Thiệt mạng vì nghịch súng bút

16:06 | 17/01/2013

1,625 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiều 17/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên cơ quan cấp trên để tiếp tục điều tra làm rõ cái chết do nổ súng bút.

Trước đó, đêm 16/1, ông Huỳnh Văn Giao (1976, ngụ đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận) tử vong do súng bút bỗng dưng…. phát nổ.

Súng bút được nhiều đối tượng sử dụng trong các phi vụ thanh toán nhau.

Theo điều tra ban đầu, thấy có người bạn đến nhà chơi nên ông Giao mang súng ra khoe mới tậu được “hàng nóng”. Để tìm hiểu công năng sử dụng của thứ “đồ chơi” nguy hiểm này, ông Giao kéo cái chốt được thiết kế ngay giữa thân súng.

Xui rủi thế nào, ông Giao tuột tay và chốt bật lên lại nên súng phát nổ. Viên đạn bay ra khỏi họng súng và trong tích tắc ghim ngay vào ngực của nạn nhân. Ông Giao thiệt mạng ngay lập tức.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Các đơn vị phòng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập những tình tiết liên quan đến vụ nổ súng. Qua khám xét, công an quận Phú Nhuận thu thêm một khẩu súng được cất giấu trong căn nhà này.

Bước đầu, từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng kết luận nạn nhân tử vong do tự gây ra. Theo hồ sơ trích lục, trước đó, nạn nhân Giao từng có tiền án về tội “mua bán tàng trữ trái phép chất ma túy” và mới ra tù được một năm qua.

Hưng Long