Người đẹp Quỳnh Như dự thi Miss & Mrs Top of the World 2019

09:00 | 25/05/2019

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nguyễn Quỳnh Như sẽ tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the World 2019 từ ngày 29/5 đến hết ngày 2/6 tại thủ đô Ri-ga (Latvia).    

Miss & Mrs Top of the World 2019 (tạm dịch: Hoa hậu đỉnh cao thế giới) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại Latvia (một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu) với sự tham dự của khoảng 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên Thế giới. Tại đây, các người đẹp được chia làm 2 bảng thi: Miss (dành cho người đẹp có độ tuổi từ 18-28, chưa từng kết hôn, sinh con) và Mrs (dành cho tất cả những người đẹp trên 20 tuổi và chấp nhận những người đã kết hôn, sinh con) tham dự.

nguoi dep quynh nhu du thi miss mrs top of the world 2019
nguoi dep quynh nhu du thi miss mrs top of the world 2019
Người đẹp Quỳnh Như

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, vòng chung kết Miss & Mrs Top of the World 2019 bao gồm nhiều phần thi bắt buộc như: Tài năng, Trình diễn trang phục bikini, Trình diễn trang phục dạ hội, Trình diễn trang phục dân tộc… và một số hoạt động chung nhằm đánh giá thái độ, tính kỷ luật của các thí sinh.

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 29/5 cho đến hết ngày 2/6 với sự tham dự của hơn 50 thí sinh đến từ khắp các châu lục. Người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Quỳnh Nhưcũng bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của cuộc thi này với tư cách thí sinh dự thi. Dù sinh năm 1992 nhưng Quỳnh Như buộc phải tham gia ở bảng Mrs vì đã có con.

nguoi dep quynh nhu du thi miss mrs top of the world 2019
Quỳnh Như khá tự tin khi đến tham dự cuộc thi năm nay

Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng BTC đánh giá Quỳnh Như có nhiều lợi thế về nhan sắc, vóc dáng hơn so với những thí sinh cùng bảng. Sở hữu gương mặt đẹp mang nhiều nét Á đông cùng khả năng catwalk, diễn xuất tốt Quỳnh Như hiện là một trong những thí sinh sáng giá nhất của khu vực châu Á tại cuộc thi.

Minh Anh

Ảnh: Nhân Phan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.