Người đàn ông chết trong vườn ươm

14:55 | 13/02/2014

1,784 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội), đang truy tìm tung tích của một nam giới được phát hiện chết trong vườn ươm, thuộc thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm.

Chiều ngày 10/2, người dân sống gần khu vườn ươm do Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội quản lý, bỗng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Truy tìm nguồn gốc của thứ mùi lạ này, nhiều người tá hỏa khi phát hiện một thi thể người được bọc kín trong chiếc chăn nhung màu đỏ nằm dưới vệ cỏ.

Quần áo của nạn nhân và chiếc chăn quấn bên ngoài.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và pháp y tử thi cho thấy, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 - 35 tuổi, cao 1m60, không có giấy tờ tùy thân. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc áo len cổ tròn dài tay màu đen (kẻ ngang màu trắng, trên áo có chữ Fashion), bên ngoài mặc quần dài thể thao màu xanh. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Từ Liêm cho biết, nạn nhân đã chết khoảng 2 tháng. Nhiều khả năng đây là một vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại rồi mang đi phi tang. Tuy nhiên, do chưa xác định được danh tính nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Hiện Công an huyện Từ Liêm đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) điều tra làm rõ.

T.Minh