Minh Hằng: "Tôi vô cùng xấu hổ vì màn trượt té trên sân khấu"

06:54 | 16/04/2019

6,940 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một ngày im lặng, Minh Hằng đã lên tiếng về cú ngã khi nhào lộn trên sàn catwalk và bản thân cô rất xấu hổ về màn trình diễn đó. 
minh hang toi vo cung xau ho vi man truot te tren san khau
Minh Hằng biểu diễn catwalk trong tuần lễ thời trang quốc tế

Vừa qua, clip Minh Hằng catwalk và nhào lộn bị trượt té trong tuần lễ thời trang quốc tế đã được rất nhiều báo cùng cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ. Khi xem clip đó, rất nhiều người bật cười và cũng không ít lời bình luận giễu cợt về phần biểu diễn rất vụng về của Minh Hằng.

Sau một ngày im lặng, mới đây, Minh Hằng đã có những chia sẻ chính thức về sự cố cô bị té ngã trong đêm biểu diễn catwalk. Mở đầu bài viết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Cú chao đảo bị giễu cợt lịch sử nhưng cú đu người trên không lại đi vào lãng quên. Lỗi mình, lỗi người, hay lỗi tại cái sàn?".

Theo Minh Hằng cho biết, trong đêm biểu diễn đó, khi siêu mẫu Minh Tú diễn mở màn vừa bước vào đã chạy lại nói với cô: "Chị ơi, coi lại màn nhào lộn nhé sàn trơn lắm. Rồi lần lượt các bạn người mẫu bước vào, Tú đều hỏi sàn còn trơn không. Các bạn vừa nói sàn rất trơn và la to sàn trơn lắm mọi người cẩn thận nhé." Khi nghe đến đây, Minh Hằng khá lo lắng, thậm chí Minh Tú đi đến bên cạnh cô và nói: "Chị không nên nhào lộn đâu rất nguy hiểm."

Clip Minh Hằng bị té ngã khi biểu diến catwalk

Trước sự cảnh báo của Minh Tú cùng nhiều người mẫu đã biểu diễn trước, Minh Hằng chia sẻ, cô đã nhắm mắt lại suy nghĩ với là nên nhào lộn hay không? Và cuối cùng cô đã lựa chọn biểu diễn nhào lộn.

Minh Hằng giải thích: "Không ai dí súng vào đầu, bắt mình lộn nhưng mình đến đây không phải để làm người mẫu catwalk mặt cool ngầu trên đường băng lạnh lùng đấy. Mình đến đây vì mình là Minh Hằng đại diện cho nét đẹp năng động khoẻ mạnh và dẻo dai. Mình đại diện cho tầng lớp nhìn mấy đôi chân dài là phát thèm... Mình phải làm những điều không ai dám làm để rồi ngước mặt một cách đầy tự tin về phía mọi người. Mình đã làm được rồi, mọi người cũng sẽ làm được thôi”.

Vì không muốn đổ trách nhiệm tại ai, hay tại lỗi ở sàn trơn, Minh Hằng thú nhận việc cô quyết định biểu diễn trước những lời cảnh báo của đồng nghiệp vì bản thân quá tự tin và lì lợm. Minh Hằng nghĩ: "Những năm tháng mình luôn rèn luyện bản thân và suốt một tuần lễ qua đã trồng chuối còn nhiều hơn ăn cơm. Đến ngủ mình còn toàn mơ và phân tích các chi tiết bộ phận trên cơ thể làm sao để kiểm soát thật tốt. Vì vậy Minh Hằng đã quá khao khát để có được màn biểu diễn ấn tượng mà quên đi những rủi ro sẽ gặp phải cho mình."

Nói về cú trượt té trên sàn catwalk, Minh Hằng cho biết, mọi người có quyền cười chê vào tai nạn nghề nghiệp này của cô bởi cô đã không hoàn thành trọn vẹn. "Trong khi đọc bình luận thấy mọi người cười muốn tụt quần, riêng mình thì xấu hổ muốn đội quần".

Mặc dù xấu hổ là vậy nhưng Minh Hằng cho biết cô không cảm thấy hối hận. Nữ ca sĩ nói: "Nếu không có một Minh Hằng lì đòn chịu đấm ăn xôi bỏ qua hết tất cả những hiểm nguy của bản thân, chỉ chăm chăm vào kết quả hoàn mỹ mà bản thân đặt ra thì sẽ không có một Minh Hằng của ngày hôm nay. "

minh hang toi vo cung xau ho vi man truot te tren san khau
Minh Hằng cho biết cô cảm thấy buồn vì phần biểu diễn nguy hiểm trước đó của cô không hề ai nhắc tới

Cùng với bài viết, Minh Hằng cũng chia sẻ hình ảnh và clip về màn tập luyện, trình diễn của cô trong đêm thời trang. Ngoài cú nhào lộn bị mọi người cười chê khi gặp sự cố, Minh Hằng cũng cảm thấy buồn vì bao công sức cô bỏ ra khi biểu diễn màn đu người trên không trung đầy nguy hiểm vất vả thì không ai nhớ tới mà chỉ tập trung vào bình luận, chế giễu sự cố của cô gặp trên sân khấu. Minh Hằng chia sẻ thêm, cô sẽ luôn mạnh mẽ hơn và cố gắng duy trì, giữ vững niềm tin, nghị lực để tiếp tục phát triển bản thân trong thời gian tới.

Dưới bài viết của Minh Hằng, cô cũng nhận được nhiều lời động viên và thán phục của các đồng nghiệp như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi,... về phần quyết định táo bạo.

Trước khi Minh Hằng bị gặp sự cố trượt ngã trên sàn catwalk vì trơn trượt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng bị đã bị vấp té trong đêm biểu diễn trước đó bởi nguyên nhân trên. Nhiều nhiếp ảnh và khách mời khi xem chương trình cũng đã không ít lần lên tiếng về việc trơn trượt của sàn catwalk cùng với sự tắc trách của ban tổ chức. Tuy nhiên, sự cố đã không được khắc phục và tai nạn đã xảy ra gây ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của các nghệ sĩ khi biểu diễn trong chương trình.

Minh Anh

minh hang toi vo cung xau ho vi man truot te tren san khau

Minh Hằng chi 1 tỷ đồng làm MV tặng Team The Face

Minh Hằng cho biết cô và các học trò ở The Face đã trải qua một chặng đường dài cùng nhau chiến đấu, vượt qua thử thách như một đại gia đình nên cô quyết chi tiền mạnh tay để làm MV kỉ niệm với mọi người.

minh hang toi vo cung xau ho vi man truot te tren san khau

Minh Hằng được Universal Music Group phát hành MV ra quốc tế

MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế. Đây là cơ hội mà theo Minh Hằng là cô đã chờ đợi từ lâu và thật sự hào hứng.