Người đẹp Cao Diệp Anh bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

07:07 | 29/10/2019

1,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thí sinh Cao Diệp Anh đến từ Tuyên Quang khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ thông tin rời bỏ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Cao Diệp Anh bất ngờ tuyên bố rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do cá nhân và bận lịch học. Cô cho biết hiện đã quay trở lại Hà Nội và đang tiếp tục theo đuổi học tập tại trường.

Cô viết: "Vì mình về đi học, đi kiểm tra rồi mà thấy nhiều người vẫn hỏi thăm chuyện tham gia Miss Universe đến đâu nên mình trân trọng thông báo lần nữa. Cảm ơn tình cảm ủng hộ từ khán giả Tuyên Quang nói riêng và các bạn ở tỉnh thành cả nước nói chung. Yêu thương mọi người rất nhiều! Một kỷ niệm tuy ngắn nhưng sẽ chẳng bao giờ quên đi"".

nguoi dep cao diep anh bat ngo bo thi hoa hau hoan vu viet nam
Người đẹp Cao Diệp Anh

Cao Diệp Anh là một trong Top 60 thí sinh đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Diệp Anh gây chú ý nhờ gương mặt đẹp lai tây cùng hình thể nóng bỏng. Đáng chú ý trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam", Cao Diệp Anh đã vượt qua được Thúy Vân và các thí sinh nổi bật khác để được xướng tên chiến thắng phần thi mặt mộc. Việc Cao Diệp Anh bỏ dở cuộc thi được xem là một điều khá đáng tiếc với các thí sinh năm nay.

Cao Diệp Anh sinh năm 1995, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu cô được biết đến là người mẫu ảnh, diễn viên và từng lọt top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 và giành giải thí sinh có làn da đẹp nhất. Ở lĩnh vực phim ảnh, Cao Diệp Anh từng xuất hiện trong một số vai phụ của các phim như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Mê cung...

Tuấn Minh

nguoi dep cao diep anh bat ngo bo thi hoa hau hoan vu viet namDàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khoe sắc trong đêm tiệc từ thiện
nguoi dep cao diep anh bat ngo bo thi hoa hau hoan vu viet namVũ Thu Phương giận dữ với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
nguoi dep cao diep anh bat ngo bo thi hoa hau hoan vu viet namThúy Vân bật khóc vì bị Hoa hậu Hương Giang mắng "xuất hiện như celeb"