Nam sinh tự vẫn sau khi vô ý nghịch súng làm bạn tử vong

17:20 | 08/08/2018

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc đi chăn trâu, hai nam sinh mang súng săn ra nghịch. Trong khi đùa nghịch, một em bóp cò súng phát nổ khiến người bạn tử vong tại chỗ.
nam sinh lop 8 tu van sau khi vo y nghich sung lam ban tu vongLỡ tay ấn súng bút khiến bạn thiệt mạng
nam sinh lop 8 tu van sau khi vo y nghich sung lam ban tu vongThiệt mạng vì nghịch súng bút
nam sinh lop 8 tu van sau khi vo y nghich sung lam ban tu vongCà Mau: Em trai nghịch súng bắn chết chị
nam sinh lop 8 tu van sau khi vo y nghich sung lam ban tu vong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Khoảng 10h ngày 8/8, em Vi Văn H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chăn gia súc tại khu vực đất của Tổng đội Thanh niên xung phong 6 (ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành).

Khi đang chăn gia súc, em H. cùng em Lô Văn Minh (14) và 2 em khác vào căn nhà cũ của đội viên Tổng đội Thanh niên xung phong 6 để chơi. Lúc này em H. vào trong nhà cũ mang ra 1 khẩu súng săn K44 để nghịch.

Không biết trong súng còn đạn nên H. bóp cò, súng phát nổ và vô tình trúng vào cằm em Minh đang nằm chơi tại võng đối diện khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy vậy, hai em khác đang chơi hoảng sợ bỏ chạy. H. cũng quá hoảng hốt nên đã dùng dao tự cứa vào cổ 2 nhát và đâm 1 nhát vào bụng để tự tử nhưng đã được phát hiện kịp thời.

Chiều 8/8, một lãnh đạo xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết: "Sự việc nghịch súng dẫn đến 1 em học sinh tử vong là có thật. Ban Công an xã đang bảo vệ hiện trường để chờ Công an huyện và Công an tỉnh về làm việc cụ thể".

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc