Minh Hằng được Universal Music Group phát hành MV ra quốc tế

07:27 | 19/03/2019

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế. Đây là cơ hội mà theo Minh Hằng là cô đã chờ đợi từ lâu và thật sự hào hứng.

Teaser MV Niềm tin trong ta của Minh Hằng

Tối qua, Minh Hằng bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-POP. Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, nhưng teaser MV Niềm tin trong ta của Minh Hằng đã nêu bật được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực.

sau the face minh hang tiep tuc doi dau cung vo hoang yen
Sau The Face, hình ảnh Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đối đầu nhau được tiếp tục thể hiện trong MV

Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi đầy nóng bỏng, Minh Hằng, lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, một nữ hoàng Băng Giá luôn luôn toát ra vẻ lạnh lùng đầy mê hoặc. Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này là như thế nào.

sau the face minh hang tiep tuc doi dau cung vo hoang yen

Minh Hằng lột xác với một hình ảnh khác lạ

Có không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones. Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có 2 cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt của mình, các fan đã lờ mờ đoán ra được "tâm ý" của thần tượng.

Minh Hằng không phủ nhận chuyện này vì "Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà Hằng rất thích, Hằng xem không sót một tập nào. Phim truyền hình nhưng chất lượng hệt như một phim điện ảnh bom tấn thứ thiệt. Vì vậy, khi được xem bản nháp teaser được dựng lên, Hằng ngay lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng cũng như làm teaser trở nên Game of Thrones hơn 1 chút. Mong rằng các bạn cũng sẽ thích bộ ảnh và teaser như Hằng và Yến vậy", Minh Hằng chia sẻ.

sau the face minh hang tiep tuc doi dau cung vo hoang yen
Với việc được hỗ trợ của một đơn vị âm nhạc quốc tê, Minh Hằng kỳ vọng MV sẽ tạo được tiếng vang trong sự nghiệp

MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế. Đây là cơ hội mà theo Minh Hằng thì cô đã chờ đợi từ lâu và thật sự hào hứng.

MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 20h ngày 22/3 tới đây. Phần audio cũng sẽ được trình làng cùng thời điểm tại Spotify, Apple Music, hơn 50 trang nhạc số quốc tế và các trang nhạc số khác của Việt Nam.

Hiểu Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.