Những điều thú vị về 'ông hoàng nhạc Việt'

08:28 | 30/10/2015

2,568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta liên tưởng ngay đến một ca sĩ tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát, bài hit mà cả bằng những scandal gây sốc.

Khởi nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng không phải nghề cầm ca mà là nhiều nghề khác chẳng liên quan, như cắt tóc, kinh doanh shop thời trang... Do cơ duyên với ca hát, anh đã nổi lên như một hiện tượng từ các ca khúc Say tình, Bình minh sẽ mang em đi… Và với liên tiếp những ca khúc hit sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo nên một cơn sốt kéo dài cho đến hiện tại ở tất cả các sân khấu, phòng trà ca nhạc trong và ngoài nước.

Chính những thành công đó, công chúng đã ưu ái phong tặng cho Mr.Đàm danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”.

nhung dieu thu vi ve ong hoang nhac viet
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Có một chi tiết thú vị là trước khi nổi tiếng, anh thợ cắt tóc đam mê ca hát Đàm Vĩnh Hưng đã có đến 8 lần thi Tiếng hát Truyền hình với mong muốn 'đổi đời'. Và anh có một thành tích bất ngờ là đạt giải Tư sau 7 lần thất bại.

Không chỉ ghi dấu bằng những ca khúc nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng còn gắn với nhiều scandal chấn động làng giải trí, khiến cái tên của “ông hoàng nhạc Việt” chưa bao giờ hết “hot”. Từ scandal “từ mặt” Phương Thanh, Thanh Lam tới “lời qua tiếng lại” với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9; sau đó là scandal “nụ hôn” với nhà sư hay lùm xùm “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê …

Thế nhưng, những lùm xùm này không làm cho tên tuổi của Mr.Đàm đi xuống mà giúp anh càng ngày càng nổi tiếng hơn.

nhung dieu thu vi ve ong hoang nhac viet

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ không có đám cưới nào với tôi

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong một chương trình truyền hình rằng: “Sẽ không có một đám cưới nào với tôi cả!”.

nhung dieu thu vi ve ong hoang nhac viet

Đàm Vĩnh Hưng: “Không phải làm con rối cho dư luận”

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đầy tình cảm về những kỷ niệm bên Tuấn Hưng. Ông hoàng nhạc Việt cũng chân thành khuyên nhủ Tuấn Hưng không phải làm con rối múa may theo dư luận.

nhung dieu thu vi ve ong hoang nhac viet

Hé lộ bí mật mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ

Thực chất mối quan hệ của "ông hoàng nhạc Việt" và em trai danh hài Hoài Linh là gì? Liệu đó có phải là mối quan hệ thuần tuý thầy -trò?

Nhưng, Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải là ca sĩ chỉ có scandal, anh được biết tới như một quý ông trong âm nhạc, ca sĩ có sự nghiệp thành công với trên 150 giải thưởng các loại trong và ngoài nước; anh sở hữu số lượng bài hits nhiều nhất cũng như số lượng fans ước lượng con số đứng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, Mr.Đàm còn nổi tiếng là 'ông trùm' ngầm với thế lực rất mạnh trong giới showbiz Việt. Điều này khiến nhiều người trẻ mới bước chân vào nghề cảm thấy hoàn toàn tin tưởng, an toàn nếu được anh đỡ đầu. Đàm Vĩnh Hưng cũng là người nghệ sĩ rất được đồng nghiệp và đàn em yêu quý, nể trọng.

nhung dieu thu vi ve ong hoang nhac viet

Việc Đàm Vĩnh Hưng không có "bóng hồng" hay thờ ơ với chuyện hôn nhân thành đề tài công chúng "bàn ra tán vào". Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đồn đại, thời điểm đó Đàm Vĩnh Hưng không bận tâm đến chuyện gia đình mà tập trung phần lớn thời gian hoạt động nghệ thuật. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sống những tháng ngày cơ cực khi kinh tế gia đình khánh kiệt, không ít lần anh bị cho hát lót, đến sân khấu rồi lại ra về trong lặng lẽ. Để rồi, sau 10 năm cố gắng và nỗ lực, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một ca sĩ top đầu của làng giải trí trong nước như hiện nay.

Song song với ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn lấn sân sang điện ảnh với vai trò giám đốc sản xuất, diễn viên và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi ca hát lớn. Hiện tại, dù bước sang tuổi 44 song Đàm Vĩnh Hưng vẫn duy trì trạng thái độc thân và dành nhiều nhiệt huyết cho các dự án âm nhạc đang ấp ủ.

Có thể nói, thành công của Mr.Đàm là một hành trình dài với những nỗ lực không ngừng và chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu của anh.

Theo thông tin mới nhất, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm một lishow ca nhạc như một lời tri ân tới những khán giả đã hết lòng thương mến và dành tình yêu cho anh trên con đường nghệ thuật thời gian vừa qua.

Liveshow này có tên gọi Live Concert Người tình mùa đông sẽ được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, cùng sự tham gia có mặt của hai khách mời nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

Việc Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Lệ Quyên, hay Hồ Ngọc Hà trên sân khấu không còn là chuyện lạ. Song anh cho biết, với Live Concert Người tình mùa đông, chắc chắn sự kết hợp ấy sẽ không hề nhàm chán hay lối mòn mà sẽ có nhiều sự phá cách, làm mới.

Cùng đó là các ca sĩ, học trò vừa trải qua mùa The Voice 2015 Vicky Nhung và Phượng Vũ tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô vào lúc 20h 00 phút ngày 17/11/2015.

 

Anh Anh