Nhật Bản: Xâm hại hơn 100 phụ nữ rồi bán... phim sex

09:46 | 16/02/2015

14,684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/2 vừa qua, Cảnh sát thành phố Chiba, phía đông Tokyo, Nhật Bản đã tiến hành bắt tạm giam một người đàn ông tên là Hideyuki Noguchi, 54 tuổi với những cáo buộc về lừa đảo và xâm hại tình dục với hơn 100 phụ nữ tại quốc gia này.

Mặc dù không hề học ngành Y ngày nào, nhưng Hideyuki Noguchi vẫn tự xưng là bác sĩ. Từ tháng 9/2011 đến tháng 11/2013, ông ta bịa ra một "công trình nghiên cứu khoa học" gọi là "những biến động huyết áp của phụ nữ khi ngủ say" rồi cho đăng quảng cáo tìm kiếm những phụ nữ tình nguyện tham gia thực nghiệm lâm sàng.

Khá nhiều người đã tin vào những lời quảng cáo này, nhất là những người bị cao huyết áp hoặc tiền sử đã từng có cơn cao huyết áp, hoặc những người mà trong gia đình có thân nhân bị cao huyết áp và họ sợ sẽ di truyền sang họ.

Khi con mồi đã cắn câu, Hideyuki Noguchi đưa họ đến khách sạn hoặc các khu nghỉ dưỡng, các suối nước nóng rồi thuê phòng để tiến hành "nghiên cứu".

nhat ban xam hai hon 100 phu nu roi ban phim sex

Cảnh sát Chiba tiến hành bắt giữ và khám xét căn hộ của Hideyuki Noguchi.

Một phụ nữ 28 tuổi xin giấu tên kể lại: "Ông ta nói 97% các cơn đột quị thường xảy ra khi người ta thức giấc bởi vì chỉ số huyết áp luôn thay đổi trong lúc ngủ. Muốn ngăn chặn thì phải biết trong giấc ngủ, huyết áp thay đổi theo chiều hướng nào".

Tiếp theo, Hideyuki Noguchi giải thích cho nạn nhân hiểu là cần phải tạo ra "giấc ngủ nhân tạo" bằng cách gây mê thì mới tiến hành khảo sát được. Người phụ nữ trên kể tiếp: "Ông ta quấn xung quanh cổ tay tôi một túi hơi của máy đo huyết áp rồi cho tôi ngửi một thứ thuốc gì đó. Giây lát, tôi thiếp đi".

Sau khi nạn nhân đã mê man, Hideyuki Noguchi bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại đồng thời đặt máy quay phim, ghi lại cảnh "hành sự" để bán cho các trang web chuyên về phim khiêu dâm.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Chiba cho biết nguyên nhân dẫn đến việc Hideyuki Noguchi bị bắt là do một phụ nữ từng là nạn nhân của ông ta, tình cờ nhìn thấy những "cảnh nóng" của mình với ông ta trên mạng Internet nên đã làm đơn tố cáo.

Và mặc dù Hideyuki Noguchi đã dùng kỹ xảo để xóa mặt mình trên phim nhưng qua lời tường thuật của nạn nhân về cái gọi là "công trình nghiên cứu khoa học", cảnh sát có đủ cơ sở để tin rằng Hideyuki Noguchi là "diễn viên chính".

Trong việc bán phim, Hideyuki Noguchi kiếm được hơn 85.000USD.

Vẫn theo Cảnh sát Chiba, kết quả xác minh cho thấy Hideyuki Noguchi chưa hề được cấp một chứng chỉ hành nghề y tế hoặc nghiên cứu khoa học nào.

Theo ANTG