Nguyễn Quỳnh Như giành ngôi Á hậu tại Miss & Mrs Top of the World 2019

11:38 | 03/06/2019

1,098 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Quỳnh Như còn được trao giải Hoa hậu nhân ái trong đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the World 2019 vừa diễn ra tối 2/6 tại thủ đô Ri-ga (Latvia).
nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019
nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019
Quỳnh Như hạnh phúc nhận giải thưởng Á hậu 1 trong đêm chung kết

Vòng chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the World 2019 diễn ra từ ngày 29/5 đến hết ngày 2/6 tại thủ đô Ri-ga (Latvia) với sự tham dự của gần 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Miss & Mrs Top of the World 2019 (tạm dịch: Hoa hậu đỉnh cao thế giới) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại Latvia (một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu). Tại đây, các người đẹp được chia làm 2 bảng thi: Miss và Mrs.

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, vòng chung kết Miss & Mrs Top of the World 2019 bao gồm nhiều phần thi bắt buộc như: Tài năng, Trình diễn trang phục bikini, Trình diễn trang phục dạ hội, Trình diễn trang phục dân tộc,… và một số hoạt động chung nhằm đánh giá thái độ, tính kỷ luật của các thí sinh.

Người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Quỳnh Như (sinh năm 1992) cũng tham dự cuộc thi này. Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng sự trẻ trung cùng tấm lòng nhân ái, luôn muốn hướng tới cộng đồng của Quỳnh Như đã giúp cô tạo được ấn tượng với các thành viên ban giám khảo.

nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019
Sau rất nhiều cố gắng người đẹp được vinh danh ở ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi

Dù bị thất lạc hành lý và không được trình diễn chiếc đầm dạ hội mà mình ưng ý nhất nhưng với kỹ năng catwalk tốt Quỳnh Như vẫn thể hiện tốt các phần thi và đạt giải Á hậu 1 chung cuộc. Ngoài ra cô còn được ban tổ chức trao thêm giải thưởng phụ: Miss Chariry (Hoa hậu nhân ái).

nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019
nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019
Quỳnh Như chụp hình cùng các thí sinh quốc tế trong hậu trường, trước đó cô cũng tỏ ra khá lo lắng do bị thất lạc hành lý

Là một người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều năm nay, giải thưởng "Hoa hậu nhân ái" mang lại cho Quỳnh Như rất nhiều cảm xúc. Cô nói rằng cô muốn dành tặng giải thưởng này cho những người bạn trong nhóm thiện nguyện của mình.

Trước đó người đẹp Quỳnh Như cũng đã có một thời gian dài tích cực tập luyện và chuẩn bị cho cuộc thi. Ngày lên đường đi thi Quỳnh Như cho biết cô muốn thử sức mình ở một sân chơi sắc đẹp quốc tế và hơn hết để giao lưu với bạn bè chứ không nghĩ nhiều về giải thưởng để tránh áp lực. Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng, Quỳnh Như nói: "Hiện tôi đang rất vui và khá hồi hộp, tôi chỉ muốn gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người, ekip đã đồng hành giúp đỡ tôi có được vinh dự này."

Minh Anh

nguyen quynh nhu gianh ngoi a hau tai miss mrs top of the world 2019Người đẹp Quỳnh Như dự thi Miss & Mrs Top of the World 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.