vẻ đẹp làm trái tim của nhiều fan nữ rung động.

Baggio

Với chiều cao 1m85, ngoại hình điển trai, rất Tây, Baggio từng được biết đến khá nhiều với vai trò là người mẫu ảnh, hot boy... Bên cạnh đó, Baggio còn là cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM với những huy chương vàng vô địch quận, TP hay toàn quốc năm 2007.

Đặc biệt, anh chàng mang hai dòng máu Pháp - Việt này còn được nhiều người nhắc tới trong hình ảnh một nam diễn viên trẻ tài năng. Hiện tại Baggio đã sở hữu trong tay rất nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình như: Giải cứu thần chết, Sinh viên cảnh sát, Đánh thức ước mơ, Mũi tên cầu vồng, Thứ ba học trò, Bẫy cấp ba...

Chí Thiện

Ca sĩ Chí Thiện không còn quá xa lạ với người hâm mộ trong showbiz Việt nhiều năm nay. Anh được nhiều fan đặt cho nick name "Hoàng tử lai" bởi Chí Thiện mang vẻ đẹp rất châu Á bởi anh sở hữu hai dòng máu Thái - Việt. 

Đi hát được một thời gian dài, từng tham gia nhóm nhạc La Thăng, cùng thời với các giọng ca Noo Phước Thịnh, Đông Nhi nhưng sự nghiệp ca hát của Chí Thiện lại không gặt hái được nhiều thành công. Sau này Chí Thiện cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim như: Giải cứu thần chết, Bỗng dưng muốn khóc, Cô nàng nướng bỉnh, Hoàng tử xấu trai, Công chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng,… Gần đây, nam ca sĩ còn xuất hiện trong gameshow Gương mặt thân quen và Gương mặt thân quen nhí.

Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ là anh chàng ca sĩ có bố là người Ai Cập và mẹ người Việt. Thừa hưởng vẻ đẹp và khả năng nghệ thuật của cả ba mẹ (mẹ Kasim là Bích Phương - ca sĩ từng được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc Rock" đình đám một thời), Kasim nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi tham dự và giành giải Nhất do khán giả bình chọn tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Chàng trai có mái tóc xoăn và nước da bánh mật nam tính này từng "đốn tim" khá nhiều fan nữ.

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn là nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt, anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật như là Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn và các phim hài như Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Cưới ngay kẻo lỡ và Tèo em.

Ngoại hình cực nam tính, điển trai, phong trần nhanh chóng thu hút fan. Không những vậy, giỏi võ, diễn xuất có duyên là những yếu tố khiến Johnny Trí Nguyễn gây dựng được tiếng tăm như ngày hôm nay.

Harry Lu

Với gương mặt điển trai, đam mê bóng rổ, nam Harry Lu được mọi người biết đến với nickname quen thuộc "Hot boy Đài Loan". Tuy nhiên, Harry Lu lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ ghi quyết định thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình như: Thần tượng, Trở về 3 và gần đây là Hương Ga. Xét về ngoại hình, Harry Lu còn sở hữu thân hình khá săn chắc với chiều cao lý tưởng, vòng 1 nở nang và vòng 2 nhỏ gọn. 

Kim Lý

Sau khi bộ phim Hương Ga chính thức công chiếu, bên cạnh vẻ đẹp của Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao nổi tiếng tham gia thì nam diễn viên Việt kiều Kim Lý đã trả thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm, là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển. Anh có thể nói 4 thứ tiếng, Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng lại không giỏi nói tiếng Việt.

Kim Lý đã tốt nghiệp đại học ngành kinh doanh nhưng niềm đam mê diễn xuất kéo anh ra xa công việc mà mình được đào tạo. Tại Canada, anh đã thực hiện được ước mơ qua một số phim như The Boy Who Smells Like Fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống vi rút), White Elephant (Voi trắng)… Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên Kim Lý tham gia.

Kim Lý là một trong những diễn viên Việt kiều tiêu biểu trên bản đồ điện ảnh thế giới. Anh có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB, đã xuất hiện trong các dự án phim của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...