Nghệ sĩ Trung Dân bị cha mắng vì khoe thu nhập tiền tỷ

16:16 | 29/08/2019

1,343 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chỉ vì trót chia sẻ chuyện thu nhập tiền tỉ trên truyền thông, nghệ sĩ Trung Dân bị cha già 97 tuổi mắng khiến ông chỉ biết im lặng và xin lỗi.  

Xuất hiện trong buổi quay hình chương trình mới Bí kíp hạnh phúc, nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân có phần dè dặt hơn thường ngày. Ông kể vài tháng trước đây có “lỡ” chia sẻ nhờ nghề nuôi yến, gia đình ông có thu nhập vài tỷ đồng mỗi năm. Ông mua được 2 căn nhà tại xứ sở chuột túi.

nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien ty
Nghệ sĩ Trung Dân

Ngay sau tiết lộ bất ngờ đó, Trung Dân bị người cha 97 tuổi gọi về nhà ở huyện Hóc Môn gấp để “dạy dỗ”. “Cha tôi năm nay 97 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, khỏe mạnh. Bữa đó, ông được đứa cháu trong nhà đọc cho nghe bài báo viết về tôi. Ông lập tức kêu tôi về nhà và cú một cái vô đầu đau như trời giáng. Ông nói, nhiều người còn đói khổ mà tôi đi khoe khoang những chuyện đó thì có gì hay ho. Tôi xin lỗi cha, im lặng trước những gì ông nói”, nghệ sĩ 52 tuổi bộc bạch.

Ông cho biết mình không có mục đích khoe khoang đất đai, nhà cửa, thu nhập. Câu chuyện ông kể chỉ trong phạm vi gần gũi, chia sẻ thân tình giữa các người bạn nhưng khi đưa ra bên ngoài, phản ứng của mọi người lại tiêu cực, khiến ông rất buồn.

“Nếu những chia sẻ của tôi có lợi cho cộng đồng, tốt cho cuộc đời thì tôi hân hạnh, còn ngược lại thì tôi xin lỗi khán giả, bởi tôi không chủ động để khoe khoang những điều đó”, ông nói.

nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien ty
Trung Dân là một nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều tiểu phẩm hài hước và sâu sắc

Trung Dân cho biết vợ chồng ông đã bán nhà nuôi yến bởi vì không có người quản lý trông coi. Ông hiện tại chỉ tập trung đi diễn và dành thời gian để lo cho hai người con còn đang tuổi ăn học. Trung Dân có ba cô con gái. Con gái đầu đã kết hôn, định cư ở Úc, con gái thứ hai chuẩn bị sang Úc học đại học còn con gái út đang học lớp 8.

Trung Dân nói ông không có ý định sang nước ngoài định cư mà chỉ thỉnh thoảng qua thăm con: “Ở bên ấy buồn lắm, với lại tôi cũng còn bổn phận, trách nhiệm đối với cha mẹ ở Việt Nam. Tôi 52 tuổi rồi, hiện tại công việc vẫn đều đều nhưng sẽ ít đi trong tương lai. Nhờ trời thương nên sức khỏe của tôi rất tốt, tôi ăn ngủ ổn định”.

nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien ty
Trên phim trường ông luôn là cây hài chọc cười các đồng nghiệp

Chia sẻ về tính cách tếu táo đặc biệt của mình, Trung Dân bộc lộ ông là người thích đùa: “Những đồng nghiệp thân quen hay đi diễn chung với tôi như Thanh Thủy, Minh Nhí, Quốc Thảo, Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức… ai mà không biết tính tôi. Tôi mới nói câu đầu, chưa kịp nói câu thứ hai họ đã cười. Bữa nào tôi không bông đùa, mọi người liền thắc mắc, nói họ không vui”. Trung Dân cho rằng, trong công việc thỉnh thoảng phải có tiếng đùa vui để giảm bớt sự căng thẳng và tạo không khí hòa đồng với nhau hơn.

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhiều năm nay trên sân khấu cả nước, đặc biệt là các sân khấu kịch tại TP.HCM, nghệ sĩ hài Trung Dân tạo cho mình một dấu ấn diễn xuất khá riêng, độc đáo, không “đụng hàng” với bất cứ nghệ sĩ nào. Tên tuổi của Trung Dân gắn liền với nhiều vai diễn độc đáo trong các vở kịch nổi tiếng như: Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn…

Mỗi vai diễn đều được ông thể hiện sinh động và hài hước, thâm thúy. Vì thế Trung Dân từng giành giải thưởng gồm Cù Nèo Vàng năm 2005, giải HTV Awards 2008 và huy chương vàng tại hội diễn sân khấu kịch nói toàn quốc 2009.

Trailer Bí kíp hạnh phúc 2019

Đảm nhận vai diễn ông Chung trong chương trình Bí kíp hạnh phúc, Trung Dân hứa hẹn sẽ mang đến nét diễn hài hước, vui nhộn trong hình ảnh một người đàn ông trụ cột của gia đình. Bí kíp hạnh phúc là chương trình thường thức gia đình mở ra những vấn đề thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, lôi cuốn.

nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien ty
Trung Dân cùng các diễn viên trong chương trình Bí kíp hạnh phúc

Chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Thủy, Hoàng Mèo , Bình Tinh, Kiều Ngân, Võ Tấn Phát, bé Thanh Ngọc...và được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 02/9/2019 lúc 16:45 thứ hai, thứ ba, thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Hiểu Minh

nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien tyNhà sản xuất "Ơn giời cậu đây rồi" nói gì việc Hoài Linh vắng mặt?
nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien tyTrung Dân: Đại gia tiền tỷ trong lớp bọc người nghệ sĩ nông dân
nghe si trung dan bi cha mang vi khoe khoang thu nhap tien tyCách cư xử trong showbiz: Ai đã quên “Tiên học lễ…”?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.