Nghệ sĩ Hoài Linh: Tôi không làm mẻ một đồng tiền từ thiện!

11:32 | 24/05/2021

1,665 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSƯT Hoài Linh vừa chính thức có lời trần tình về số tiền hơn 13 tỉ đồng mà nhiều người hảo tâm đóng góp giúp đồng bào lũ lụt miền Trung.

Theo đó, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định số tiền này vẫn còn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện mà anh đã thiết lập. Anh cũng cho biết, đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỉ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỉ đồng.

“Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao”, Hoài Linh chia sẻ với báo chí.

Hoài Linh cho biết, Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, anh đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh bùng phát nên anh phải dời lại. Anh đã dự kiến từ ngày 10 - 17/5 vừa qua sẽ tiến hành chuyến đi nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên tiếp tục dời cho đến bây giờ.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Tôi không làm mẻ một đồng tiền từ thiện!
Nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng

"Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi”, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ trong clip gửi một số cơ quan báo chí. Danh hài cũng cho biết, sau những đợt trao tiền từ thiện, anh sẽ công bố các clip và chứng từ minh bạch. Bản thân anh luôn tâm nguyện làm đúng lương tâm, "không làm mẻ một đồng" số tiền mà công chúng đã đặt niềm tin nơi anh.

Qua đó, NSƯT Hoài Linh đã cảm ơn tấm lòng từ thiện của đông đảo khán giả đã yêu mến, hưởng ứng lời kêu gọi trên trang cá nhân của anh.

NQ.

Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ Nghệ sĩ Hoài Linh im lặng trước ồn ào về số tiền từ thiện 14 tỷ
Hoài Linh, Minh Nhí tái xuất trong “Thách thức danh hài” mùa 7 Hoài Linh, Minh Nhí tái xuất trong “Thách thức danh hài” mùa 7
Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng